Võ Hoàng Yến bị nghi lộ ảnh đang 'đập đá'

Thứ hai, 12/01/2015, 11:11
Hình ảnh nhạy cảm của Á hậu Hoàn vũ Việt Nam đang bị lan truyền trên mạng xã hội.

Mới đây, những hình ảnh Võ Hoàng Yến đang nhậu nhẹt và "phê" trong làn khói trắng bị tung lên mạng. Trong loạt ảnh, khi thì Võ Hoàng Yến ngồi cạnh một người đàn ông với gương mặt đờ đẫn, lúc lại lảo đảo bước đi, hay lộ vẻ mệt mỏi bên bàn nhậu đầy vỏ chai bia.

1-8782-1421035291.jpg

Võ Hoàng Yến bị lộ ảnh đang ngụp trong làn khói trắng.

Những hình ảnh này càng khiến nhiều người cho rằng, tin đồn Võ Hoàng Yến "đập đá" là có thật. Tuy nhiên, siêu mẫu luôn phủ nhận và cho rằng đó là tin đồn vô lý nhất về cô. Bởi, nếu cô hút chích hay dùng thuốc lắc thì làm sao đủ sức khỏe để thường xuyên đi event hay xuất hiện trên sàn catwalk. Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 thấy bức xúc khi bị cho là người đắm mình trong trụy lạc.

3-2817-1421035291.jpg

Gương mặt Á hậu tiều tụy bên những vỏ chai beer.

Võ Hoàng Yến bị nghi sử dụng ma túy từ năm 2012 khi thân hình của cô bất ngờ trở nên gầy gò. Thời điểm đó, mỗi lần Võ Hoàng Yến xuất hiện đều bị truyền thông và khán giả chê bai. Thế nhưng, chân dài này giải thích, cô thích thân hình gầy như các siêu mẫu quốc tế nên đã cố gắng ép cân.

Không chỉ dính tin đồn thường xuyên "đập đá" nên cơ thể và gương mặt trở nên thiếu sức sống, Võ Hoàng Yến còn đang bị dư luận bàn tán vì là người thứ ba xen vào cuộc hôn nhân của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La. Song, Võ Hoàng Yến khẳng định, Cường Đô La không phải mẫu đàn ông lý tưởng của cô. Trước đó, cô chỉ nhờ Cường lo giấy tờ và thực hiện án phạt khi bị tai nạn xe hơi.

2-5558-1421035291.jpg

Võ Hoàng Yến lảo đảo bước đi.

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích