Những sự cố hy hữu trên sóng truyền hình thực tế

Thứ hai, 12/01/2015, 10:45
Khán giả Việt Nam đã chứng kiến nhiều tai nạn đáng tiếc trên sân khấu của các sân chơi truyền hình thực tế.

Thí sinh Got Talent uống nhầm axít

Tối qua, đêm Bán kết 4 của cuộc thi Vietnam's Got Talent đã xảy ra một tai nạn đáng tiếc trong phần thi của thí sinh Trần Tấn Phát. Thí sinh này trình diễn tiết mục ảo thuật hoán đổi 4 ly nước và 1 ly có chứa axít, anh nhờ giám khảo Huy Tuấn tráo vị trí của 5 chiếc ly này và bằng tài ảo thuật của mình để nhận biết ly nào là nước.

Những sự cố hi hữu trên sóng truyền hình thực tế - 1

Thí sinh Got Talent uống nhầm axit ngay trên sóng truyền hình trực tiếp.

Không may cho Tấn Phát, do sơ suất của mình nên anh đã uống nhầm ly có chứa axit. Dù sau khi uống nhầm, anh vẫn cố uống cốc nước tiếp theo nhưng khán giả truyền hình có thể dễ dàng nhìn thấy môi của thí sinh này chuyển màu trắng bệch do bị bỏng axít, anh cũng không thể nói chuyện bình thường sau tai nạn này.

Đại diện của BTC Got Talent đã có thông báo chính thức với truyền thông về sự cố hy hữu trên: "Đây là một sự cố đáng tiếc, lần đầu tiên xảy ra trên sân khấu Got Talent và cũng là tai nạn nghề nghiệp đầu tiên của Tấn Phát.

Những sự cố hi hữu trên sóng truyền hình thực tế - 2

Được biết, thí sinh Tấn Phát chỉ bị bỏng nhẹ.

Sau khi sơ cứu và thăm khám, bác sĩ cho biết Tấn Phát chỉ bị bỏng môi và đầu lưỡi ở cấp độ nhẹ, chỉ cần uống thuốc và hạn chế ăn các đồ nóng hoặc đồ không quá mặn để niêm mạc mau lành. Và dù bác sĩ cho Tấn Phát về nhà nghỉ ngơi nhưng BTC cũng đã quyết định xin bác sĩ cho anh chàng mạo hiểm này ở lại bệnh viện để tiện chăm sóc và theo dõi.”

Được biết, thí sinh này đã luyện tập rất kỹ càng trước phần biểu diễn chính thức để không xảy ra sự cố đáng tiếc, tuy nhiên tai nạn hy hữu này vẫn xảy ra. Giám khảo Huy Tuấn cũng cho biết anh đã liên lạc với Tấn Phát để hỏi thăm và được biết sức khỏe của thí sinh này đã ổn định.

Thí sinh VN's Next Top Model lên cơn co giật

Trong tập 6 của chương trình thực tế Vietnam's Next Top Model 2014, thí sinh Yến Nhi khiến khán giả truyền hình bất ngờ khi lên cơn co giật và bị ngất xỉu. Được biết thí sinh sinh năm 1991 này đã trải qua một chế độ giảm cân rất nghiêm khắc trước khi tham gia chương trình này.

Những sự cố hi hữu trên sóng truyền hình thực tế - 3

Yến Nhi lên cơn co giật vì ăn kiêng khắc khổ.

Sức khỏe yếu cộng thêm việc ăn kiêng cũng như áp lực của cuộc thi khiến sức khỏe của Yến Nhi xấu đi nhiều thời điểm cuối cuộc đua. Cô đột ngột lên cơn co giật ngay trong phần thi thử thách chụp beauty của chương trình – một vòng thi được cho là khó nhằn nhất trong tất cả những thử thách mà các thí sinh phải trải qua trong phiên Next Top Model trên toàn thế giới.

Thí sinh này vẫn cố gắng hoàn thành nốt phần thi beauty shoot của mình và nhận được nhiều lời khen về tinh thần làm việc chuyên nghiệp. Thế nhưng cô vẫn bị loại khỏi ngôi nhà chung bởi lý do chưa thật sự nổi bật và gây ấn tượng mạnh mẽ trong từng thử thách.

Trước đó, trong tập 4 của chương trình này, thí sinh Nguyễn Oanh cũng bất ngờ ngất xỉu trong phần công bố kết quả. Cô ngã quỵ xuống, ngất xỉu và nhanh chóng được các bạn đưa ra ngoài chăm sóc. Thí sinh này cho biết cô bỗng cảm thấy hoa mắt, chân tay run lẩy bẩy và không còn sức lực.

Những sự cố hi hữu trên sóng truyền hình thực tế - 4

Thí sinh Nguyễn Oanh ngất xỉu ngay lúc công bố kết quả.

Nhật Kim Anh ngất xỉu trên sân khấu Sao Việt toàn năng

Trong cuộc thi Sao Việt toàn năng, nữ ca sĩ Nhật Kim Anh là thí sinh được rất nhiều khán giả yêu thích. Ở đêm thi thứ tư của Sao Việt toàn năng với chủ đề “Nhạc quê hương và truyền thống", nữ ca sĩ đã trình bày ca khúc Liên khúc dân ca ba miền bằng ba chất giọng Bắc, Trung, Nam mặc dù đang bị sốt rất cao. Giám khảo Hà Dũng cho rằng, đây là một tiết mục dũng cảm và thành công của cô bởi điều kiện sức khỏe đang yếu. Cô cũng là thí sinh được khán giả bình chọn nhiều nhất ở ba đêm thi trước.

Những sự cố hi hữu trên sóng truyền hình thực tế - 5

Vẻ mặt mệt mỏi của Nhật Kim Anh trước khi bị ngất.

Nữ ca sĩ, diễn viên cố chịu đựng cho tới khi nghe công bố kết quả, Nhật Kim Anh đứng không nổi và phải nhờ đến hai đồng nghiệp là Trương Quỳnh Anh và Cao Mỹ Kim đỡ. Sau đó, cô ngất xỉu ngay trên sân khấu của Sao Việt toàn năng.

Đây cũng chưa phải là lần kiệt sức tới ngất xỉu đầu tiên của Nhật Kim Anh. Trước đó vào một đêm diễn tại chương trình Đêm hội trăng rằm diễn ra tại TP. HCM, nữ ca sĩ này cũng đã từng ngất trên sân khấu khiến toàn bộ khán giả bất ngờ và tiết mục biểu diễn của cô bị gián đoạn. Ngay sau đó, Nhật Kim Anh đã nhanh chóng hồi phục và tiếp tục hoàn thành tiết mục của mình.

Những sự cố hi hữu trên sóng truyền hình thực tế - 6

Cô đã từng ngất xỉu ngay trên sân khấu một đêm nhạc.

Sự cố sập sân khấu của Giọng hát Việt nhí

Đêm liveshow 2 của Giọng hát Việt nhí 2014 xảy ra sự cố khá nguy hiểm ngay trong màn biểu diễn đầu tiên của thí sinh Hà Trang. Khi cô bé đang biểu diễn ca khúc Đóng nhanh lúa tốt, sân khấu bất ngờ sụp xuống một mảng. Khán giả theo dõi truyền hình bỗng thấy màn hình bị chao đảo do người quay phim bị rơi xuống dưới. Hà Trang cũng tỏ thái độ lo lắng và lúng túng giữa phần thi của mình.

Những sự cố hi hữu trên sóng truyền hình thực tế - 7

Người quay phim và 2 vũ công nhí phụ họa bị rơi xuống sân khấu The Voice Kid 2014.

Ngay sau đó, hai vũ công nhí phụ họa tiếp tục bị rơi xuống phần sân khấu bị sập trước sự bàng hoàng của cả BGK lẫn thí sinh và khán giả. Được biết sau sự cố này, nhân viên quay phim bị chảy máu ở phần tai và phải khâu 3 mũi. Hai vũ công nhí cũng nhanh chóng được đưa đến bệnh viện để chăm sóc. Sân khấu phải dừng lại để khắc phục sự cố, đồng thời các tiết mục của 2 thí sinh tiếp theo bị cắt luôn phần múa phụ họa.

Những sự cố hi hữu trên sóng truyền hình thực tế - 8

BTC chương trình đã phải gửi lời xin lỗi bởi sự cố hy hữu này.

Liên quan tới sự việc này, BTC đã gửi lời xin lỗi bởi sự cố đáng tiếc này: "Khung sân khấu được làm bằng chất liệu sắt, thép và bề mặt sân khấu được làm bằng kính cường lực là những nguyên liệu gần như tốt nhất trong thi công sân khấu hiện nay... Khung sân khấu vẫn nguyên vẹn và không có bất kỳ sự sụp gãy nào, chỉ có bề mặt kính bị rạn nứt. Đây là một trường hợp cực kỳ hy hữu và rất hiếm xảy ra với kính cường lực."

Theo Khám Phá

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích