Top 5 'ông hoàng, bà hoàng' quảng cáo năm 2014

Thứ tư, 31/12/2014, 10:46
Nằm trong danh sách những nghệ sĩ sở hữu nhiều hợp đồng quảng cáo nhất năm qua có Jeon Ji Hyun, Lee Seung Gi và Kim Yuna.

"Minh tinh trái đất" Jeon Ji Hyun

Top 5 'ông hoàng, bà hoàng' quảng cáo năm 2014

Sau vai diễn Chun Song Yi "sang chảnh" trong bộ phim đình đám Vì sao đưa anh tới, Jeon Ji Hyun vụt sáng trở thành nữ hoàng quảng cáo với số tiền thu về lên tới 20 triệu USD chỉ tính riêng nửa đầu năm 2014. Không chỉ đắt show quảng cáo ở lĩnh vực thời trang, mỹ phẩm mà cô còn là gương mặt đại diện cho nhiều sản phẩm từ thực phẩm, website điện tử, đồ uống, tủ lạnh, điện thoại thông minh, TV…

Những mặt hàng có sự xuất hiện của Jeon Ji Hyun đều "đắt khách" khiến sức hút của Jeon Ji Hyun không giảm nhiệt. Cuối năm, cô càng bận rộn hơn với những show quảng cáo mới.

"Chàng rể Quốc dân" Lee Seung Gi

Top 5 'ông hoàng, bà hoàng' quảng cáo năm 2014

Nếu như Jeon Ji Hyun được coi là nữ hoàng quảng cáo xứ Hàn thì Lee Seung Gi được coi là ông hoàng quảng cáo năm 2014. Sở hữu gương mặt thân thiện với nụ cười rạng rỡ, vì vậy, Lee Seung Gi trở thành một trong những nghệ sĩ được yêu thích nhất trong lĩnh vực quảng cáo năm qua. Không chỉ phủ sóng trên màn ảnh nhỏ và các sân khấu ca nhạc, Lee Seung Gi còn kiếm hàng triệu USD nhờ các hợp đồng quảng cáo từ pizza, tủ lạnh, tivi... cho đến ngân hàng.

Đây là năm thứ 6 liên tiếp Lee Seung Gi chiếm giữ vị trí ông hoàng quảng cáo. Lee Seung Gi được dự đoán sẽ vẫn là tâm điểm chú ý của nhiều thương hiệu nổi tiếng Hàn Quốc trong năm tới.

“Nữ hoàng sân băng” Kim Yuna

Top 5 'ông hoàng, bà hoàng' quảng cáo năm 2014

Với gương mặt xinh xắn, dễ thương cùng bảng thành tích nổi trội trong làng trượt băng xứ Hàn, người đẹp sinh năm 1990 đã nắm trong tay hàng loạt hợp đồng quảng cáo kếch xù từ các nhãn hiệu mỹ phẩm, trang sức, đồ điện tử gia dụng, điện thoại.

Hai thương hiệu Kim Yuna đang làm đại diện là Samsung Smart Q Aircon & Ngân hàng Kookmin cũng được lựa chọn là hai trong số những thương hiệu tốt nhất Hàn Quốc. Sau khi tuyên bố giã từ sự nghiệp trượt băng nghệ thuật, Kim Yuna thậm chí xuất hiện nhiều hơn trên các ấn phẩm tạp chí cũng như quảng cáo tại Hàn Quốc.

Trai đẹp ngoài hành tinh" Kim Soo Hyun

Top 5 'ông hoàng, bà hoàng' quảng cáo năm 2014

Năm 2014 được đánh giá là một năm "bội thu" đối với nam diễn viên Vì sao đưa anh tới với hàng loạt các hợp đồng quảng cáo lớn nhỏ. Không chỉ thành công ở trong nước, Kim Soo Hyun còn trở thành gương mặt được hàng triệu fan quốc tế yêu mến. Chỉ riêng tại Trung Quốc, anh xuất hiện trong hơn 30 quảng cáo và tất cả các chương trình giải trí truyền hình. Anh nằm trong top 5 thần tượng Hàn đắt show quảng cáo nhất năm 2014.

Bae Suzy (Miss A)

Top 5 'ông hoàng, bà hoàng' quảng cáo năm 2014

Cô em út của nhóm nhạc nữ Miss A sở hữu vẻ đẹp trong trẻo, thuần khiết với gương mặt ngây thơ, dễ mến cùng giọng hát ngọt ngào, bởi lẽ đó Suzy là một trong những nghệ sỹ Hàn đắt show quảng cáo nhất năm 2014.

Theo Dân Việt

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích