Jennifer Phạm nói gì khi bị gọi là thảm hoạ ca hát?

Thứ hai, 19/01/2015, 15:30
Nữ MC xinh đẹp cho biết cô rất buồn khi chịu nhiều lời chê bai tại Cặp đôi hoàn hảo, nhưng sau đó đã bình tâm để xem xét lại bản thân.

- Cảm giác của chị thế nào khi nhận được giải đồng tại Cặp đôi hoàn hảo mùa thứ 3?

- Tôi cảm thấy rất vui và hạnh phúc. Qua 10 đêm thi của Cặp đôi hoàn hào, tôi đã có cơ hội trải qua những thử thách mới trong cuộc đời, được thoả mãn niềm đam mê ca hát và nhất là nhận được sự ủng hộ của khán giả. Thời gian qua, tôi đã cố gắng hết sức bằng nỗ lực và nhiệt huyết của mình để vượt qua những thử thách. Tôi cũng học hỏi rất nhiều từ chương trình, từ góp ý, nhận xét của ban giám khảo. Tôi tin chắc những chia sẻ mà mình đã nhận được sẽ hỗ trợ rất nhiều trên con đường nghệ thuât sắp tới, dù không phải trong lĩnh vực âm nhạc.

Tôi chưa từng nghĩ đến việc trở thành ca sĩ chuyên nghiệp vì điều này quá xa vời, nhưng việc được hát, được hòa cùng âm nhạc trên sân khấu trong một chương trình thế này thì không còn gì tốt hơn nữa.

Đức Tuấn và Jennifer Phạm hạnh phúc khi nhận giải Đồng của Cặp đôi hoàn hảo mùa 3.
Đức Tuấn và Jennifer Phạm hạnh phúc khi nhận giải đồng của Cặp đôi hoàn hảo mùa 3.

- Với những khán giả đã buông lời chê bai và thậm chí gọi chị là “thảm họa âm nhạc”, chị nói gì với họ?

- Ngay từ những ngày đầu nhận lời tham gia chương trình, tôi cũng chưa đủ tự tin vào bản thân mình. Sau liveshow đầu tiên, thú thật là tôi cảm thấy hơi buồn khi bị gọi là “thảm họa”, nhưng cảm giác này cũng nhanh chóng đi qua để có thể bình tâm lắng nghe, xem xét lại bản thân. Dù sao tôi thấy những lời nhận xét đó có thể trái chiều, nhưng cũng là nguồn động lực để cống hiến hết mình trên sân khấu. Có thể đó là những nhận định có phần khắt khe, nhưng lại giúp tôi nhận ra khuyết điểm, từ đó có thể chinh phục được nó và tiến bộ hơn.

Tôi vô cùng tự hào với giải thưởng hôm nay. Nó giúp tôi có thêm được thời khắc thăng hoa trong quá trình hoạt động nghệ thuật cũng như niềm yêu thích với âm nhạc.

- Hoa hậu, diễn viên, MC và bây giờ là ca sĩ. Sắp tới chị sẽ đánh mạnh vào lĩnh vực nào?

- Tôi chưa bao giờ dám nhận mình là ca sĩ. Ca hát là một sở thích rất lớn nhưng để đi theo con đường chuyên nghiệp còn phải cần rất nhiều yếu tố. Quan trọng nhất là không biết có duyên hay không, nếu có thì tôi sẽ cố gắng để cống hiến. Nhưng hiện tại thì điều này còn quá xa vời.

Sắp tới, tôi và cả anh Đức Tuấn có thể cho ra mắt một album tổng hợp lại các ca khúc mà mình đã trình diễn trong cuộc thi này. Còn Dương Hoàng Yến cũng có ý định phát hành single 60 năm cuộc đời mà hai chị em đã có dịp hát cùng nhau trong đêm thi hoán đổi thí sinh. Thật sự tôi vẫn chưa tự tin lắm và không biết mình ra đĩa thì có ai nghe hay không, nhưng có thể sẽ cố gắng làm một điều gì đó để tri ân khán giả.

Ngoài ra, thời gian tới, khán giả vẫn sẽ thấy một Jennifer Phạm như trước đây trong vai trò MC cùng một vài dự án khác, nhưng hiện tại tôi chưa thể tiết lộ.

f
"Tôi chưa bao giờ dám nhận mình là ca sĩ".

- Trong vài tháng qua, ông xã chị đã hỗ trợ và động viên vợ bằng cách nào?

- Để một người nghiệp dư phải học một ca khúc mới, cách dàn dựng, trình diễn mới, diễn xuất, vũ đạo chỉ trong một tuần ngắn ngủi không phải là chuyện dễ dàng, chưa kể tôi và anh Đức Tuấn người Bắc kẻ Nam, lại có lịch làm việc riêng rất dày đặc nên để sắp xếp thời gian cùng ngồi lại với nhau tập luyện thường phải cân nhắc, tính toán rất nhiều. Nếu không có sự ủng hộ của ông xã và gia đình, tôi không tài nào có đủ tâm trí để tham gia Cặp đôi hoàn hảo. Anh ấy cũng thường xuyên vào TP.HCM cùng tôi để động viên, tiếp thêm sức mạnh. Còn em bé do dịp vừa rồi Hà Nội đang rất lạnh nên cũng được bố mẹ cho vào cùng.

- Chồng chị nói gì khi thấy vợ thể hiện tình cảm thân mật với bạn diễn?

- Thật ra Đức Tuấn là người em khá thân thiết nhiều năm với ông xã tôi. Còn trên sân khấu, tình cảm có đến mức nào thì cũng có giới hạn của nó. Tôi luôn xem anh Tuấn như một người anh và thời gian qua tôi đã học được rất nhiều điều từ anh ấy.

- Chị nhận xét thế nào về hai cặp đôi nhận giải bạc và vàng?

- Tôi cảm thấy họ rất xứng đáng, nhất là giải vàng của Hà Duy và Dương Hoàng Yến. Bản thân tôi đã phần nào đoán trước được kết quả này và có lẽ khán giả cũng vậy, bởi Hà Duy dù là một nhà thiết kế nhưng có giọng hát quá tuyệt vời. Tôi mong sắp tới Hà Duy sẽ ra mắt một album để dành tặng cho khán giả đã yêu mến và ủng hộ suốt thời gian qua. Một giọng hát hay và đầy nội lực như thế mà không đi hát thì rất tiếc.

Quán quân dùng tiền thưởng làm từ thiện

Đăng quang Cặp đôi hoàn hảo mùa 3, cặp đôi Hà Duy và Dương Hoàng Yến không giấu được sự tự hào. Nói về tiết mục Chiếc khăn Piêu được số điểm tuyệt đối từ 3 giám khảo trong đêm chung kết, họ chia sẻ đã phải nghiên cứu rất kỹ để tìm được bản phối mới cũng phù hợp với chất giọng của cả hai. Đây là thử thách rất lớn vì trước đây ca khúc của Tùng Dương chưa từng được hát song ca, tuy nhiên cuối cùng sự mạo hiểm của họ đã được đền bù xứng đáng.

Jennifer Phạm nói gì khi bị gọi là thảm hoạ ca hát?

Chia sẻ về dự định sau chương trình, họ cho biết có thể sẽ cùng nhau góp mặt trong một single. Riêng với Hà Duy, thiết kế thời trang vẫn là công việc chính và nếu có cơ hội, anh sẽ nhờ Dương Hoàng Yến giúp đỡ để đến gần hơn với âm nhạc. Còn giọng ca xuất thân từ The Voice, cô sẽ tận dụng sức nóng này để Nam tiến và ra nhiều sản phẩm chất lượng.

Về số tiền thưởng 200 triệu, Hà Duy và Dương Hoàng Yến sẽ dùng một phần để chiêu đãi bạn bè, ê-kíp và trích ra làm công việc từ thiện.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích