Những ngôi sao xứ Hàn giống nhau như hai giọt nước

Thứ năm, 15/01/2015, 11:20
Không cùng dòng máu, không chung cha mẹ, nhưng những ngôi sao xứ Hàn này lại có nét giống nhau đến kỳ lạ

Cả hai nữ diễn viên Jung Yoo Mi và Goo Hye Sun đều sở hữu khuôn mặt “baby” hoàn hảo và trông trẻ hơn so với tuổi rất nhiều. Họ giống nhau ở nét trẻ trung hơn tuổi, đôi môi mỏng, đôi mắt nai và vẻ ngọt ngào toát lên từ thần thái.

Nữ ca sĩ SinB nhóm G-Friend và Jessica, cựu thành viên SNSD được cư dân mạng nhận xét là có nhiều nét tương đồng nhau từ khuôn miệng, răng, sống mũi thẳng, khuôn mặt trái xoan.

Mặc dù nếu chỉ nhìn qua, trông Hyeri nhóm Girl’s Day và Solbin nhóm LABOUM không giống nhau lắm, nhưng càng nhìn, sẽ càng thấy họ giống nhau từ cái mũi cao, khuôn mặt đáng yêu, đôi môi mọng quyến rũ.

Bất cứ ai khi nhìn thấy nữ diễn viên Kim Seul Gi và nữ ca sĩ Sumin nhóm SONAMOO đều công nhận hai cô gái này giống nhau như hai chị em ruột. Cả Kim và Sumin đều có đôi mắt sáng, cái mũi nhỏ và đôi môi nũng nịu.

Nữ diễn viên Jo Bo Ah và nữ ca sĩ Sulli giống hệt nhau ở nụ cười ngọt ngào và khóe miệng xinh xắn, đôi môi nũng nịu đáng yêu.

Khi nhìn Kai nhóm EXO lần đầu, sẽ không ít người giật mình tưởng nhầm đó là ca sĩ Taemin nhóm SHINee bởi họ trông giống nhau như hai anh em một nhà.

Sandeul nhóm B1A4 trông giống như em trai của Sungmin nhóm Super Junior. Cả hai đều sở hữu nụ cười trẻ thơ, ngọt ngào, nét mặt trẻ trung giống nhau như tạc.

Thật ngạc nhiên khi nam ca sĩ Sungjong nhóm nhạc Infinite lại được nhận xét có nét hao hao giống với ngôi sao điện ảnh xứ Hàn Song Hye Kyo bởi cả hai cùng có những nét nữ tính và nam tính hệt nhau trên khuôn mặt như đôi mắt mèo, đôi môi mềm mại, hàm vuông.
Theo Kiến Thức

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích