Hình ảnh Ngọc Trinh mặc bikini trên máy bay đứng đầu thảm họa hàng không 2014

Chủ nhật, 04/01/2015, 08:25
Bộ ảnh Ngọc Trinh và những người mẫu của Venus mặc bikini quảng cáo cho hãng hàng không Vietjet air mới đây được công bố là đứng đầu top 10 thảm họa hàng không năm 2014. 

Dựa trên danh sách Top 10 thảm họa hàng không thế giới 2014 vừa được đăng tải trong hôm nay, điều bất ngờ Vietjet air của Việt Nam với bộ ảnh Ngọc Trinh cùng dàn mẫu Venus mặc bikini đã "chiếm" vị trí dẫn đầu danh sách.

Bảng xếp hạng Top 10 thảm họa hàng không thế giới 2014 được dựa trên một cuộc bình chọn của Yahoo travel.

Yahoo Travel nhận định: "Đó là một cách gây chú ý không đáng mong đợi và là phương pháp gửi thông điệp sai lầm. Chúng tôi cho nó là một điều không an toàn. Thật khó để có thể nói được ý nghĩa về sự an toàn hàng không bằng chiếc đai bít tất đỏ và bộ áo lót của những người mẫu trong hình".

Ngoc Trinh
Cạnh ý kiến của Yahoo Travel, đa số những bình luận đều đánh giá thấp ý tưởng của hãng hàng không Vietjet. Những bức ảnh quảng cáo vấp phải phản ứng kịch liệt của cư dân mạng cũng như giới truyền thông khi lần đầu được đăng tải trên trang facebook của hãng.
Thậm chí, rất nhiều độc giả quốc tế gay gắt cho rằng, Vietjet đang "tiếp tay" cho việc sử dụng hình ảnh gợi tình để quảng bá thương hiệu và làm mất đi tính an toàn mà nguyên tắc các hãng hàng không phải tuân thủ khi giới thiệu tới hành khách. Và hơn hết đó là: "Một sự bôi nhọ phụ nữ và nguyên tắc đạo đức nghề nghiệp".
Ngoc Trinh

Những hình ảnh của Ngọc Trinh và "gà" của công ty Venus quảng bá cho Vietjet bị cho là bôi nhọ phụ nữ.

Theo Một TG

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích