Thúy Nga lấp lửng chuyện về cha đẻ của con gái

Thứ tư, 14/01/2015, 07:19
Công bố không sống ngày nào như vợ chồng với anh Nam nhưng danh hài lại giấu thông tin bố của con gái. 

Sáng 13/1, Thúy Nga khiến công chúng sốc nặng khi lần đầu công bố về sự thật cuộc hôn nhân của cô với chồng cũ. Cô bị ông Nguyễn Văn Nam lấy 350.000 USD (khoảng 7 tỷ đồng) từ sau đám cưới vào tháng 1/2010 rồi bỏ trốn đến nay. Cô còn tiết lộ, cả hai không phải là vợ chồng trên luật pháp bởi chưa làm thủ tục đăng ký kết hôn tại Việt Nam. Suốt 3 năm qua, ông Nam đã lợi dụng tên tuổi của cô để đi vay nợ khắp nơi khiến cô bị hiểu lầm và nhiều người tìm đến cô đòi nợ.

Thúy Nga tiết lộ cô chưa từng sống một ngày nào như vợ chồng với ông Nam sau khi cưới. Điều đó khiến nhiều người đặt ra câu hỏi: Bố của con gái cô là ai, bởi Thúy Nga thông báo có bầu vào cuối tháng 12/2010, 11 tháng sau ngày cưới. Khi được hỏi về chuyện bé Nguyệt Cát có phải là con gái của cô và ông Nguyễn Văn Nam, danh hài im lặng và nói sẽ trả lời về chuyện này sau. Cô chỉ tâm sự, khi sống trong tâm trạng tuyệt vọng vì bị lừa gạt nhưng nhờ có con gái, cô dần lấy lại tinh thần và quay trở về với sân khấu.

Thúy Nga nói, lẽ ra cô chưa vội đăng tải lá đơn cùng những dòng chữ đau đớn như vậy trên trang cá nhân. Thế nhưng, hôm qua (12/1), sau khi đọc tâm sự của diễn viên Lê Phương về người chồng bội bạc Quách Ngọc Ngoan, cô thấy đồng cảm và có động lực để nói ra sự thật bấy lâu nay cô vẫn giấu. Cô chia sẻ: "Tay tôi run lẩy bẩy khi viết Facebook và lưỡng lự việc đăng hay không bởi tôi biết thông tin này sẽ làm bạn bè, khán giả của tôi sốc. Tôi cứ đi lòng vòng quanh nhà mất 30 phút mới quyết định ấn nút đăng tải".

thuy-nga-va-chong-2285-1421136311.jpg

Thúy Nga vẫn mỉm cười hạnh phúc trong ngày cưới ông Nguyễn Văn Nam dù biết rõ con người lừa đảo của anh ta.

Danh hài kể, mối quan hệ giữa cô và ông Nam thực chất là quan hệ làm ăn. Thời điểm năm 2010, ông Nam rơi vào hoàn cảnh sa sút khi không có chỗ ăn, chỗ ở, xe cộ để đi lại. Vì thương cảm người đàn ông này mà cô đã giúp đỡ cho vay tiền, thậm chí giao cả chiếc xe trị giá 6.000 USD tại Việt Nam cho ông Nam làm phương tiện đi lại và có cơ hội làm lại.

Không chỉ "lừa" Thúy Nga, ông Nam còn đi vay mượn tiền của nhiều người khác cùng với lý do "hùn vốn đầu tư". Trước tiệc cưới 3 ngày, ông Nam đã lên kế hoạch cướp tài sản của danh hài và bỏ trốn. Dù biết rõ điều này, thậm chí bạn bè ra sức khuyên can nhưng Thúy Nga vẫn quyết định tổ chức theo kế hoạch như một "chiêu" để cô giữ tài sản. Hơn nữa, là nghệ sĩ nổi tiếng, cô không thể hủy hôn lễ, nói ra sự thật về "chồng hờ" bởi điều đó sẽ ảnh hưởng đến danh tiếng và cả cuộc đời nghệ thuật sau này.

Ba năm qua, Thúy Nga tìm mọi cách liên lạc với ông Nam nhưng không thể gặp mặt. Cô từng tìm đến nhà, gặp anh chị em của ông Nam. Và sau khi nói chuyện, cô thấy đau đớn bởi họ cũng là kẻ "đồng lõa" của người đàn ông này. Không chỉ vậy, ông Nam tiếp tục lấy cái mác là "chồng Thúy Nga" để vay vượn và lừa đảo tiền của nhiều người khác, trong đó có cả bạn bè, người quen của cô. Không ít người tìm đến Thúy Nga đòi nợ khiến cô rơi vào trạng thái trầm cảm.

thuy-nga-va-con-gai-1677-1421136311.jpg

Trước nghi vấn bé Nguyệt Cát không phải là con đẻ của danh hài và "chồng hờ", Thúy Nga im lặng.

