'Siêu trộm' Lee Jung Jae hẹn hò ái nữ của tỷ phú Hàn

Thứ hai, 05/01/2015, 16:54
Nam diễn viên nổi tiếng mới đây xác nhận đang đi lại với Lim Se Ryung, một nhân vật tiếng tăm trong giới tài chính Hàn Quốc. 

Lee Jung Jae, gương mặt quen thuộc của màn ảnh Hàn với nhiều bộ phim như Cảm xúc, Tân thế giới, Thuật xem tướng, Siêu trộm... mới đây xác nhận đang yêu Lim Se Ryung, người thừa kế của tập đoàn Daesang Group. Lim Se Ryung là gương mặt có tiếng tăm trong giới kinh doanh Hàn Quốc, cô là thành viên hội đồng quản trị của Daesang Group, đồng thời là vợ cũ của con trai tập đoàn Samsung. Cô đã có hai đứa con với người chồng cũ, trước khi hai người ly dị năm 2009.

lee-jung-jae-7173-1420429246.jpg

Lee Jung Jae và Lim Se Ryung - ái nữ của tập đoàn Daesang.

Trước đó, tờ Dispatch công bố một số hình ảnh cho thấy cặp đôi hẹn hò ăn tối tại khách sạn mà Lim Se Ryung làm chủ. Sau bữa tối lãng mạn, hai người về nhà của tài tử Siêu trộm. Theo paparazzi cho biết, trong một tuần, Lim Se Ryung đến nhà người yêu khoảng 3 lần.

Năm 2010, tin đồn Lee Jung Jae yêu ái nữ của tập đoàn Daesang Group từng gây xôn xao giới giải trí, nhưng tài tử này bác bỏ. Thời điểm đó, paparazzi chộp được cảnh Lee Jung Jae và Lim Se Ryung cùng nhau đi Philippines, và nam diễn viên nổi tiếng đã giải thích rằng đó hoàn toàn là mối quan hệ "vì công việc". Thậm chí, Jung Jae còn tuyên bố sẽ kiện giới truyền thông vì tung tin thất thiệt. Tuy nhiên, cuối cùng, sau 5 năm tìm hiểu, cả hai mới công khai mối quan hệ.

lee-jung-jae-2-6451-1420429246.jpg

Cặp đôi ăn tối với nhau...

lee-jung-jae-4-3523-1420429246.jpg

... và thường xuyên hẹn hò.

Chia sẻ với báo giới, Lee Jung Jae nói cả hai là bạn một thời gian dài trước khi tiến đến yêu đương: "Thời điểm 2010 một số trang tin nói chúng tôi yêu nhau, nhưng thực ra tôi và cô ấy không gì hơn là bạn bè". Lee Jung Jae cũng cho biết, anh quen Lim Se Ryung thông qua bạn gái cũ của anh, Kim Min Hee, và ở thời điểm đó, Se Ryung đang là vợ của Lee Jae Yong - phó chủ tịch tập đoàn Samsung.

Theo một số nguồn tin, dưới sự tư vấn của Lim Se Ryung, Lee Jung Jae đã nhiều lần đầu tư tiền bạc vào lĩnh vực tài chính. Tờ Korea Herald đưa tin, năm 2009, Lee Jung Jae bỏ khoảng 27 triệu USD đầu tư cho dự án bất động sản Laterrasse tại quận Gangnam, nhưng một thời gian ngắn sau đó, vì bất đồng quan điểm với người cùng đầu tư, nam diễn viên này rút vốn, khiến dự án này rơi vào tình trạng thiếu vốn, cuối cùng phá sản, khiến nhiều nhà đầu tư rơi vào cảnh trắng tay. Vì vụ lùm xùm này, tên tuổi Lee Jung Jae bị ảnh hưởng không ít. Xung quanh thông tin trên, Lee Jung Jae cho biết anh cũng "mất tiền như nhiều cổ đông khác", và số tiền khoảng gần 1 triệu USD.

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn