Ngôi sao phim khiêu dâm Mia Khalifa bị dọa cắt cổ vì... 'quá nổi tiếng'

Thứ năm, 08/01/2015, 10:28
Một nữ diễn viên khiêu dâm người Liban vừa bị dọa cắt cổ sau khi được bầu chọn là ngôi sao hàng đầu của ngành công nghiệp sex.

Theo đó, Mia Khalifa, 21 tuổi, sinh ra và lớn lên ở Liban nhưng chuyển tới Mỹ để theo học tại một trường Đại học, trước khi theo đuổi ngành công nghiệp phim người lớn.

sex
Mia Khalifa, 21 tuổi, một ngôi sao phim khiêu dâm bị dọa cắt cổ

Cô hiện đang là nữ diễn viên được tìm kiếm nhiều nhất trên nhiều trang web đen nổi tiếng trên mạng. Nhưng chính vì thành tích này, cô đã làm dấy lên một phong trào chỉ trích mạnh mẽ từ chính quê nhà của mình.

Nhiều người xem dùng những từ như ‘kinh tởm’, ‘xấu xí’ để lăng mạ cô, trong khi một số khác thề sẽ ‘cắt cổ’ cô và còn chế ảnh cô bị Jihadi John, đao phủ của nhóm khủng bố ISIS hành xử.

Thậm chí, theo một nguồn tin còn thể hiện sự phẫn nộ khi chia sẻ một đoạn video ngắn cắt từ một clip sex của Khalifa, trong đó có cảnh cô diễn sex khi mang khăn trùm đầu. Và cho rằng làm vậy là sỉ nhục đức tin Hồi Giáo.

“Mia Khalifa nhìn chung cũng rất được nhưng mang khăn trùm đầu khi đang sex thật là một hành động không sáng suốt và kinh tởm”, Fifi, một người dùng bình luận sau khi xem xong đoạn clip ngắn.

khieu dam

khieu dam

khieu dam

sex

Một người dùng khác có biệt danh là Ayeerab thì viết: “Vậy mà cô ta tự hỏi tại sao lại bị người Ả Rập tẩy chay. Có lẽ vì cô đã sỉ nhục người Hồi Giáo khi đang diễn phim khiêu dâm mà còn trùm khăn lên đầu”.

Bên cạnh đó, ngôi sao khiêu dâm người Liban cũng bị chỉ trích nặng nề vì có một hình xăm tiếng Ả Rập trên cánh tay của cô là 'Koullouna lil-Watan, lil'oula lil-'alam' - dòng đầu tiên của bài quốc ca nước Liban.

Chỉ vài giờ sau khi nhận hàng chục email và tin nhắn dọa cắt cổ, ngôi sao khiêu dâm cũng đã có chính thức lời đáp trả khi viết lên trang cá nhân Twitter rằng: “Thật là nực cười, vùng Trung Đông còn nhiều thứ để lo hơn một diễn viên sex như tôi. Sao không lo bầu Tổng thống hay tìm cách kiềm chế ISIS kìa?”. 

Liban đã bị ảnh hưởng nặng nề bởi cuộc nội chiến đang diễn ra tại nước láng giềng Syria, và kể cả tổ chức khủng bố ISIS, đã đe dọa sẽ tràn qua biên giới nước này.

Bên cạnh đó, chính phủ nước này cũng đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm người thay thế cựu Tổng thống Michel Suleiman, sau khi ông bất ngờ tuyên bố từ chức hồi tháng 5 năm ngoái, sau một nhiệm kỳ 6 năm.

Theo Motthegioi

Các tin cũ hơn