Những mỹ nhân Việt sở hữu nhan sắc đẹp tự nhiên nhất năm 2014

Thứ hai, 05/01/2015, 14:31
Rất nhiều sao Việt luôn được khen bởi vẻ đẹp tự nhiên, khi không son phấn cũng khiến người hâm mộ mê mẩn.

Bên cạnh những bộ cánh đắt tiền và thân hình chuẩn mực, thì gương mặt luôn là điều được các kiều nữ quan tâm nhất. Một gương mặt xinh đẹp, được trang điểm kỹ càng, tươi tắn luôn giúp các ngôi sao ghi điểm nhiều hơn trong mắt người hâm mộ. Nhưng không phải lúc nào các sao cũng giữ được hình ảnh long lanh.

Hoa hậu Kỳ Duyên

Kém may mắn khi gặp phải những lỗi trang điểm đáng tiếc trong đêm chung kết, Hoa hậu Kỳ Duyên đã gặp phải không ít sóng gió dư luận khi không có được những hình ảnh rạng rỡ nhất trong phút giây đăng quang.

Tuy nhiên, ngay sau đó, khi những bức ảnh đời thường của cô bắt đầu xuất hiện trên các mặt báo, Kỳ Duyên đã được "minh oan" phần nào giữa tâm bão dư luận.Thực tế, Kỳ Duyên ngoài đời sở hữu một gương mặt thanh tú, đường nét hài hòa và làn da sáng mịn đáng mơ ước.

Minh Hằng

Vượt qua rất nhiều đối thủ "nặng ký" như Chi Pu, Tóc Tiên, Hoàng Thùy Linh, Trúc Diễm..., Minh Hằng đã xuất sắc giành ngôi vị "Mỹ nhân của năm" do độc giả một trang báo bình chọn. Sở hữu khuôn mặt bầu bĩnh trẻ trung và vóc dáng gợi cảm, Minh Hằng luôn được đông đảo công chúng ngưỡng mộ và không ngớt trầm trồ trước mỗi cảnh phim cô xuất hiện.

Minh Hằng cũng được đánh giá là một trong số ít những người đẹp có làn da trắng "không tì vết", căng mịn như da em bé. Sắc vóc của cô không hề kém cạnh những người mẫu, hoa hậu hay hot girl đình đám trong showbiz Việt.

Vốn không hề ưa chuộng lối trang điểm đậm đà, Minh Hằng luôn chiếm được thiện cảm của công chúng bằng vẻ xinh xắn, trẻ trung vốn có. Điều đặc biệt là ngay cả khi chẳng cần nhờ cậy đến son phấn, Minh Hằng vẫn hãnh diện về nhan sắc của mình nhờ nước da trắng mịn cùng nụ cười rạng rỡ thường trực.

Lý Nhã Kỳ

Lý Nhã Kỳ cựu đại sứ du lịch luôn được khen ngợi với vẻ đẹp thanh thoát, nhẹ nhàng, phong thái tự nhiên. Tuy sở hữu thân hình không quá mảnh mai, thon gọn nhưng Lý Nhã Kỳ có vẻ đẹp mặn mà, đằm thắm và quyến rũ dù đã ngoài 30. Cách người đẹp lựa chọn kiểu tóc cũng như phong cách trang điểm tôn thêm đường nét trẻ trung.

Nhưng người hâm mộ cũng phải sốt lên khi nhìn thấy những hình ảnh giản dị, mộc mạc của Lý Nhã Kỳ. Với đôi mắt to tròn, nhìn xinh như búp bê.

Tăng Thanh Hà

Vốn nổi tiếng với gương mặt mộc đẹp không tì vết nên Tăng Thanh Hà thường xuyên tự tin xuất hiện với gương mặt không trang điểm trong những dịp tụ tập cùng bạn bè, đồng nghiệp.

Nhờ vẻ đẹp tự nhiên và cuốn hút, nhiều người đánh giá Tăng Thanh Hà là mỹ nhân số 1 Vbiz hiện nay. Chọn phong cách giản dị từ trang phục cho tới trang điểm, nhưng Hà Tăng chưa bao giờ kém nổi bật trong mọi sự kiện hay các shoot hình, ngay cả khi cô để mặt mộc.

Hồ Ngọc Hà

Ngay từ khi tham gia vào làng giải trí, Hà Hồ đã thừa hưởng được vẻ đẹp lai Pháp lãng mạn và đằm thắm. Với vị thế vững vàng như hiện nay, người đẹp thường xuyên phải xuất hiện hoàn hảo trước công chúng.

Tuy nhiên, cũng không ít lần, bà mẹ một con này tự tin để mặt mộc để tập vũ đạo hay dạo phố, khiến nhiều phái đẹp phải ghen tị với làn da mịn màng không tì vết của Hồ Ngọc Hà.

Theo Phụ Nữ

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích