Vợ chồng Kaka tái hợp ngọt ngào

Thứ tư, 31/12/2014, 07:27
Hơn một tháng sau ngày tuyên bố chia tay, tiền vệ đẹp trai và người đẹp Caroline Celico lại tay trong tay.
Hình ảnh hai vợ chồng Kaka lãng mạn bên nhau khiến các fan phấn khích.

Bức ảnh hai vợ chồng Kaka lãng mạn bên nhau như một lời khẳng định về sự tái hợp của cặp đôi được ngưỡng mộ nhất làng bóng đá. Ảnh: Instagram.

Vài giờ trước, Caroline Celico bất ngờ chia sẻ hình ảnh cười rạng rỡ khi được chồng ôm và hôn ở cổ cùng dòng chú thích đầy cảm xúc trên Instagram: "Hạnh phúc mãi mãi, cảm giác của 2015". Ít phút sau, Kaka cũng đăng tải bức ảnh và dòng chữ tương tự như của vợ trên Facebook. Chỉ trong thời gian ngắn, bức ảnh ngọt ngào của cặp đôi nhận được hàng trăm nghìn lượt 'like' và rất nhiều bình luận, phần lớn đều là những lời chúc mừng sự tái hợp của hai người.

"Chúa ơi, điều này có nghĩa là họ quay về bên nhau", một fan thốt lên. "Họ thuộc về nhau mãi mãi, tình yêu càng mạnh mẽ hơn", người khác viết. Trong khi đó nhiều người phát biểu rất triết lý như "Tình yêu chân chính không bao giờ chết" hay "Ác quỷ cũng không thể phá hủy được những gì Chúa đã định trước bàn thờ".

Gia đình Kaka được ca ngợi là hình mẫu, lý tưởng.

Gia đình Kaka được ca ngợi là hình mẫu, lý tưởng. Ảnh: Ego.

Theo Ego, việc Kaka và Caroline Celico nối lại tình xưa là điều được báo trước khi một tuần qua cả hai liên tục chia sẻ ảnh ở bên nhau như ngầm ý về một sự tái hợp. Trước thềm năm mới, cặp đôi đẹp nhất nhì làng bóng đá khiến các fan vô cùng phấn khích khi viết tiếp một trong những câu chuyện tình lãng mạn và ngọt ngào.

Ngôi sao người Brazil và bà xã xinh đẹp từng làm những người yêu mến họ hụt hẫng và tiếc nuối khi thông báo tin ly hôn đầu tháng 11 nhưng không nói rõ lý do. Có thời điểm Kaka và Caroline rất căng thẳng vì không tìm được tiếng nói chung trong việc phân chia quyền nuôi con. Trước giới truyền thông, cặp đôi chưa lên tiếng chê trách người còn lại hay nói về lý do chia tay. Tuy nhiên chỉ hơn một tháng sau, bỏ lại những bất đồng, mâu thuẫn, cả hai lại sánh bước bên nhau, hạnh phúc và viên mãn như 9 năm qua.

Theo Ngoisao

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích