Lê Hoàng nhiều lần 'tỏ tình' Trấn Thành

Chủ nhật, 07/12/2014, 13:30
Làm giám khảo trong đêm tranh tài top 10 'Thử thách cùng bước nhảy', vị đạo diễn khiến khán giả cười không ngớt.

BAN-GIAM-KHAO-4538-1417922958.jpg

Tuần này, Lê Hoàng xuất hiện trên ghế nóng của "Thử thách cùng bước nhảy" cùng Tuyết Minh và Chí Anh. Với tính cách dí dỏm, anh đã mang tới những phút giây hài hước cho chương trình.

le-hoang-6367-1417922958.jpg

Ngay từ đầu đêm diễn, Trấn Thành đã trêu chọc vị đạo diễn khi nói rằng, thí sinh mong muốn Lê Hoàng trở thành ông già Noel, mang đến thật nhiều món quà cho các bạn. Tuy nhiên, Lê Hoàng trả lời nhanh chóng: "Tôi sẽ làm ông già nếu Trấn Thành làm bà già Noel". Ở tiết mục của Sơn Lâm - Xuân Thảo có chi tiết bác sĩ nam hô hấp cho bệnh nhân, vị đạo diễn lại phát biểu: "Tôi chỉ khám cho Trấn Thành thôi". Câu nói bất ngờ của vị đạo diễn khiến Trấn Thành thốt lên: “Anh không thể tìm cách bày tỏ tình cảm nào khác bớt lộ liễu hơn sao anh Hoàng”.

Sơn Lâm - Xuân Thảo có bài Broadway thành công về câu chuyện cô gái trẻ chủ động tán tỉnh vị bác sĩ. Trong tiết mục có đoạn Sơn Lâm hôn má Xuân Thảo, Trấn Thành trêu chọc rằng, Sơn Lâm nhỏ tuổi hơn, không muốn biến thành phi công nên đã rất ngại hôn bạn diễn. Tuy nhiên, vì yêu cầu của biên đạo, Sơn Lâm đã phải tưởng tượng Xuân Thảo là mẹ mình. Cả trường quay đã cười nghiêng ngả trước sự hài hước của Trấn Thành.  Đánh giá về bài thi, Lê Hoàng khen ngợi, đây là tiết mục tuyệt vời, hay từ câu chuyện, dàn dựng đến từng động tác. Giám khảo Tuyết Minh bổ sung: Tôi thấy có sự nguy hiểm không nhỏ ở đây vì Xuân Thảo đi bệnh viện kiểu này thì ngày mai trong làng showbiz tự nhiên vắng bóng, mất tích đạo diễn Lê Hoàng mà xuất hiện bác sĩ Lê Hoàng thì hơi sợ. Bác sĩ Lê Hoàng trong ngành y này chỉ giỏi mỗi hô hấp nhân tạo. Lê Hoàng không chỉ không ngượng ngùng mà còn nhanh nhạy đáp trả: Và chỉ khám cho Trấn Thành thôi. Câu nói bất ngờ của vị đạo diễn khiến Trấn Thành thốt lên: Anh không thể tìm cách bày tỏ tình cảm nào khác bớt lộ liễu hơn sao anh Hoàng.

Sơn Lâm - Xuân Thảo có bài Broadway thành công về câu chuyện cô gái trẻ chủ động tán tỉnh vị bác sĩ. Trong tiết mục có đoạn Sơn Lâm hôn má Xuân Thảo, Trấn Thành tiết lộ rằng, Sơn Lâm nhỏ tuổi hơn, không muốn biến thành phi công nên ngại ngùng, không chịu hôn bạn diễn. Tuy nhiên, vì yêu cầu của biên đạo, Sơn Lâm phải tưởng tượng Xuân Thảo là mẹ mình. Cả trường quay đã cười nghiêng ngả trước sự hài hước của Trấn Thành.

Đánh giá về bài thi, Lê Hoàng khen ngợi, đây là tiết mục tuyệt vời, hay từ câu chuyện, dàn dựng đến từng động tác. Giám khảo Tuyết Minh bổ sung: “Tôi thấy có sự nguy hiểm không nhỏ ở đây vì Xuân Thảo đi bệnh viện kiểu này thì ngày mai trong làng showbiz tự nhiên vắng bóng, mất tích đạo diễn Lê Hoàng mà xuất hiện bác sĩ Lê Hoàng thì hơi sợ. Bác sĩ Lê Hoàng trong ngành y này chỉ giỏi mỗi hô hấp nhân tạo”. Cả trường quay đã cười nghiêng ngả vì màn đối đáp của ban giám khảo.

TAN-HUY-THUONG-HOAI-3-6145-1417922958.jp

Nổi bật trong đêm tranh tài của top 10 còn có bài nhảy dân gian đương đại của Tấn Huy - Thương Hoài. Nội dung câu chuyện đề cao sự chung thuỷ, dù người chồng đã mất nhưng người vợ vẫn khắc khoải chờ mong. Trên nền nhạc "Dạ cổ hoài lang", Thương Hoài diện áo dài đen, tượng trưng cho nỗi u buồn, còn Tấn Huy khoác trang phục trắng, thể hiện sự mất mát chia lìa. Động tác gây ấn tượng nhất trong tiết mục là khi Thương Hoài đứng lên lưng Tấn Huy, như hình núi Vọng Phu ngóng trông mòn mỏi. Trấn Thành đã phải thốt lên rằng, anh nổi da gà vì khoảnh khắc này.

Ban giám khảo đều đánh giá, bài thi có nhiều động tác khó, đòi hỏi phải có kỹ thuật cao. Tấn Huy - Thương Hoài không chỉ phối hợp tốt mà còn giữ được cảm xúc của câu chuyện.

CHU-LE-VI-ANH-MANH-QUYEN-7-4875-14179229

Chu Lê Vi Anh bắt cặp cùng Mạnh Quyền. Cả hai thể hiện bài nhảy đương đại, có nội dung về một bông hoa xinh đẹp nhưng không thể nở một cách trọn vẹn. Vũ công 16 tuổi đóng vai bông hoa, còn Mạnh Quyền hoá làm thân và gốc cây. Giám khảo Tuyết Minh cho rằng, Mạnh Quyền đã giải phóng được hình thể khi có sự chắc chắn, vững chãi để bạn nhảy Vi Anh toả sáng.

Theo Ngoisao

Các tin cũ hơn