'Cái gì càng chơi càng ra nước' trên VTV bị chê tục: Do mọi người tự suy diễn?

Thứ ba, 20/01/2015, 15:16
Đại diện của ban tổ chức chương trình hài Chết cười đã lên tiếng khi có luồng thông tin trái chiều về chương trình.

Sau khi tập đầu tiên của chương trình hài Chết cười lên sóng, đã có luồng ý kiến cho rằng chương trình được phát trên khung giờ toàn quốc cho mọi đối tượng mà lại có quá nhiều thi tiết nhảm nhí và thô tục.

Trong chương trình có trò chơi Chữ xếp người. Các nghệ sỹ phải dùng thân mình để xếp thành các chữ cái. Nhưng khán giả cho rằng các nghệ sỹ đã xếp chữ rất thô và tạo hình phản cảm.

'Cái gì càng chơi càng ra nước' trên VTV bị chê tục: Do mọi người tự suy diễn?
Trò chơi Chữ xếp người trong Chết cười

Không những thế, họ còn dùng nhiều từ ẩn ý để đối đáp như: 'Cong quá gãy thì sao?'; 'Xóc đi, xóc mà không ra là có chuyện'. Hoặc khi Đức Hải hỏi Kiều Mai Lý vì sao xếp hình mà lại nằm úp xuống mặt sàn, Lê Nam đáp ngay rằng: 'Anh Chí Trung giơ tay cao thì chị ấy phải nằm úp xuống chứ ngửa lên là ngửi hết'.

Ngoài ra còn trò chơi Đố ai nhảy được. Thí sinh vừa phải trả lời câu hỏi vừa nhảy. Hàng loạt câu hỏi nhạy cảm được đưa ra như: Cái gì càng chơi càng ra nước?...

Với một chương trình được phát sóng trên giờ vàng của đài truyền hình quốc gia, những câu hỏi và phần thi này có phần nhạy cảm và đáng phải xem xét.

'Cái gì càng chơi càng ra nước' trên VTV bị chê tục: Do mọi người tự suy diễn?
NSƯT Đức Hải đảm nhiệm vai trò MC của chương trình

Trước luồng ý kiến này, bà Huyền Thương, đại diện truyền thông của chương trình Chết cười đã lên tiếng: 'Chương trình Chết cười có format từ Pháp, là quốc gia có khiếu hài hước uyên bác.

Chương trình muốn đưa tới khán giả không gian thoải mái, thư giãn nhất để họ có thể xem và cười mà không phải suy nghĩ vướng bận gì. Đây là những trò chơi mà ai cũng có thể xem và chơi theo được.

Ngay cả các nghệ sỹ, trước khi đến với chương trình, họ hơi căng thẳng khi chưa hiểu chương trình như thế nào. Nhưng khi được tham gia, họ cảm thấy thoải mái như quay về thời thơ ấu, được chơi những trò chơi từ thủa nhỏ.

Với những ý kiến trái chiều, thì khung giờ 21 giờ không phải là khung giờ dành riêng cho trẻ em. Tuy nhiên nếu trẻ em thích thì vẫn có thể xem được vì chương trình có tính hài hước và vui vẻ.

Khi xem Chết cười, trẻ em cũng không thể hiểu được những thứ mà khán giả cho rằng thô tục đó. Cái đó chỉ do mọi người tự suy diễn và phân tích với nhau, thì thanh lại trở thành tục.

Có thể mọi người đang trong xu hướng phản ánh hơi quá, khi một vài ý kiến nói rằng họ không hề xem qua chương trình, nhưng nghe người khác kể lại chương trình như vậy, thì họ cũng lên tiếng phản đối.

Mọi người hãy xem chương trình, với nhưng tình huống hài hước của thời thơ ấu, bỏ qua những suy diễn, những lên án, phản ánh... thì mọi người sẽ thấy rằng đây là một chương trình đáng xem, mang lại tiếng cười cho tất cả khán giả.'

Theo VTCNews

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích