Ba nàng dâu "xông đất" showbiz Việt đầu năm 2015

Thứ sáu, 02/01/2015, 07:30
Lê Thúy, Tâm Tít và Trúc Diễm sẽ mở đầu cho những đám cưới của showbiz Việt trong năm 2015 này.

 - 10

Lê Thúy

Đám cưới của Lê Thúy và doanh nhân Khải An đã chính thức diễn ra vào ngày đầu năm mới 1/1  vừa qua tại quê nhà của cô dâu. Trong ngày trọng đại, Lê Thúy vô cùng xinh đẹp và rạng ngời. Nữ người mẫu rất vui và hạnh phúc vì đã tìm được người "tâm đầu ý hợp".

 - 1

Cô dâu Lê Thúy xinh đẹp trong trang phục cưới.

Thời gian qua, chàng Việt kiều sinh năm 1984 luôn tỏ ra ân cần, chăm sóc nữ người mẫu rất chu đáo. Làm việc trong ngành mỹ thuật, Khải An đưa ra nhiều gợi ý thú vị khi Lê Thúy lựa chọn trang phục cưới, cũng như luôn ủng hộ cô trong công việc.

Nói về người chồng của mình, Lê Thúy từng cho biết: “Tôi và bạn trai yêu nhau đến nay được tròn một năm rồi. Cả hai chúng tôi đều cảm thấy đã đến lúc thích hợp, suy nghĩ kỹ càng và được gia đình hai bên đồng ý thì cưới. Lý do chúng tôi chọn cưới vào đầu năm sau là do gia đình đi xem ngày về cho biết phải đến tháng 1/2015 mới được ngày tốt, hợp tuổi hai vợ chồng’’.

Lê Thúy cũng không ngại ngần chia sẻ việc cô muốn có con ngay sau đám cưới: "Cả tôi và chồng sắp cưới đều rất yêu trẻ con. Chúng tôi có dự định sẽ sinh em bé sau khi cưới. Tôi đang cố gắng bồi bổ sức khỏe để chuẩn bị cho vai trò làm mẹ".

 - 2

 - 3

 - 4

Sau khi kết hôn, Lê Thúy vẫn tiếp tục làm người mẫu.

Được biết, bố mẹ chồng Lê Thúy rất cởi mở và hiện đại. Vì thế, Lê Thúy sau khi kết hôn vẫn sẽ tiếp tục làm người mẫu chứ không "theo chồng bỏ cuộc chơi" như một số người đẹp khác.

Tâm Tít

Vào ngày 10/1 tới đây, hot girl Tâm Tít sẽ lên xe hoa với chú rể Ngọc Thành tại một khách sạn sang trọng ở Hà Nội.

Được biết, Tâm Tít đã mời bạn bè ở TP.HCM để ra Hà Nội làm đám cưới. Theo lời một người bạn thân, hot girl đình đám này hiện đang mang bầu được 3 tháng. Thời gian gần đây, Tâm Tít ít khi xuất hiện trên mặt báo hay tại các sự kiện nổi bật. Cô cũng từ chối chia sẻ những câu hỏi có liên quan đến vấn đề riêng tư. Bạn thân của Tâm Tít cũng cho biết, cô sẽ ở lại Hà Nội và tạm rời xa showbiz một thời gian để chuẩn bị cho kế hoạch sinh em bé.

 - 5

 - 6

Lễ đính hôn bí mật của Tâm Tít ngày 27/12 vừa qua.

 - 7

 - 8

Chồng của Tâm Tít khá điển trai và là một doanh nhân trẻ.

Ông xã sắp cưới của Tâm Tít là một thiếu gia khá nổi tiếng ở Hà Nội, anh sinh ra và lớn lên trong một gia đình giàu có, nổi tiếng chịu chơi và từng có quan hệ tình cảm với một vài người đẹp trong làng giải trí Việt. Theo một số nguồn tin thì chồng sắp cưới của Tâm Tít là một người khá hiền lành, anh hiện đang kinh doanh và khá thành công.

Trúc Diễm

Sau Lê Thúy và Tâm Tít, HH thời trang Trúc Diễm là cô dâu tiếp theo của showbiz lên xe hoa trong năm 2015. Trúc Diễm được bạn trai cầu hôn tối 10/10 trong một không gian lãng mạn.

Chồng sắp cưới của người đẹp tên John Từ, năm nay tròn 33 tuổi và là Việt kiều Mỹ. John kín đáo, không thích sự ồn ào, hào nhoáng của showbiz nên hiếm khi xuất hiện cùng Trúc Diễm tại các sự kiện. Trong mắt Trúc Diễm, anh là một chàng trai chu đáo, có tính lo xa và là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho cô. Hai người đã có hơn 3 năm tìm hiểu, tuy nhiên, thời gian mới đây, Trúc Diễm mới chính thức công khai bạn trai trên báo chí.

 - 9

 - 10

 - 11

Ảnh cưới ngọt ngào của Trúc Diễm.

Được biết, đám cưới Trúc Diễm sẽ diễn ra vào 6/2 tại Hóc Môn (TP.HCM) - quê hương Trúc Diễm. Buổi rước dâu thực hiện vào sáng 7/2. Tối cùng ngày, lễ thành hôn của cặp trai tài, gái sắc tiến hành tại một khách sạn 5 sao ở trung tâm Sài Gòn. Sau tiệc cưới tại Việt Nam, cặp đôi tổ chức tại Mỹ với phong cách ngoài trời, tại nông trại trồng dâu ở Irivine, California.

Trong đám cưới vào 7/2 tới, Trúc Diễm mời số lượng khách hạn chế là 200 người. Chồng Trúc Diễm làm kinh doanh còn Trúc Diễm khá kín tiếng nên họ muốn bữa tiệc diễn ra thật ấm cúng bên những người bạn thân thiết. Trúc Diễm hạnh phúc cho biết, khi nghe tin cô sắp lên xe hoa, các nhà thiết kế thân thiết đều muốn làm cho cô những bộ váy cưới thật đẹp để diện trong ngày trọng đại.

Trúc Diễm sinh năm 1987, là gương mặt quen thuộc của làng mẫu Việt Nam. Cô từng đoạt giải Á hậu Phụ nữ Việt Nam 2005, sau đó đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Trái đất 2007 và đoạt ngôi Hoa hậu Thời trang. Năm 2011, Trúc Diễm tiếp tục dự thi Hoa hậu Quốc tế và lọt vào Top 15.

Mới đây, Hoa hậu Trúc Diễm vừa tiết lộ một số hình ảnh trong bộ ảnh cưới của cô và doanh nhân John Từ, được chụp tại California, Mỹ. Trúc Diễm cho biết, cô và chồng tương lai thực hiện bộ ảnh ở 4 địa điểm: nhà thờ Mission Basilica San Juan Capistrano, khu vườn di tích Tây Ban Nha, bãi biển Laguna và New Port Beach, khách sạn Montage. Trước đó, Trúc Diễm và bạn trai không ngại bỏ ra một khoản chi phí lớn để mời nhiếp ảnh gia Tang Tang sang Mỹ thực hiện bộ ảnh độc đáo này.

 - 12

 - 13

Đám cưới Trúc Diễm sẽ diễn ra ngày 6/2 tại TP.HCM.

Theo Khám phá

Các tin cũ hơn