Biểu tượng gợi cảm Hong Kong qua đời vì ung thư

Thứ tư, 14/01/2015, 10:11
Tư Mã Yến, thí sinh Miss Hong Kong 1980 từ giã cõi đời sau nhiều tháng vật lộn với căn bệnh quái ác. 

Biểu tượng gợi cảm Hong Kong những năm thập niên 90, Tư Mã Yến đã từ giã cõi đời hôm 10/1 vì căn bệnh ung thư dạ dày. Cô qua đời ở tuổi 51 và để lại nỗi xót thương cho người thân và khán giả. Một nguồn tin tiết lộ, sáng 10/1, gia đình đã đưa Mã Yến vào viện cấp cứu sau khi cô rơi vào hôn mê, nhưng cô đã chìm vào giấc ngủ vĩnh viễn.

Diễn viên TVB Tư Mã Yến.

Tư Mã Yến khởi nghiệp năm 1980, sau khi lọt vào chung kết trong cuộc thi Miss Hong Kong. Cô từng được chọn là một trong những người có cơ hội đóng vai chính trong bộ phim Anh hùng xạ điêu, nhưng vì một số lý do, vai diễn cuối cùng được giao cho người đẹp Ông Mỹ Linh.

Dù vậy, với nhiều vai diễn xuất sắc, Mã Yến được đánh giá là một trong những biểu tượng gợi cảm của màn ảnh TVB thập niên 90. Mã Yến cũng có một tổ ấm hạnh phúc. Năm 1996, cô kết hôn với một thương gia và chia tay làng giải trí, dành trọn thời gian cho gia đình. Mã Yến đồng thời là quản lý cho con trai trong làng giải trí.

Khi phát hiện mình bị bệnh từ năm 2012, Mã Yến đã cố gắng chống chọi bệnh tật với tinh thần lạc quan. Gia đình cô đã bán một số bất động sản ở Đại lục để chi trả tiền chữa bệnh, tuy nhiên, cuối cùng cô cũng không thể vượt qua

Một thủa xinh đẹp của diễn viên quá cố Tư Mã Yến.

Dù Mã Yến qua đời từ ngày 10/1, nhưng chồng cô không muốn công khai rộng rãi thông tin này. Trong thời gian diễn viên này nằm viện, cô từ chối sự thăm hỏi, gặp gỡ của bạn bè với lý do không muốn mọi người nhìn thấy mình ốm yếu, bệnh tật. Đợt Giáng Sinh vừa rồi, Mã Yến cùng chồng con đi du lịch, và bày tỏ tâm nguyện: "Khi tôi qua đời chỉ muốn mọi người đừng khóc, phải vui vẻ và luôn nhớ về những hình ảnh đẹp nhất của tôi mà thôi".

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn