Ngượng vì váy áo thiếu tế nhị trên truyền hình

Thứ hai, 05/01/2015, 14:25
Người đẹp quá gợi cảm trong phim đã khiến khán giả ở nhiều độ tuổi phải ngượng ngùng.

Phạm Băng Băng đã hoàn thành vai diễn mơ ước trong đời là Võ Tắc Thiên trong bộ phim truyền hình cùng tên. Trong buổi họp báo ra mắt bộ phim này, mỹ nhân 33 tuổi đã từng chia sẻ: "Nữ diễn viên nào không muốn đóng Võ Tắc Thiên, đó không phải diễn viên có bản lĩnh. Nhân vật Võ Tắc Thiên là giấc mơ của bất kỳ nữ diễn viên nào. Đàn ông sống vì thiên hạ, đàn bà sống vì tình yêu. Nhưng Võ Tắc Thiên sống cả vì thiên hạ lẫn tình yêu.  Được thể hiện nhân vật này, tôi đã hoàn thành giấc mơ từ ngày còn là thiếu nữ".

Mặc dù chưa thực sự được giới chuyên môn đánh giá cao về mặt diễn xuất nhưng Phạm Băng Băng vẫn là cái tên hot với khán giả châu Á. Với vẻ đẹp kiêu sa đầy cuốn hút, cô đã rất tự tin khi hóa thân thành người phụ nữ đẹp và quyền lực nhất trong lịch sử phong kiến Trung Quốc - Võ Tắc Thiên.

Trong phim Phạm Băng Băng đảm nhận vai Võ Tắc Thiên từ khi còn là một thiếu nữ 14 tuổi cho tới khi trở thành một vị hoàng đế uy quyền 82 tuổi.  Đối diện với những nghi ngờ về mặt diễn xuất, nàng Kim Tỏa của phim Hoàn châu cách cách đã rất tự tin.

Cô cho rằng, vì tâm hồn mình luôn tươi trẻ nên cô có thể dễ dàng hóa thân thành một thiếu nữ. Ngược lại, cô cũng sẽ không gặp nhiều trở ngại trong việc hóa thân thành Võ Tắc Thiên khi về già vì "Tôi luôn bình thản đón nhận việc tuổi ngày càng cao. Tôi tin, mình sẽ là một bà lão duyên dáng".

 - 1

Phạm Băng Băng đã hoàn thành vai diễn mơ ước trong sự nghiệp - Võ Tắc Thiên

 - 2

 - 3

Hình ảnh của cô trong phim hết sức lộng lẫy, kiêu sa, uy nghi nhưng cũng rất gợi cảm

Ngoài vai trò của một diễn viên chính, Phạm Băng Băng còn là nhà sản xuất của bộ phim. Phim có sự quy tụ của rất nhiều người đẹp nổi tiếng như Trương Hằng, Trương Định Hàm, Trương Hinh Dư, Châu Hải My.

Phạm Băng Băng đã chi rất nhiều tiền đầu tư cho vai diễn Võ Tắc Thiên. Theo tiết lộ từ phía đoàn làm phim, các trang phục của cô trong phim lên tới 300 bộ. Phạm Băng Băng được coi là Võ Tắc Thiên gợi cảm nhất so với những nữ diễn viên khác đảm nhận vai diễn này trong nhiều tác phẩm điện ảnh khác nhau.

Tuy nhiên, mới đây, phim của Phạm Băng Băng bị ngừng chiếu và bị yêu cầu cắt hết những hình ảnh quá gợi cảm. Sự cố nghiêm trọng đến mức, nhà sản xuất phải cắt hết những hình ảnh quyến rũ của dàn mỹ nhân trong phim. Nhiều khán giả phải bật cười khi thấy các nữ diễn viên khi lên hình chỉ còn phần cổ trở lên.

Chuyện các người đẹp trong phim cổ trang ăn vận quá gợi cảm đã xuất hiện trong hầu hết các bộ phim hiện nay. Là phim về đề tài xưa nên chắc chắn không có sự góp mặt của váy ngắn, quần short, đầm bó sát khoe ba vòng nóng bỏng như các bộ phim rực lửa của Hollywood. Tuy nhiên, các nữ diễn viên phim xưa lại có cách quyến rũ khán giả vô cùng lợi hại. Đó là những trang phục váy đầm có thiết kế dạng áo lót quây hoặc dạng yếm.

