Vì sao Thủy Tiên lạnh lùng, kém tươi ở đám cưới quê chồng?

Thứ bảy, 03/01/2015, 08:43
 Chính việc phải di chuyển liên tục cùng công việc quá nhiều khiến Thủy Tiên có phần mệt mỏi.

Sau đám cưới hoành tráng và xa hoa tại quê ngoại Kiên Giang, Công Vinh và Thủy Tiên tiếp tục tổ chức đám cưới tại Nghệ An. Đám cưới được tổ chức ngay ngày đầu năm mới, ngày 1/1/2015.

Mặc dù cũng được tổ chức tại khách sạn sang trọng bậc nhất ở quê nhà Nghệ An nhưng nhiều người cho rằng đám cưới này còn kém xa đám cưới tổ chức tại Kiên Giang từ số lượng khách mời, nơi diễn ra đám cưới, trang trí, váy cưới...

Vì sao Thủy Tiên lạnh lùng, kém tươi ở đám cưới quê chồng?

Không chỉ vậy, trong những bức hình về đám cưới này được công bố rộng rãi thì Thủy Tiên xuất hiện với biểu cảm khá lạnh lùng, kém tưới tắn và rất ít khi cười ngay cả khi chụp ảnh cùng khách mời hay đi giữa mọi người khiến cô bị cho rằng không coi trọng đám cưới ở quê chồng.

Rất nhiều người đã ném đá Thủy Tiên không thương tiếc khi so sánh tiệc cưới và độ đầu tư của nữ ca sĩ này tại hai nơi và thái độ khá lạnh lùng của cô tại đám cưới quê chồng.

Thế nhưng, cũng nên thông cảm cho Thủy Tiên và thực sự nữ ca sĩ không hề có ý như vậy.

Vì sao Thủy Tiên lạnh lùng, kém tươi ở đám cưới quê chồng?

Được biết, ngay sau hôn lễ tại Kiên Giang vào ngày 27/12, Thủy Tiên chỉ có ít giờ nghỉ ngơi trước khi tiếp tục công việc của mình khi bay ra Hà Nội ngày 28/12 để biểu diễn theo lịch có trước.

Ngay trước giờ đám cưới ở Nghệ An được bắt đầu chỉ vài tiếng cô mới đáp chuyến bay đến đây. Thời gian nghỉ ngơi, trang điểm trước khi có mặt ở hôn lễ của cô là vô cùng hạn hẹp.

Chính việc phải di chuyển liên tục cùng công việc quá nhiều khiến Thủy Tiên có phần mệt mỏi. Vì thế, việc cô có phần tiết kiệm nụ cười cũng là điều dễ hiểu trong trạng thái mệt mỏi như vậy.

Vì sao Thủy Tiên lạnh lùng, kém tươi ở đám cưới quê chồng?

Trong một số tấm hình khác được công bố, Thủy Tiên vẫn cười rất tươi khi chụp ảnh cùng mọi người và thực hiện nghi thức đám cưới. Chỉ là do quá mệt mỏi nên cô không thể giữ được nụ cười thường trực trên môi khiến cô bị hiểu nhầm là lạnh lùng và hờ hững với đám cưới này.

Ngay sau tiệc cưới tại Nghệ An, Thủy Tiên lại tiếp tục với công việc bận rộn của mình. Dù luôn nhận phải ý kiến trái chiều từ công chúng nhưng không thể phủ nhận cặp đôi Công Vinh và Thủy Tiên vẫn là một cặp đôi "cực hot" của làng giải trí.

Theo Khỏe & đẹp

Các tin cũ hơn