Diễn viên Mỹ thiệt mạng khi quay video trên đường ray

Thứ ba, 20/01/2015, 10:01
Greg Plitt - diễn viên từng xuất hiện trong "Kẻ hủy diệt 4" - qua đời hôm 17/1 ở tuổi 37.

Nguồn tin trên Us cho biết, nam diễn viên, người mẫu kiêm chuyên gia thể hình bị một chiếc tàu Metrolink đâm ở Burbank, Califronia, Mỹ. Vụ việc được xác nhận là một tai nạn, xảy ra vào khoảng 16h chiều ngày 17/1.

dien vien

Diễn viên, người mẫu Greg Plitt. Ảnh: Wenn.

Theo AP, Greg Plitt khi đó đứng trên đường ray và được hai người đàn ông khác ghi hình. Một người bạn nói rằng Grey đang quay một video quảng cáo cho sản phẩm làm đẹp. Scott Johnson, người phát ngôn của Metrolink cho biết, có thể khi tàu đến gần, nam diễn viên vẫn nghĩ rằng tàu đang đi trên đường ray khác.

Cũng theo Scott Johnson, họ đã cố gắng cảnh báo các hãng truyền thông không ghi hình trên đường ray. Cảnh sát cho biết, ê-kíp của Greg Plitt không có giấy phép khi quay phim tại đây.

Greg Plitt từng làm người mẫu cho Calvin Klein. Anh cũng xuất hiện trên 250 trang bìa các tạp chí về thể hình. Anh xuất hiện trong phim truyền hìnhDays of Our Lives và xuất hiện trong một số phim điện ảnh gồm The Good Shepherd (Kẻ yêu nước cuồng tín) và Terminator Salvation (Kẻ hủy diệt 4). Anh cũng được biết đến sau khi tham gia show truyền hình Work Out và mới nhất là Friends to Lovers lên sóng từ 12/1.

Theo VNE

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích