Thí sinh Vietnam's Got Talent uống nhầm axit: BTC tiết lộ nguyên nhân

Thứ hai, 12/01/2015, 07:27
Đại diện BTC tiết lộ nguyên nhân Trần Tấn Phát uống nhầm axit trên sân khấu trực tiếp Vietnam's Got Talent bán kết 4.

Trả lời phóng viên, bà Huyền Thương - Phụ trách truyền thông, đại diện BTC Vietnam's Got Talent cho biết sự cố uống nhầm axit của Tấn Phát là ngoài mong muốn của Tấn Phát cũng như ban tổ chức.

Trước đêm thi, Tấn Phát đã tập luyện tiết mục này rất nhiều lần để đảm bảo không có sai sót nào xảy ra. BTC cũng khuyên Tấn Phát nên tập luyện nhiều nhất có thể để hạn chế tất cả những sai sót.

Thí sinh Vietnam's Got Talent uống nhầm axit: BTC tiết lộ nguyên nhân

Tuy nhiên, khi đêm thi diễn ra, Tất Phát đã quá hồi hộp căng thẳng, cũng như những áp lực sân khấu đã khiến anh sai sót nghiêm trọng như vậy. Axit Tấn Phát uống nhầm là axit sunfuric H2SO4 nhưng nồng độ loãng nên sự việc không quá nghiêm trọng.

Hiện tại, Tấn Phát đã vào viện và được sơ cứu, anh cũng nói một vài câu ngắn gọn với phóng viên.

Sau khi bác sĩ sơ cứu, Tấn Phát muốn được về nhà nhưng BTC muốn giữ anh lại bệnh viện để theo dõi. BTC cũng chia sẻ đây là sai sót đầu tiên của Tấn Phát, từ trước đến nay, anh chưa bao giờ có những nhầm lẫn tai hại như thế này.

Trước đó, trong đêm bán kết 4 Vietnam's Got Talent phát sóng tối 11/1, Trần Tấn Phát đã mang đến một tiết mục ảo thuật đầy tính may rủi.

Trần Tấn Phát chọn nguyên liệu chính là axit để trong một chiếc ly, 4 chiếc ly còn lại đựng nước. Việc của chàng ảo thuật gia là chọn đúng chiếc ly không chứa axit để uống giữa 5 chiếc ly giống hệt nhau. Đáng tiếc, Tấn Phát đã uống đúng chiếc ly chứa dung dịch gây chết người.

Ở tiết mục này, giám khảo Huy Tuấn là người đảo vị trí 5 chiếc ly công khai trên sân khấu, nên khi Tấn Phát chọn nhầm chiếc ly chứa axit tất cả giám khảo và khán giả đều nhìn thấy, nhưng không một ai phản ứng gì cho đến khi chàng ảo thuật gia trẻ tuổi vội vã đi vào phía hậu trường sau khi hoàn thành phần thi của mình.

Sự cố gây ảnh hưởng đến tính mạng thí sinh này đã khiến dư luận 'dậy sóng', không ít ý kiến chỉ trích dữ dội nhạc sĩ Huy Tuấn khi đã không ngăn cản tiết mục thất bại của Trần Tấn Phát.

Clip uống nhầm axit của Tấn Phát:

Theo VTCnews

Các tin cũ hơn