Người đẹp "lột xác" xấu - đẹp trong năm 2014

Thứ sáu, 02/01/2015, 07:44
Mỹ nhân Việt - người được ca ngợi, kẻ bị chỉ trích tơi bời khi quyết định thay đổi hình ảnh.

Những màn "lột xác", thay đổi phong cách 180 độ của những người đẹp trong giới giải trí Việt tạo nên nhiều bàn tán trái chiều trong dư luận bởi mỗi một người đẹp lại có một định hướng phong cách hoàn toàn khác biệt nhằm tạo được dấu ấn.

Hương Tràm - "Rát mặt" vì bị chỉ trích ăn mặc phản cảm

Có thể nói, Hương Tràm là gương mặt gây nhiều tranh cãi, là tâm điểm bị mổ xẻ, chỉ trích nhiều nhất trong năm nay khi cô thay đổi cách ăn mặc một cách chóng mặt.

Hình ảnh một quán quân The Voice 2012 trong sáng, hồn nhiên ngày nào giờ đây đã được "lột xác" trở thành một quý cô ăn mặc mát mẻ, kiệm vải, đôi khi lại gây sốc bằng những trang phục phản cảm như váy khoe nội y biểu diễn tại quán bar, để lộ quần chíp vì váy quá ngắn khi trình diễn trên sân khấu hay dáng ngồi lộ vòng 3 phản cảm trước mặt các bạn trai.

Hình ảnh của Hương Tràm bị nhận xét là đang dần xấu đi trong mắt của công chúng nghe nhạc mặc dù cô gái này sở hữu một giọng hát đầy tiềm năng.

 - 1

 - 2

Diễm My - "Lột xác" gợi cảm để tìm chỗ đứng trong giới giải trí

Cùng thế hệ 9X với Hương Tràm, nhưng Diễm My lại có một công cuộc thay đổi hình ảnh khéo léo và hiệu quả hơn. Vốn bước chân vào showbiz với hình ảnh là một nữ diễn viên dịu dàng, nữ tính nhưng trong năm nay, Diễm My đã thực hiện một quyết định rất táo bạo.

Cô ăn mặt "mát mẻ" hơn, khoe vóc dáng cơ thể táo bạo hơn trong những bộ đầm khoét xẻ, kiệm vải. Dù thay đổi phong cách 180 độ nhưng Diễm My vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ bởi người đẹp chọn trang phục rất tinh tế với những khoảng hở vừa đủ, không hề "nhức mắt".

 - 3

 - 4

Lý Nhã Kỳ - Từ Nữ hoàng sến sẩm thành Bà hoàng sang trọng

Cách đây khoảng 2-3 năm, khi nhắc đến cái tên Lý Nhã Kỳ người ta sẽ nghĩ đến một loạt các scandal liên quan đến việc "nổ" về hàng hiệu, ăn mặc diêm dúa quá mức cần thiết. Tuy nhiên, trong khoảng một năm trở lại đây, cựu Đại sứ du lịch bất ngờ ăn mặc rất đẳng cấp với những bộ váy đầm từ thương hiệu đình đám trên thế giới như Chanel, Elie Saab, Alexis Mabille.

Bên cạnh đó, cô còn là khách mời VIP thường xuyên đến tham dự buổi trình diễn bộ sưu tập của các thương hiệu đình đám như Chanel,  Georges Hobeika.

 - 5

 - 6

Lưu Hương Giang - Nâng tầm đẳng cấp nhờ hàng hiệu

Nhờ nỗ lực của bản thân và của ekip stylist, Lưu Hương Giang đã nâng tầm đẳng cấp thời trang của mình trong suốt một năm vừa qua. Cô được ca ngợi hết lời với phong cách thời trang sành điệu như một fashionista chính hiệu, đi kèm những bộ trang phục đến từ các thương hiệu đình đám như Dior, Kenzo,...

 - 7

 - 8

Tóc Tiên - Bị phê phán và cả được khen ngợi vì "lột xác" sexy

Thời gian gần đây, Tóc Tiên còn vươn lên là một trong những biểu tượng thời trang mặc đẹp của giới showbiz. Gạt sang một bên những dị nghị, chỉ trích của dư luận về phong cách ngày một hở hang hơn, nữ ca sĩ vẫn giữ nguyên lập trường thời trang, khẳng định hình ảnh của một nữ ca sĩ nóng bỏng hàng đầu Vbiz.

Vì sự thay đổi chóng mặt của mình mà không ít lần nữ ca sĩ sinh năm 1988 nhận phải những phản ứng trái chiều từ dư luận và thậm chí là từ chính những người thân của mình. Cô từng tâm sự rằng cô bị mẹ phản đối kịch liệt và cả người bạn trai thân thiết tỏ ra thất vọng vì ăn mặc ngày càng sexy.

 - 9

 - 10

Angela Phương Trinh - Hóa thân thành Nữ hoàng thảm đỏ

Hành trình phong cách của "bà mẹ nhí" Angela Phương Trinh thực sự đầy chông gai. Cô từng khiến người hâm mộ thất vọng tràn trề bởi phong cách ăn mặc khoe thân phản cảm khác hẳn với hình ảnh của một bà mẹ nhí trong sáng ngày nào. Sau một loạt đòn đả kích của dư luận, Angela Phương Trinh đã rút ra được bài học cho bản thân và quyết định lấy lại cảm tình của khán giả bằng vẻ nền nã, ngoan hiền.

Tuy nhiên, ngay sau đó, cô lại bị bóc mẽ là bắt chước, "đạo nhái" phong cách của các ngôi sao đình đám trên thế giới như Phạm Băng Băng, Song Hye Kyo hay Miranda Kerr.

Dù phong cách bắt chước vẫn còn gây nhiều tranh cãi nhưng Angela Phương Trinh vẫn được tôn vinh là Nữ hoàng thảm đỏ của năm 2014 bởi những màn xuất hiện trên thảm đỏ hết sức ấn tượng của cô trong suốt một năm vừa qua.

 - 11

 - 12

Theo Khám phá

Các tin cũ hơn