Hương Tràm lại gây sốc khi khoe ngực quá đà

Thứ sáu, 09/01/2015, 10:40
Nữ ca sỹ khiến người hâm mộ choáng váng khi diện trang phục được cắt xẻ vòng một rất táo bạo.

Sau một thời gian đầu tư hơn về mặt hình ảnh, trang phục, đang dần chiếm được cảm tình của người hâm mộ thì mới đây giọng ca sinh năm 1995 lại khiến khán giả "dậy sóng". Bức ảnh hậu trường của một buổi chụp hình thời trang bất ngờ bị lộ ra ngoài cho thấy Hương Tràm tự tin diện trang phục được cắt xẻ hết sức táo bạo.

Bộ trang phục này từng được liệt kê là bộ váy phản cảm do một người mẫu đã từng diện trước đó và nay được nữ ca sỹ Hương Tràm lăng xê lại. Dường như cô tiếp tục ngó lơ dư luận, muốn "nổi loạn" và chạy theo con đường sexy, chưa phù hợp với lứa tuổi.

Hương Tràm lại gây sốc khi khoe ngực quá đà - 1

Hương Tràm tự tin diện trang phục xẻ bạo khoe vòng một quá đà.

Hương Tràm lại gây sốc khi khoe ngực quá đà - 2

Cô nàng tiếp tục bị khán giả chỉ trích vì hình ảnh phản cảm.

Trước đó, Hương Tràm từng bị Sở văn hóa cấm diễn vì diện trang phục hở hang lên sân khấu. Sau scandal ồn ào đó, giọng ca xứ Nghệ đã tích cực làm mới bản thân, kín đáo hơn khi diện trang phục, "tiết chế" độ hở mỗi khi lên sân khấu. Tuy nhiên cô dường như vẫn chưa ý thức được mình là người nổi tiếng và mới sinh năm 1995.

Không ít người hâm mộ cho rằng Hương Tràm đang gượng để "chín ép", nếu cô vẫn tiếp tục đi theo hình ảnh này e rằng quán quân The Voice một thời sẽ khiến khán giả quên đi giọng ca đẹp năm nào mà thay vào đó là cô gái của những scandal về tình ái, trang phục và phát ngôn gây sốc.

Theo Khám Phá

Các tin cũ hơn