Dường như từ các bà hoàng, công chúa, ái phi cho đến nữ tì trong phim cổ trang hiện nay (cụ thể là Võ Tắc Thiên phiên bản mới nhất của Phạm Băng Băng) đều có chung một kiểu váy. Chân váy trùm gót dài tha thướt, áo khoác ngoài vải mềm và được cố định bằng đai, thắt lưng hay dây dải dút tùy theo từng thân phận nhân vật. Phía trong là lớp áo lót được các chuyên gia trang phục thiết kế khá thoáng và hiện đại..

 - 4

Phạm Băng Băng được coi là Võ Tắc Thiên gợi cảm nhất so với những nữ diễn viên
khác đảm nhận vai diễn này trong nhiều tác phẩm điện ảnh khác nhau

 - 5

Cô chi một khoản tiền khổng lồ cho hơn 300 bộ trang phục trong phim

 - 6

Nhưng cũng vì quá nóng bỏng, phim Võ Tắc Thiên của Phạm Băng Băng
đang gặp rắc rối không nhỏ.

Tuy nhiên, việc để các nữ diễn viên thể hiện sự gợi cảm quá mức cần thiết đôi khi gây hiệu ứng phụ cho tác phẩm. Dòng phim cổ trang hẳn ai cũng hiểu rất ít khi thu hút giới trẻ hiện đại. Nó hướng nhiều đến những khán giả có tuổi, tầng lớp hưu trí, các bà nội trợ hoặc lớp thanh thiếu niên (đối với phim cổ trang Hàn Quốc). Những bộ phim này thường được truyền hình ưu ái phát vào các khung giờ sinh hoạt chung của các gia đình truyền thống. Thường là bữa cơm chiều hoặc thời gian nghỉ ngơi buổi tối.

Việc để các người đẹp mặc áo hở ngực sâu luôn cố tình cúi rạp người trước các vị vua chúa, các phân cảnh thay trang phục, cởi đồ xuống bồn tắm, các người đẹp cúi người mải mê thêu thùa, viết lách... khiến những người xem thuộc nhiều thế hệ không khỏi xấu hổ, ngại ngùng.

Chuyện bố chồng nhìn lên trần nhà, mẹ chồng liếc ra cửa, con dâu giả vờ nhắn tin hay con trai mở điện thoại chơi game thường như "phố huyện" khi đến phân cảnh này. Tất cả chỉ là bao biện, tất cả chỉ là chạy trốn cảm giác ngượng ngùng, thẹn thùng trước sự gợi cảm đến quá lố.

Bên cạnh cảm giác khó chịu, ám ảnh, nghẹt thở vì những bộ ngực quá khổ được trưng bày thiếu tinh tế. Khán giả luôn đặt câu hỏi liệu có hay không việc mỹ nhân xưa ăn mặc hở hang như vậy? Đáp lại thắc mắc này, nhiều nhà phê bình cho rằng, việc xây dựng tạo hình các nhân vật nữ trong phim cổ trang quá gợi cảm như vậy là sai sự thật.

Điều này đã làm giới trẻ có cái nhìn sai lệch về văn hóa mặc của thời xưa. Trang phục của phụ nữ cổ duyên dáng, mềm mại, nữ tính, ngọt ngào nhưng trang nhã, kín đáo và lịch thiệp. Không có chuyện khoe ngực, khoe lưng thô bạo như một số phim đã tạo nên.

Cùng điểm lại những trang phục gợi cảm nhưng thiếu ý nhị của dàn mỹ nữ trong Võ Tắc Thiên:

 - 7

Nữ diễn viên Châu Hải My liên tục xuất hiện với trang phục hết sức quyến rũ

 - 8

 - 9

 - 10

Tất cả các trang phục trong phim đều có thiết kế hở ngực rất sâu

 - 11

 - 12

 - 13

Nữ diễn viên Trương Tâm Dư với tạo hình gợi cảm khó cưỡng

 - 14

 - 15

 - 16

Dàn mỹ nhân xinh đẹp và nóng bỏng quá mức cần thiết đã khiến Võ Tắc Thiên gặp "vận đen"

Theo Khám Phá

Các tin cũ hơn