Angela Phương Trinh bất ngờ thừa nhận từng yêu bác sĩ thẩm mỹ

Thứ năm, 08/01/2015, 20:44
Sau một vài ngày im lặng, Angela Phương Trinh đã quyết định lên tiếng và khẳng định từng có thời gian hẹn hò với bác sĩ thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái.

Những ngày qua, chuyện tình cảm ồn ào của Angela Phương Trinh và bác sĩ thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái đã trở thành chủ đề bàn tán của dư luận. Sau một vài ngày quyết định im tiếng vì tập trung cho cuộc thi Bước Nhảy Hoàn Vũ, Angela Phương Trinh đã bất ngờ đồng ý chia sẻ về chuyện này.

Phuong Trinh

Trao đổi với chúng tôi, Angela Phương Trinh thừa nhận từng có thời gian tìm hiểu và quen với bác sĩ Chiêm Quốc Thái. Nữ diễn viên khẳng định thời điểm đó bác sĩ Chiêm Quốc Thái không có gia đình, cô cũng không phải là người thứ 3 như lời đồn đại trên mạng.

Angela Phương Trinh cho biết cô bị ấn tượng với sự lịch thiệp, ga-lăng và phong độ của vị bác sĩ thẩm mỹ sau nhiều lần gặp gỡ. Một thời gian sau khi tìm hiểu như bao cặp đôi khác, cả hai quyết định hẹn hò và có khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau.

Tuy nhiên, sau một thời gian yêu nhau, bác sĩ Chiêm Quốc Thái hối thúc chuyện đám cưới và từ bỏ con đường nghệ thuật, lại muốn kiểm soát cuộc sống cá nhân nên cả hai xảy ra mâu thuẫn, Angela Phương Trinh quyết định nói lời chia tay.

Angela Phương Trinh chia sẻ thêm sau đó, bác sĩ Chiêm Quốc Thái vẫn liên tục nhắn tin cho cô và còn đe dọa sẽ đưa thông tin hai người yêu nhau cho báo chí nếu cô vẫn cương quyết chia tay.

Phuong Trinh

Về chuyện ồn ào trên mạng quanh chiếc xế hộp 6 tỷ, Angela Phương Trinh cũng khẳng định không có chuyện bác sĩ thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái tặng cô chiếc xe 6 tỷ, mà anh chỉ hỗ trợ một phần, phần còn lại là do nữ diễn viên tích cóp và bán đi chiếc xe cũ mà mình định tặng cho em gái.

Angela Phương Trinh cũng bác bỏ thông tin do cô quen biết người khác giàu có hơn mà đòi chia tay bác sĩ Chiêm Quốc Thái.

Cuối cùng, Angela Phương Trinh chia sẻ cô rất bất ngờ và thất vọng trước cách hành xử của bác sĩ thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái khi anh dùng cách như thế này để níu kéo người yêu cũ. Hiện tại, nữ diễn viên cho biết muốn dồn sức cho cuộc thi Bước Nhảy Hoàn Vũ nên sẽ không chia sẻ gì thêm.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích