Mỹ Tâm úp mở đã có người yêu hơn một năm

Thứ hai, 12/01/2015, 11:47
Nữ ca sĩ cho biết cô rất trân trọng điều rất nhỏ nhặt như những cái ôm từ phía sau, nhưng khi được đề nghị tiết lộ chữ cái đầu tiên của tên "người ấy", cô từ chối.

d
Trưa 11/1 tại phòng trà MTV (TP.HCM) đã diễn ra buổi họp mặt thường niên của đại gia đình FC Mỹ Tâm. Dịp gặp gỡ năm nay không chỉ để chúc mừng cho sinh nhật của nữ ca sĩ, mà còn đặc biệt hơn khi đánh dấu kỷ niệm 15 năm ca hát cũng là ngần ấy thời gian các fan của Mỹ Tâm đồng hành cùng cô.
d
Trong phần "hỏi xoáy đáp xoay", Mỹ Tâm liên tục khiến các fan bật cười rồi lại reo hò bằng những câu trả lời dí dỏm, hài hước và khá "úp mở" của mình. Khi được hỏi về hoàn cảnh sáng tác ca khúc mới Nắm lấy tay nhau, cô nửa đùa nửa thật rằng viết cho người yêu 1 năm của mình. Nữ ca sĩ tiết lộ cô rất thích và trân trọng điều rất nhỏ nhặt như những cái ôm từ phía sau của người ấy. Tuy nhiên, khi bị fan hỏi tên chữ cái đầu tiên của người yêu, Mỹ Tâm từ chối trả lời.
g
Trước thắc mắc mong muốn sẽ sinh bao nhiêu baby sau khi đám cưới, nữ ca sĩ hào hứng trả lời: "Tâm muốn 10. Nhiều con thì tốt, Tâm thích vậy thôi, còn thực tế thì chưa biết, mình muốn 10 mà 3 đứa mình cũng vui". Bên cạnh đó, cô cũng giải đáp nhiều câu hỏi về cá nhân theo cách rất... lạ lùng, khó hiểu đúng chất Mỹ Tâm.
d
Chiếc bánh kem được thiết kế mô phỏng theo sân khấu của liveshow Heartbeat để chúc mừng cho show diễn thành công rực rỡ. Sau khi chia sẻ sự cảm kích của mình dành cho các bạn fan đã ủng hộ và yêu mến mình trong suốt thời gian dài qua, nữ ca sĩ Nắm lấy tay nhau và mọi người cùng nhau thổi nến và hát vang ca khúc Happy Birthday.
d
Trong phần nhận quà từ các fan đến từ nhiều tỉnh thành trên mọi miền đất nước, Mỹ Tâm tỏ ra đặc biệt thích thú với món quà đến từ một fan nhí là một rổ... trứng gà. Do nữ ca sĩ tuổi Dậu, nên những quả trứng này tượng trưng cho các fan của cô.
d
Bên cạnh đó, rất nhiều hoa, tranh vẽ, tranh thủ công và quà cũng đã được các bạn mang lên sân khấu để tặng tận tay cho Mỹ Tâm. Khi biết được các bạn phải dành nhiều thời gian và công sức để chuẩn bị, cũng như nhiều fan phải di chuyển một quãng đường xa từ nhiều tỉnh thành đến TP.HCM và tham gia buổi offline này, "họa mi tóc nâu" không khỏi cảm kích và tâm sự rằng với cô, niềm hạnh phúc nhất chính là được fan yêu thương trong suốt 15 năm qua.
Nhập mô tả cho ảgnh
Trước đó, FC của Mỹ Tâm cũng đã âm thầm đến các trung tâm từ thiện để đóng góp và gửi những phần quà ý nghĩa. Hoạt động này không ngoài mục đích nhân rộng tâm nguyện thực hiện những hoạt động thiện nguyện của nữ ca sĩ. Mỹ Tâm chia sẻ cô rất tự hào về FC của mình.
d
Nữ ca sĩ tự tay vẽ, in dấu tay và cả dấu môi lên mành tre và tặng cho 3 khán giả may mắn nhất.
d
Mỹ Tâm thích thú khi được tặng chiếc vali có in hình của mình, tượng trưng cho thông điệp: "Những bước chân Tâm đi, em muốn theo Tâm suốt đời". (Lời ca khúc Nắm lấy tay nhau)
d
Đáp lại tình cảm ấm áp từ fan suốt 15 năm ca hát, Mỹ Tâm đã mang đến những ca khúc sôi động như Đánh thức bình minh, Vì mình còn yêu, liên khúc Sự thật ta yêu nhau...
d
Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng hòa giọng với fan trong những ca khúc pop nhẹ nhàng và đong đầy cảm xúc như Nắm lấy tay nhau, Ước gì.
d
Vào ngày 13/1, Mỹ Tâm cùng FC sẽ có chuyến từ thiện tại Long An. Đây là hoạt động thường niên của nữ ca sĩ mỗi dịp đầu năm.

Theo Zing

Các tin cũ hơn