"Tôi là người sống có lương tâm nên mới chịu đựng suốt 3 năm qua. Rắc rối của tôi giống như cuộn len rối mà chỉ mình tôi cố gắng tìm cách tháo gỡ. Nhưng tôi càng gỡ thì cuộn len càng rối tung mù. Thế nên, khi nói ra được chuyện này, lòng tôi thấy nhẹ nhõm. Hơn nữa, tôi lên tiếng vì vẫn chờ anh ta thức tỉnh, hy vọng anh ta thay đổi, chứ không muốn dồn anh ta vào đến chân tường. Nhưng tôi biết, anh ta là con người tiểu nhân, thâm độc và hiểm ác. Không biết sau khi công bố chuyện này, anh ta có trả thù hay hãm hại gì không. Nhưng tôi không làm điều xấu nên không sợ", Thúy Nga tâm sự.

Khi công bố sự thật cuộc hôn nhân với người "chồng hờ", mẹ Thúy Nga từ Việt Nam đã điện thoại sang và trách cô lại đi làm chuyện bao đồng, sợ người khác cũng bị ông Nam lừa gạt. Cô chia sẻ: "Mẹ tôi bảo, "Cô hãy cứ lo thân cô đi, đừng lo chuyện xã hội. Không may đâu họ sai người giết cô thì sao". Nhưng biết thế nào được vì tính tôi là thế. Có lần, tôi cho bạn vay vài chục triệu, vài trăm triệu nhưng họ không trả. Đến khi bị anh ta gạt 7 tỷ, tôi mới đau và thấm thía. Nhưng tôi vẫn coi đó như điều xui xẻo, cái nghiệp mà ông Trời bắt tôi phải chịu".

thuy-nga1-3441-1395222805-9647-142113631

Đằng sau những tiếng cười hài hước của Thúy Nga trên sân khấu là cuộc sống đầy nước mắt.

Trước khi viết status về người đàn ông này cách đây ít ngày, Thúy Nga từng chia sẻ trên trang cá nhân chuyện sẽ công bố về hành trình gần 40 năm cuộc đời của mình xoay quanh ba chữ "bi, trí, dũng".

"Tôi tâm nguyện và dùng từ "bi" để sống trong cuộc đời này. Hành trang đến với sự nghiệp, những hoạn nạn vất vả đã đến, tôi dùng trí tuệ để hoá giải và tồn tại. Hôm nay tôi lại sử dụng thêm cả lòng dũng cảm để nói lên những sự thật đắng nghẹn mà tôi đã cất giấu và trải qua. Tôi hy vọng những câu chuyện mà tôi chia sẻ, sẽ giúp ích đôi chút cho các bạn, mà phần nhiều tôi dành tặng riêng cho các bạn gái với mong muốn các bạn đừng sống vội hãy sống chậm lại. Hãy lắng nghe nhịp thở của chính mình, dùng con mắt thứ ba để nhìn đời và phán đoán sự việc. Đừng sống bằng tai mà nên lắng nghe những chia sẻ chân thật từ tận sâu đáy tim thay vì nghe bằng đầu môi chót lưỡi. Cuộc sống hối hả hôm nay là cuộc sống của một sự ồn ào náo nhiệt, nhanh đến nhanh đi, nhanh bùng nổ thì nhanh chợt tắt. Hãy tỉnh thức để có những quyết định chính xác đừng giống như tôi đã "sai một ly đi vạn dặm".

Đã trải qua gần bốn mươi năm của cuộc đời. Tổ nghiệp đã đem đến cho tôi rất nhiều thành quả và tình thương mến của khán giả nhưng khi đối diện với cuộc sống, tôi luôn cảm thấy mình là một người cô độc. Tôi hiểu và chấp nhận đó là quy luật bù trừ của tạo hoá. Hành trình của tình yêu tôi khoác lên vai bốn mối tình đáng nhớ, tôi gọi tên cho những mối tình với những tên gọi khá thú vị: Mối tình dị ứng với "xướng ca vô loài", Mối tình từ xa qua điện thoại, Mối tình 350.000 USD, Mối tình trong căn nhà có 112 ô cửa sổ.

Những gì tôi trải qua đã để lại cho tôi là những điều đáng suy ngẫm. Có mối tình khi chia tay vẫn tồn tại là tình bạn, có mối tình là bài học lớn trong cuộc đời mình, có mối tình là quá nhiều sự thử thách, có mối tình ngẫm lại chỉ thấy buồn... cười".

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn