Vẻ đẹp thách thức thời gian của 8 mỹ nhân Hoa ngữ

Thứ hai, 05/01/2015, 07:04
Dù đã bước vào tuổi trung niên nhưng các mỹ nhân đình đám Hong Kong như Châu Hải My, Trương Đình, Châu Huệ Mẫn... vẫn sở hữu vẻ đẹp quyến rũ, sắc sảo theo thời gian.

Châu Hải My

Vẻ đẹp thách thức thời gian của 8 mỹ nhân Hoa ngữ

Châu Hải My gây sốc cho nhiều người hâm mộ bởi vẻ đẹp không tỳ vết khi vào vai Dương Thục Phi trong Võ Tắc Thiên truyền kỳ. Thậm chí, vẻ đẹp lộng lẫy của cô còn khiến Phạm Băng Băng bị lu mờ. Ở tuổi 48, Châu Hải My vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung chẳng khác thời con gái là bao.

Châu Huệ Mẫn

Đang ở thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp và nhan sắc, Châu Huệ Mẫn đột ngột rút khỏi làng giải trí để chăm sóc cho cuộc sống gia đình. Sự trở lại gần đây của người đẹp 47 tuổi khiến nhiều người hâm mộ thích thú.

Vẻ đẹp thách thức thời gian của 8 mỹ nhân Hoa ngữ

Châu Huệ Mẫn vẫn đẹp như xưa, một vẻ đẹp nhẹ nhàng, mỏng manh và tinh khiết. Ngọc nữ Hong Kong và chồng, Nghê Chấn quyết định không sinh con. “Tôi thực sự không có ý định sẽ trở thành một người mẹ”, Châu Huệ Mẫn cho biết. Nhiều người cho rằng, vì không sinh con nên Châu Huệ Mẫn mới có thể dễ dàng giữ được vẻ đẹp ngọt ngào như vậy.

Trương Đình

Ở tuổi 44 vào vai phản diện Vi quý phi trong Võ Tắc Thiên truyền kỳ, Trương Đình được nhận xét là đẹp không thua kém Phạm Băng Băng. Bà mẹ hai con luôn biết cách chăm sóc cho bản thân mình.

Vẻ đẹp thách thức thời gian của 8 mỹ nhân Hoa ngữ

Sau một thời gian lui về chăm sóc gia đình, vài năm trở lại đây nàng “Thiên Thiên” Trương Đình đã quay trở lại với công việc đóng phim và giúp chồng kinh doanh. Cuộc sống hạnh phúc của cô giống như một câu chuyện cổ tích giữa đời thường.

Lê Tư

Lê Tư rút khỏi làng giải trí vào năm 2008 sau đó kết hôn với doanh nhân Mã Đình Cường. Hiện tại, ở tuổi 43, Lê Tư đã trở thành một người mẹ, người vợ hết lòng vì gia đình với nhan sắc mặn mà.

Vẻ đẹp thách thức thời gian của 8 mỹ nhân Hoa ngữ

Mặc dù có ba cô con gái đáng yêu nhưng Lê Tư vẫn muốn sinh cho chồng một cậu con trai. “Vợ của người đàn ông hoàn hảo” là cụm từ mà cánh phụ nữ Hong Kong dành cho Lê Tư.

Nói về hạnh phúc của mình, Lê Tư cho biết: “Tôi đang sống rất hạnh phúc, tôi đang cố gắng tận hưởng cuộc sống tuyệt vời bên gia đình bé nhỏ của tôi”.

Lý Gia Hân

“Hoa hậu đẹp nhất Hong Kong” Lý Gia Hân năm nay đã 44 tuổi nhưng vẫn sở hữu nét đẹp tươi trẻ và quyến rũ. Lý Gia Hân giành vương miện Hoa hậu Hong Kong năm 1988. Năm 2009, cô lên xe hoa với đại gia Hứa Tấn Hanh. Tới năm 2011, Lý Gia Hân sinh bé trai đầu lòng khi cô 41 tuổi.

Vẻ đẹp thách thức thời gian của 8 mỹ nhân Hoa ngữ

Khi được hỏi về bí quyết giữ lửa cuộc sống gia đình, Gia Hân cho biết: “Tôi nghĩ mọi phụ nữ trông khá hấp dẫn ở độ tuổi này nhưng điều này không có nghĩa rằng, bạn có thể nhận được tất cả những gì mình muốn. Nếu bạn muốn có được những thứ mình ước ao, bạn phải có đầu tư, có khả năng và cả những mối quan hệ để giúp có được những thứ mình cần”.

Châu Tấn

Châu Tấn sở hữu một gương mặt đẹp hoàn hảo, tự nhiên. Dù rất thành công trong công việc nhưng đường tình duyên của cô nàng lại khá lận đận. Cô đã trải qua nhiều mối tình đẹp nhưng không có kết quả như ý.

Vẻ đẹp thách thức thời gian của 8 mỹ nhân Hoa ngữ

Ngày 31.7.2014, Châu Tấn chính thức tuyên bố kết hôn một cách bất ngờ với chú rể Cao Thánh Viên đúng dịp cô vừa tròn 40. “Tôi không thích sự phức tạp, cuộc sống rất công bằng với mọi người. Sống giản đơn, đừng suy nghĩ quá nhiều, như vậy, bạn sẽ không cảm thấy mình già đi”, Châu Tấn chia sẻ.

Lâm Chí Linh

Trong dịp sinh nhật lần thứ 40 vừa rồi của mình, siêu mẫu xứ Đài Lâm Chí Linh trông vẫn vô cùng rạng rỡ, trẻ trung. Mỹ nhân của Đại chiến Xích Bích chia sẻ rằng, với phụ nữ dù là 20, 30 hay 40 tuổi đều toát lên sự quyến rũ, hấp dẫn khác nhau mà những cô gái trẻ trung không thể nào có được.

Vẻ đẹp thách thức thời gian của 8 mỹ nhân Hoa ngữ

Dù đã vào tuổi tứ tuần, song “đệ nhất mỹ nhân xứ Đài” vẫn không hé nửa lời về chuyện tình cảm. Với cô, cuộc sống thực tế của người phụ nữ ở từng giai đoạn rất tuyệt vời.

Dương Ngọc Oánh

Dương Ngọc Oánh là một trong những cái tên "nổi như cồn" ở thập niên những năm 90. Sau gần một thập kỷ, Dương Ngọc Oánh quay lại làng giải trí vào năm 2013. Ở tuổi 43, nhan sắc của nữ ca sĩ Lại thấy đêm mưa hoa trông không thay đổi nhiều so với thời con gái.

Vẻ đẹp thách thức thời gian của 8 mỹ nhân Hoa ngữ

Ngọc Oánh của hiện tại có vóc dáng mảnh mai, nụ cười ngọt ngào, khuôn mặt không có nếp nhăn và luôn căng mọng. Chia sẻ về cách giữ nhan sắc, người đẹp thẳng thắn cho biết: “Một con tim vui vẻ sẽ mang lại cho bạn một cuộc sống hạnh phúc, một cuộc sống hạnh phúc là bí mật. Tôi nghĩ rằng, một trái tim biết hạnh phúc là điều rất quan trọng khiến cuộc sống của bạn trở nên tốt hơn”.

Theo Dân Việt

Các tin cũ hơn