Võ Hoàng Yến và hai lần chịu nỗi oan "người thứ ba"

Thứ tư, 14/01/2015, 11:01
Siêu mẫu Võ Hoàng Yến thời gian qua gặp khá nhiều tin đồn "trên trời rơi xuống".

Tin đồn với ông bầu Minh Chánh ở hải ngoại

Là một siêu mẫu, từng đoạt á hậu cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ, tuy nhiên, thời gian qua mọi chuyện diễn ra không mấy xuôi chèo mát mái với Hồng Yến, nếu không muốn nói, cô liên tục gặp "tai bay vạ gió". Đặc biệt, người đẹp luôn dính phải những tin đồn "khủng khiếp" như: đập đá, là người thứ ba gây tan vỡ gia đình người khác.

Sau sự việc xe hơi bị lật ngay giữa trung tâm thành phố vào khoảng tháng 11/2013, Hoàng Yến bị ông bầu Minh Chánh từ hải ngoại tố cáo cô lợi dụng yêu đương anh để mưu lợi vật chất. Theo đó, trong thời gian quen biết, anh đã mua nhiều túi xách, đồ dùng có giá trị cho Yến. Khi cô bị tai nạn, anh còn bảo trợ lý của mình gửi hơn 1 tỷ đồng rồi giúp cô làm MV ca nhạc. Không chỉ vậy, Minh Chánh còn cho rằng, Hoàng  Yến có ý định xen vào cuộc hôn nhân của anh và vợ khi có nhiều lần khuyên anh nên chia tay vợ để đến với cô.

Võ Hoàng Yến và hai lần chịu nỗi oan

Võ Hoàng Yến và hai lần chịu nỗi oan

Võ Hoàng Yến và Minh Chánh

Trước lời tố cáo của Minh Chánh, Hoàng Yến rất bực dọc, cô cho biết, giữa hai người không có mối quan hệ yêu đương nào, nhiều lần Minh Chánh thổ lộ tình cảm với cô nhưng đều bị từ chối. Theo Hoàng Yến, tình cảm đó, hoàn toàn là đơn phương từ phía Minh Chánh. Những số tiền Minh Chánh nói, Hoàng Yến đều phủ nhận và khẳng định Minh Chánh đang cố tình tạo scandal để nổi tiếng, được nhiều người biết đến và dễ dàng làm show, chương trình ở Việt Nam.

"Anh ta quá hám danh. Con người này bất chấp mọi thủ đoạn để có được sự nổi tiếng. Tôi xui quá chừng. Dịp để quen biết lần đầu tiên là người này đã nhắn tin qua facebook với nội dung là mời tôi làm MC cho một cuộc thi hoa hậu. Tôi cũng muốn thử sức mình ở vai trò MC nên được mời là đồng ý ngay.

Tuy nhiên, anh ta kêu tôi không chỉ làm MC mà còn nhảy nhót, ca hát và trình diễn thời trang luôn trong chương trình đó. Tất nhiên là tôi không chịu làm "4 trong 1", quyết giữ chính kiến của mình là làm MC thôi. Cuối cùng, anh ta đành chấp nhận. Vậy là tôi bay sang Mỹ làm MC cho cuộc thi đó. Vậy mà anh ta dựng lên chuyện tôi và anh ta yêu nhau cơ đấy, hay thật.

Ngày trước biết sẽ có ngày bị làm nhục thế này thì tôi đã không qua Mỹ làm MC cho cuộc thi Hoa hậu Phu nhân thế giới người Việt rồi. Làm xong tôi cũng bị mang tiếng quá trời vì cuộc thi tổ chức quá tạp kỹ, không đúng chuẩn, không chuyên nghiệp. Anh ta cũng đã nhiều lần nói chuyện này rồi, cũng vì hám danh hám lợi thôi. Dù sao tôi cũng là người có chút tên tuổi ở Việt Nam, anh ta muốn mượn danh tiếng tôi để dễ bề về nước làm show. Anh ta xạo đủ điều. Ngay cả việc lên báo khoe rằng đã tài trợ cho tôi hàng trăm triệu để quay MV cũng là vu khống hết" - Võ Hoàng Yến cho biết.

Câu chuyện chỉ kết thúc khi Hoàng Yến trưng ra những bằng chứng tin nhắn về việc Minh Chánh muốn "làm hòa" với cô và "gợi ý" nữ người mẫu nên "tranh thủ" câu chuyện để được nổi tiếng và nhiều show hơn. Nhờ đó, khán giả đã thực sự hiểu rõ những mưu đồ của ông bầu lắm chiêu tại hải ngoại. Nhắc lại sự cố này, trong chương trình cuối năm, Hoàng Yến đã bật khóc trên truyền hình.

Võ Hoàng Yến và hai lần chịu nỗi oan

Võ Hoàng Yến và hai lần chịu nỗi oan

Nhắc lại sự việc với Minh Chánh, Hoàng Yến từng bật khóc trên truyền hình

Tin đồn với Cường Đô la từ một bài phỏng vấn

Sau câu chuyện với Minh Chánh một năm, Võ Hoàng Yến lại trở thành tâm điểm của dư luận khi cô bị cho là người khiến gia đình Hà Hồ - Cường đô la rạn nứt. Sự việc bắt nguồn từ trong một bài báo, khi trả lời phỏng vấn, Hoàng Yến đã cho rằng, cô từng gọi điện thanh minh với Hà Hồ về những lời đồn đại không đúng. Tuy nhiên, Hà Hồ không nghe máy: "Tôi có gọi điện cho chị Hà để tránh hiểu lầm nhưng chị ấy kêu bận và tắt máy. Giờ tôi nghĩ mình không cần phải nói gì nữa".

Võ Hoàng Yến và hai lần chịu nỗi oan

Tin đồn chuyện tình cảm của Hoàng Yến và Cường đô la bắt nguồn từ chiếc xe hơi của cô bị đụng

Khi được hỏi cụ thể về việc này, Hoàng Yến lý giải, nguyên nhân bắt nguồn từ việc cô bị đụng xe và sự việc cần phải có người giúp đỡ. Một người chị gái của Hoàng Yến đã khuyên cô nhờ sự giúp đỡ của Cường đô la, và chính người này đánh tiếng nhờ Cường đô la giúp chứ không phải trực tiếp Hoàng Yến mở lời:

"Những lùm xùm này bắt nguồn từ một người bạn của tôi sau vụ tai nạn xe hơi. Khi tôi tâm sự với chị ấy về chiếc xe ôtô đang sửa chữa, chị ấy bảo sẽ giúp tôi bằng cách hỏi anh Cường Đô la xem có cách nào giúp tôi lấy xe nhanh hơn hay không. Lúc này, tâm trạng tôi khá rối bời vì chiếc xe ôtô bị giữ quá lâu, tôi liền đồng ý để chị ấy hỏi thăm giúp. Lúc đó, tôi nghĩ ai giúp được gì cứ giúp, đến đâu hay đến đó chứ không hề tính toán".

Võ Hoàng Yến và hai lần chịu nỗi oan

Hoàng Yến cho biết, chính Cường đô la khuyên cô gọi cho Hà Hồ

Hoàng Yến cũng cho biết, người bảo cô gọi điện cho Hà Hồ là chính Cường Đô la chứ không phải ai khác, và vì thế, giữa cô và Cường đô la trong sạch:

"Sau chuyến lưu diễn từ Mỹ trở về, tôi đã gọi điện cho anh Cường Đô la để làm rõ sự việc. Lúc này chính anh Cường mới cho biết, anh ấy không muốn nói quá nhiều về việc này, vì thế anh bảo tôi muốn nói gì thì hãy gọi cho chị Hà.

Tôi đã xin số Hồ Ngọc Hà và đích thân gọi cho chị ấy để giải thích những hiểu lầm trong thời gian qua. Tôi định nói với chị ấy rằng: "Tôi nhận sai vì không báo trước với chị khi có ý định nhờ sự giúp đỡ của anh Cường". Tuy nhiên, chị Hà nói đang bận nên không tiện nghe điện thoại, có gì sẽ nhắn tin sau. Tôi có chủ động gửi tin nhắn cho chị Hà nhưng chị đã im lặng mà không trả lời lại tôi".

Sự việc với Cường đô la chưa dừng lại thì ngay sau đó, một "tai nạn" khác lại đến với Hoàng Yến, đó là siêu mẫu bị lộ một số hình ảnh nghi ngờ cô đang "đập đá". Tuy nhiên, nữ người mẫu đã chính thức lên tiếng rằng đó chỉ là khi cô đi nhậu với bạn bè. Hoàng Yến cho biết, cô vô cùng bức xúc trước những hình ảnh này và thời gian này, người đẹp liên tục gặp "vận đen" nên khá nhiều "tai bay vạ gió" ập đến với cô liên tục.

Võ Hoàng Yến và hai lần chịu nỗi oan

Dù đã lên tiếng thanh minh nhưng Hoàng Yến vẫn buồn bã vì liên tục dính phải
những tin đồn "tai bay vạ gió"

Theo Khám Phá

Các tin cũ hơn