Thí sinh Vietnam’s Got Talent uống nhầm axit: Chương trình không được cấp phép

Thứ hai, 12/01/2015, 14:38
Đại diện Cục Nghệ thuật biểu diễn cho biết chương trình Vietnam’s Got Talent không do Cục cấp phép.

Trước sự việc thí sinh Vietnam’s Got Talent uống nhầm axit trong tiết mục ảo thuật đêm bán kết 4, đại diện lãnh đạo Cục Nghệ thuật biểu diễn cho biết chương trình Vietnam’s Got Talent là một chương trình tổng hợp, do đài truyền hình Việt Nam trực tiếp phối hợp với BHD thực hiện, không có sự thẩm định cấp phép của cơ quan chức năng.

Liên hệ với ông Nguyễn Hà Nam, trưởng ban thư ký biên tập Đài truyền hình Việt Nam, ông cho biết sự cố sự xảy ra thuộc trách nhiệm của VTV3, VTV3 sẽ lên tiếng về vấn đề này.

Hiện đại diện VTV3 vẫn chưa lên tiếng về sự cố đáng tiếc trên sân khấu trực tiếp tối qua.

tấn phát
Trần Tấn Phát trên sân khấu trực tiếp Vietnam's Got Talent

Trước đó, trong đêm bán kết 4 Vietnam's Got Talent phát sóng tối 11/1, Trần Tấn Phát đã mang đến một tiết mục ảo thuật đầy tính may rủi.


Trần Tấn Phát chọn nguyên liệu chính là axit để trong một chiếc ly, 4 chiếc ly còn lại đựng nước. Việc của chàng ảo thuật gia là chọn đúng chiếc ly không chứa axit để uống giữa 5 chiếc ly giống hệt nhau. Đáng tiếc, Tấn Phát đã uống đúng chiếc ly chứa dung dịch gây chết người.

Ở tiết mục này, giám khảo Huy Tuấn là người đảo vị trí 5 chiếc ly công khai trên sân khấu, nên khi Tấn Phát chọn nhầm chiếc ly chứa axit tất cả giám khảo và khán giả đều nhìn thấy, nhưng không một ai phản ứng gì cho đến khi chàng ảo thuật gia trẻ tuổi vội vã đi vào phía hậu trường sau khi hoàn thành phần thi của mình.



Sự cố gây ảnh hưởng đến tính mạng thí sinh này đã khiến dư luận 'dậy sóng', không ít ý kiến chỉ trích dữ dội nhạc sỹ Huy Tuấn khi đã không ngăn cản tiết mục thất bại của Trần Tấn Phát.

Trong đêm bán kết 4 chương trình Vietnam's Got Talent , ngoài tai nạn đáng tiếc của thí sinh Trần Tấn Phát, chương trình còn có những màn trình diễn vô cùng đặc sắc, đa dạng.

Đem đến một màn trình diễn nhiều năng lượng, nhóm Chiến binh đường phố đã khiến không chỉ ban giám khảo mà các khán giả 'phát cuồng'.

chiến binh đường phố
Rất nhiều khán giả có mặt tại đêm diễn đã cổ vũ hết mình cho các chàng trai của nhóm cũng như phần thi Street Workout này. Đây là nhóm được dự đoán sẽ có mặt trong đêm Chung kết Vietnam's Got Talent 2014.
david c. murray

Anh chàng nhân viên Đại sứ quán đã đem đến một phần trình diễn cuốn hút với ca khúc I belive I can fly. Giám khảo Huy Tuấn cho rằng đây chỉ là một màn trình diễn 'tròn trịa', không thực sự quá nổi bật.

Tuy vậy, thí sinh nước ngoài cũng khoe được giọng hát trầm ấm, điêu luyện khiến khán giả thích thú trong đêm Bán kết 4 Vietnam's Got Talent 2014.

Theo VTCNews

Các tin cũ hơn