Trà Ngọc Hằng khoe ảnh Ngọc Trinh và bạn trai

Thứ bảy, 10/01/2015, 10:01
Trên trang cá nhân, chân dài tiết lộ về khoảnh khắc ngọt ngào của 'nữ hoàng nội y' bên người yêu.

Trà Ngọc Hằng và Ngọc Trinh vốn là đôi bạn thân đã nhiều năm. Dù đều có sự nghiệp riêng nhưng cả hai vẫn thường xuyên gặp gỡ, san sẻ vui buồn trong cuộc sống. Mới đây, trên trang cá nhân, Trà Ngọc Hằng bất ngờ chia sẻ tấm ảnh cô và bạn trai đi ăn cùng Ngọc Trinh và người yêu lâu năm tại một nhà hàng sang trọng ở TP HCM. Chân dài cố tình giấu mặt hai người đàn ông bí ẩn bằng hình sticker ngộ nghĩnh. Tuy nhiên, không ít người vẫn thấy rõ 2/3 gương mặt bạn trai đại gia của "nữ hoàng nội y". Không ít khán giả đã khen ngợi, bạn trai của Ngọc Trinh dù đã ngoài 50 tuổi nhưng vẫn còn khá trẻ và phong độ. Một nguồn tin cho biết, đây là lần hẹn hò của hai đôi tình nhân để mừng sinh nhật bạn trai Trà Ngọc Hằng.

ban-trai-ngoc-trinh-3584-1420856653.jpg

Đại gia của Ngọc Trinh lần đầu lộ diện 2/3 gương mặt.

Theo lời tiết lộ của Trà Ngọc Hằng, người yêu cô và người yêu Ngọc Trinh cũng là đôi bạn thân trong giới kinh doanh. Cô trân trọng mối tình 7 năm của Ngọc Trinh và bạn trai. Không ít lần gặp gỡ, chứng kiến sự quan tâm, chăm sóc chu đáo và tỉ mỉ và vị đại gia dành cho Ngọc Trinh, Trà Ngọc Hằng thấy mừng cho cô bạn. Bản thân "nữ hoàng nội y" cũng là cô gái ngọt ngào và chung thủy trong tình yêu.

photo2-3635-1420856653.jpg

Trà Ngọc Hằng đang rất hạnh phúc với mối tình bên đại gia Hà Nội.

Nói về người đàn ông của mình, Trà Ngọc Hằng tâm sự, anh là người Hà Nội, khá gia trưởng, khó tính. Tuy nhiên, nhờ đó mà cô thay đổi bản thân, trở nên chín chắn, trưởng thành hơn xưa. Trước thông tin sẽ lên xe hoa trong tương lai gần, chân dài chỉ cười và hứa sẽ thông báo khi quyết định kết hôn.

ban-trai-tra-ngoc-hang-4260-1420856654.j

Chân dài tình cảm bên bạn trai trong chuyến đi Hong Kong.

Gần đây, Trà Ngọc Hằng đã có chuyến du lịch cùng bạn trai đại gia sang Hong Kong vào dịp năm mới. Tại đây, cô đã chuẩn bị chiếc bánh sinh nhật với dòng chữ "Happy birthday chồng yêu" để mừng anh bước sang tuổi mới.

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn