Chí Tài lần đầu đưa vợ đi họp báo

Thứ ba, 06/01/2015, 11:48
Danh hài công khai 'người bí ẩn 33 năm' tại buổi ra mắt 'Hội ngộ danh hài'.

Trưa 5/1, họp báo chương trình Hội ngộ danh hài diễn ra tại TP HCM. Đông đảo nghệ sĩ như Bảo Quốc, Chí Tài, Việt Hương, Trấn Thành, Tấn Beo... có mặt. Đặc biệt, Chí Tài lần đầu dẫn vợ đến giới thiệu với giới truyền thông.

Chí Tài nói vui, đây là "người bí ẩn 33 năm" của anh. Hai năm qua, chương trình phát sóng trước Tết nên vợ anh không xem được. Năm nay, chị về Việt Nam sớm để đón Giáng sinh và Tết Dương lịch nên anh mới có dịp "trình làng" chị với mọi người.

Bà xã Chí Tài là ca sĩ Phương Loan. Họ kết hôn mấy chục năm nay nhưng chị rất ít khi xuất hiện cùng anh. Phương Loan chọn cách đứng phía sau ủng hộ chồng. Tuy sống xa nhau vì Chí Tài thường đi về giữa Mỹ và Việt Nam, cả hai rất tin tưởng nhau. Họ dự định, khi nào Phương Loan muốn nghỉ ngơi, không làm việc nữa thì mới về Việt Nam đoàn tụ hẳn.

1-1832-1420515898.jpg

Vợ chồng Phương Loan - Chí Tài tại họp báo. Ảnh: Lê Nhân

Trong họp báo, Chí Tài còn chia sẻ về chương trình Hội ngộ danh hài mà anh vinh dự được mời tham gia 3 năm liên tiếp. Năm nay, anh rất thích khi được biểu diễn trên sân khấu nghiêng. Ban đầu, mọi người sợ Chí Tài không đủ sức khỏe, nhưng anh lại vô cùng hào hứng. "Lên sân khấu không thể đứng thẳng được, lúc di chuyển luôn bị trôi về bên trái. Tôi khâm phục các diễn viên khác vì họ có sức dẻo dai".

Hội ngộ danh hài là chương trình phát sóng thường niên trên Đài Truyền hình TP HCM nhân dịp Tết. Năm nay, chương trình có bước đột phá khi các danh hài phải biểu diễn trên sân khấu nghiêng 21 độ bên cạnh sân khấu phẳng. Việt Hương tâm sự, ở phương Tây dạng sân khấu này chỉ được đưa vào kịch bản để thách thức khả năng của diễn viên. Còn với nghệ sĩ Việt như chị thì hơi "đuối", bị ngã lăn liên tục.

Chương trình năm nay vẫn gồm những tiểu phẩm hài hước mang tính giải trí cao. Khán giả sẽ có dịp gặp gỡ Hari Won, Hoàng Phi, Thu Trang, Trường Giang... bên cạnh những cái tên rất quen thuộc như Bảo Quốc, Ngọc Giàu, Hồng Vân, Hữu Châu, Cát Phượng, Thúy Nga... Ngoài ra, còn có sự góp mặt của dàn ca sĩ Hương Lan, Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Cẩm Ly, Đan Trường, Sơn Tùng M-TP, Noo Phước Thịnh...

2-5405-1420515898.jpg

Các nghệ sĩ vui vẻ hội ngộ.

Chương trình gồm 18 tập, phát sóng liên tục trong 9 tuần trên kênh HTV7 kể từ 21h thứ bảy 10/1 và chủ nhật 11/1.

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn