Rò rỉ hình ảnh khẳng định Tăng Thanh Hà đang chuẩn bị làm mẹ

Thứ năm, 20/11/2014, 14:14
Ngoài ra, thời gian này Tăng Thanh Hà dường như cũng đang chọn cách né tránh truyền thông trong các sự kiện.

Loạt hình ảnh mới cho thấy bụng của Tăng Thanh Hà đã khá to (Nguồn ảnh: Facebook)
Mấy ngày vừa qua, cư dân mạng và truyền thông liên tục dấy lên thông tin Hà Tăng sắp làm mẹ sau khi "ngọc nữ" xuất hiện tại một sự kiện thời trang và chia sẻ hình ảnh trên trang Instagram cá nhân. Tăng Thanh Hà gây chú ý khi diện trang phục đỏ dáng suông nhưng đã để lộ ra vòng 2 to bất thường. Tuy nhiên, Hà Tăng là người nổi tiếng kín tiếng trong mọi chuyện nên đến thời điểm hiện tại, cô vẫn chưa chính thức lên tiếng hay chia sẻ chuyện mang bầu với bạn bè lẫn truyền thông.

Hình ảnh Hà Tăng chia sẻ trên Instagram để lộ vòng 2 to bất thường
Tuy nhiên, mới đây một vài hình ảnh khác của Tăng Thanh Hà đã tiếp tục được chia sẻ trên mạng và gần như khẳng định thông tin nữ diễn viên đang có mang là đúng sự thật. Trong ảnh, Hà Tăng diện chiếc đầm trắng rộng nhưng có thể thấy bụng của "ngọc nữ" đã to lên trông thấy.
Ngoài ra, vào tối hôm trước (18/11), chúng tôi đã bắt gặp vợ chồng Hà Tăng - Louis xuất hiện tại sự kiện khai trương nhà hàng của một người bạn thân trên đường Nguyễn Đình Chiểu, Q.3. Có lẽ thời điểm này, Hà Tăng chưa sẵn sàng chia sẻ tin vui với truyền thông nên cô đã chọn cách xuất hiện khá muộn - khi mà hầu như tất cả các khách mời đều ra về gần hết.
Cùng xem những hình ảnh mới nhất của Hà Tăng:

Hà Tăng bất ngờ xuất hiện tại tiệc khai trương nhà hàng của một người bạn khá muộn

Hà Tăng diện chiếc váy dài khá thoải mái và rộng rãi

Louis Nguyễn tháp tùng bà xã dự sự kiện


Vào bên trong được một lúc thì họ trở ra cùng vài người bạn...

...sau đó, Hà Tăng - Louis lên xe đi thẳng về nhà
Theo Mask

Các tin cũ hơn