Thúy Nga tiết lộ chuyện bị chồng cũ bỏ 'bùa mê'

Thứ ba, 20/01/2015, 10:13
Danh hài chia sẻ nhật ký, lý giải nguyên nhân khiến cô bị ông Nguyễn Văn Nam lừa cả tình và tiền.

Cách đây vài ngày, thông tin Thúy Nga bị chồng cũ lừa khoản tiền lớn 350.000 USD gây xôn xao dư luận. Nhiều người đồng cảm và chia sẻ với danh hài nhưng cũng không ít người tỏ ra thắc mắc, đặt câu hỏi vì sao Thúy Nga lại dễ dàng đặt lòng tin vào người đàn ông này, dù hai người "chưa từng chung sống như vợ chồng".

Sáng 20/1, danh hài đăng trên trang cá nhân bài viết dưới dạng nhật ký với tựa đề "Lá thư nặc danh và gói thuốc lạ". Cô không chỉ đích danh ông Nguyễn Văn Nam trong bài viết của mình mà chỉ gọi nhân vật là "anh" nhưng mọi người đều hiểu, người được nhắc tới là chồng cũ của danh hài.

thuy-nga-1-5970-1421720236.jpg

Danh hài cho rằng cô bị 'lú lẫn', tin tưởng mù quáng sau khi được ông Nam cho uống 'thuốc lạ'.

Thúy Nga kể, trước khi quyết định tổ chức hôn lễ với ông Nam, cô từng có bạn trai tên N. ở Mỹ. Hai người cũng đã tính tới chuyện kết hôn nhưng vì những khác biệt văn hóa, ngôn ngữ và cả tính cách nên còn chần chừ, do dự. Cả hai quyết định xa nhau một thời gian để suy nghĩ kỹ hơn.

Thời gian đó, Thúy Nga gặp ông Nam tại Mỹ, qua sự giới thiệu của bạn bè. Ban đầu cô không ấn tượng gì về người đàn ông này, chỉ nói chuyện xã giao bình thường. Tuy vậy, khi về Việt Nam, ông Nam lại tới thăm nhà Thúy Nga. Từ buổi gặp này, thái độ của ông Nam với danh hài dần thay đổi. Ông thường chủ động mời nữ nghệ sĩ đi ăn rồi kể cho cô nghe câu chuyện về cuộc đời mình.

Theo những gì ông Nam kể, Thúy Nga được biết ông này từng có hai cuộc hôn nhân không hạnh phúc. Người vợ đầu ngoại tình nên hai người chia tay còn người vợ thứ hai là Việt kiều, chi tiêu chặt chẽ, chỉ biết đến tiền nên đối xử bạc đãi với ông và hai con gái riêng. Ông đã trải qua khoảng thời gian đầy khốn khổ, bất hạnh trên đất Mỹ. Sau khi ly hôn với người vợ thứ hai, ông hoàn toàn tay trắng.

"Chính những câu chuyện khổ sở trên đất Mỹ được anh kể ra trong những dòng nước mắt đã khiến tôi đồng cảm trước hoàn cảnh của anh nên rơm rớm khóc theo!", Thúy Nga viết.

Danh hài tâm sự, cha mẹ cô cũng ly hôn khi cô mới lên 10 tuổi. Sau đó cha cô tái hôn. Cô và em trai từng bị mẹ kế hành hạ, đối xử bạc bẽo, cố tình chia cắt tình cảm với cha.

"Không hiểu sao qua cách kể chuyện của anh, tôi cảm giác như câu chuyện của anh là câu chuyện của tôi ngày xưa, tình cảnh của hai đứa con anh chính là tình cảnh của hai chị em tôi hồi xưa. Hình ảnh anh cũng bị người phụ nữ ấy toan tính, ích kỷ và tham lam giống như cha tôi cũng từng bị vậy. Giữa hai chúng tôi như có một điểm chung về số phận. Anh chạm đến nỗi lòng, chỗ mềm yếu nhất của tôi lúc nào không biết!", Thúy Nga chia sẻ.

Ngoài lý do đồng cảm về hoàn cảnh, Thúy Nga còn cho rằng, một nguyên nhân khiến cô bị dẫn dắt vào mối quan hệ vợ chồng với ông Nam vì bị ông này... bỏ bùa mê.

thuy-nga-2-8805-1421720236.jpg

Thúy Nga kể chuyện quen biết và bị chồng cũ 'bỏ bùa mê' trên trang cá nhân.

"Có một chuyện khiến tôi cứ thắc mắc mãi trong suốt những năm qua. Đó là thời gian tôi bỗng dưng bị bệnh, anh đã chủ động săn tìm những loại 'thuốc lạ' cho tôi uống. Anh đưa cho tôi một chai nước màu đỏ, bảo tôi uống thường xuyên để chữa bệnh, còn gói bột màu hồng thì bảo tôi nên mang theo bên mình để 'phòng thân', không bị người khác hãm hại.

Tuy nhiên, tôi chẳng hiểu sao cứ uống mỗi khi uống xong chai thuốc màu đỏ là đầu óc tôi bị mê muội, cứ như người "mất hồn". Vài ngày sau tôi không uống nữa vì thấy hơi ghê ghê, còn gói bột hồng tôi cũng sợ sợ nên không bỏ vô người để phòng thân như anh dặn. Bởi thế, sau khi uống loại thuốc được chứa trong chai màu đỏ xong, anh nói gì tôi cũng nghe theo, thậm chí trong nhà băng có bao nhiêu tiền tôi cũng rút sạch. Tôi hoàn toàn tin tưởng anh một cách mù quáng và mê muội", danh hài viết.

Nhờ sự tiếp xúc gần gũi trong thời gian Thúy Nga bị bệnh, cô và ông Nam càng thêm thân thiết. Lúc này, ông Nam nói rằng đang có một dự án về xử lý môi trường rất lớn ở tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, nên muốn cô hùn vốn cùng đầu tư. Tin tưởng ông Nam, Thúy Nga đã để ông này cầm giấy tờ thế chấp nhà riêng của cô lấy 6 tỷ đồng để đầu tư vào dự án.

"Thời gian đó, có những đêm nằm mơ, tôi thấy mình có những giấc mơ lạ và rất khủng khiếp. Tôi thấy ngôi nhà của mình không hiểu sao bị cháy rụi hết chỉ còn trơ lại mấy cây cột. Tôi đã khóc trong giấc mơ của mình cho đến sáng. Nhưng rồi, tôi biết đó cũng chỉ là chuyện giấc mơ, là cảm giác lo lắng, sợ hãi mơ hồ thoáng qua sớm bị xua đuổi đi bởi bao tất bật đời thường".

Rồi một ngày Thúy Nga nhận được một email nặc danh, gửi đến từ cơ quan cũ của ông Nam, tiết lộ những thông tin không hay về ông này nhưng bị ông Nam nhanh chóng xóa đi. Sau đó, cô còn nhận được một lá thư dài qua đường bưu điện. Người gửi thư cho Thúy Nga biết, những chuyện ông Nam kể đều là bịa đặt, kể cả thông tin về hai cuộc hôn nhân tan vỡ. Danh hài được cảnh báo nên cẩn thận với người đàn ông "chỉ biết tiền chứ không biết tình" này.

Sau khi đọc lá thư nặc danh, Thúy Nga rất hoang mang, lo sợ vì tài sản đã trót giao vào tay ông Nam. Cô muốn rút tiền ra nhưng ông Nam nói dự án đã bắt đầu khởi công xây dựng, cô không thể rút ra được. Cô bị buộc ở trong tình thế "Đã đâm lao thì phải theo lao". Đó là lý do danh hài quyết định tổ chức đám cưới rình rang vào năm 2010, dù đã biết ông Nguyễn Văn Nam không phải người tốt như cô nghĩ.

"Đến giờ, nhắc lại chuyện chai thuốc màu đỏ và gói bột thuốc màu hồng, tôi vẫn cảm thấy rùng mình. Tôi đã mê muội anh ta một cách mù quáng kể từ khi uống 'thuốc lạ', danh hài nói.

Theo Ngoisao

Các tin cũ hơn