Sao Hàn 'lột xác' trên màn ảnh nhỏ

Thứ năm, 20/11/2014, 09:10
Lee Young Ah, Kim Hyung Joon, Hwang Jung Eum có những vai diễn ấn tượng trong Giấc mơ đế vương, Giai điệu tình yêu, Mối tình bí mật.

Polyad

Từng được yêu mến với hình tượng trong sáng, đáng yêu trong nhiều bộ phim ăn khách như Cô dâu vàng, Vua bánh mì…, với Giấc mơ đế vương, Lee Young Ah đã có màn “lột xác” ấn tượng khi hóa thân thành Vương hậu Seung Man nham hiểm, thủ đoạn và đầy tham vọng. Đôi mắt to tròn, làn môi cong từng giúp nữ diễn viên ghi điểm với nét đẹp trong sáng, hiền lành, nhí nhảnh nay trở thành “vũ khí” lợi hại để cô thể hiện sự đố kỵ và tâm địa tàn nhẫn đến lạnh người ở típ nhân vật phản diện này.

Polyad

Giấc mơ đế vương xoay quanh cuộc chiến thống nhất Tam Hàn của hai vị anh hùng có thật trong lịch sử Kim Choon Choo và Kim Yoo Shin trước bối cảnh triều đình mục nát, Vương hậu lộng quyền thao túng hậu cung, can dự triều chính, các nước lâng bang lăm le bờ cõi. Ngoài nội dung kịch tính, phim còn gây được tiếng vang với kinh phí đầu tư lên đến 20 triệu USD cho những thước phim ngoại cảnh đẹp, kỹ xảo ấn tượng. Phim có sự tham gia diễn xuất của dàn diễn viên quen thuộc: Lee Young Ah, Choi Soo Jong, Kim Yoo Suk, Park Joo Mi… và được phát sóng lần đầu tiên tại Việt Nam trên kênh D-Dramas lúc 12h mỗi ngày.

Polyad

Sau những vai diễn làm nên tên tuổi trong Gia đình là số 1 - phần 2, Cuộc đời lớn, Ma lực đồng tiền…, Hwang Jung Eum đã có bước “lột xác” ngoạn mục với Mối tình bí mật - Phim truyện hiện đại xuất sắc tại Giải thưởng truyền hình cầu vồng châu Á năm 2014. Lần đầu thể hiện vai diễn đầy nước mắt, người đẹp họ Hwang đã rũ bỏ vẻ cá tính, tưng tửng “cộp mác” bản thân để lột tả đến tận cùng cảm xúc hình ảnh Kang Yoo Jung - cô gái mang cuộc đời bất hạnh vì hy sinh mù quáng cho tình yêu.

Polyad

Với vai diễn này, mỹ nhân họ Hwang không chỉ khiến trái tim khán giả phải khắc khoải trước nỗi đau tột cùng của nhân vật Yoo Jung, mà còn mang về cho mình 2 giải thưởng danh giá: Top Nữ diễn viên xuất sắc và Nữ diễn viên được yêu thích nhất tại Lễ trao giải KBS 2013.

Polyad

Mối tình bí mật mở ra góc nhìn chân thực khi tham vọng khiến con người biến chất và đẩy họ vào bi kịch không lối thoát, đồng thời đề cao giá trị nhân văn cùng sức cảm hóa của tình yêu, tình người. Phim hiện đang phát sóng trên kênh D-Dramas, lúc 21h mỗi ngày.

Polyad

Trong thời gian qua, mỹ nam của nhóm nhạc SS501 - Kim Hyung Joon được nhiều khán giả trẻ yêu mến qua nhiều bộ phim như: My Shining Girl, Late Blossom, Hôn nhân vàng và mới đây nhất là vai chàng đạo diễn si tình trong Giai điệu tình yêu. Với vẻ đẹp nam tính, pha chút kiêu căng, lạnh lùng nhưng vô cùng si tình, Kim Hyung Joon đã làm các fan phải ngất ngây với típ nhân vật Tae Kyung. Trước đây Tae Kyung ước mơ được trở thành ca sĩ nhạc kịch, nhưng vì bị thương nghiêm trọng trong một tai nạn nên anh phải từ bỏ giấc mơ ca sĩ và trở thành nhà đạo diễn nhạc kịch tài năng.

Polyad

Trong công việc, Tae Kyung đặc biệt cố chấp. Ngược lại, ở chuyện tình cảm anh lại tỏ ra vô cùng nhút nhát. Dù rất yêu cô bạn Soo Im (do Hwang Sun Hee đóng), nhưng anh chỉ dám đứng bên cạnh và lắng nghe nỗi lòng của cô dành cho người bạn thân Hyun Woo.

Polyad

Ngoài Kim Hyung Joon, phim còn có sự xuất hiện của những tên tuổi đình đám xứ Hàn: Kim Da Som (SISTAR), Baek Sung Hyun, Hwang Sun Hee. Giai điệu tình yêu luôn chiếm vị trí đầu bảng xếp hạng tỷ suất người xem trong suốt thời gian công chiếu tại Hàn Quốc (20 - 31,3%) và được phát sóng lần đầu tiên tại Việt Nam trên kênh D-Dramas lúc 19h mỗi ngày.

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích