Elly Trần viết thư đầy xúc động cho con gái khi đi công tác

Thứ bảy, 17/01/2015, 15:18
Vì phải xa con gái một khoảng thời gian khá lâu nên Elly Trần đã viết những lời nhắn gửi đầy tình cảm đến bé Cadie Mộc Trà.

Khi lên đường sang Bắc Kinh công tác, Elly Trần đã gửi những dòng nhắn nhủ đầy xúc động đến con gái Cadie. Trên trang cá nhân, bà mẹ trẻ tình cảm viết: "Cũng như các em bé là con của celeb, dù muốn hay không Cadie cũng có ít thời gian bên mẹ hơn các bạn. Hy vọng con không lấy đó làm thiệt thòi , bởi cuộc sống luôn cần phải tiếp diễn và mẹ sẽ cố gắng luôn dành những gì tốt nhất mà mẹ có cho con. Lần này đi xa con hơi lâu, Cadie bé nhỏ ở nhà ngoan ngoãn nhé, cứ vui vẻ hồn nhiên như những ngày mẹ còn ở nhà, rồi thời gian sẽ qua nhanh thôi."

Elly Trần viết thư đầy xúc động cho con gái khi đi công tác 1
Những dòng nhắn nhủ đầy xúc động của Elly Trần đến con gái.

Trong những dòng chia sẻ của mình, Elly Trần hy vọng con gái sẽ không cảm thấy tủi thân khi mẹ có ít thời gian ở bên. Cô cũng hứa sẽ cố gắng dành những điều tốt đẹp nhất cho con gái. Cuối cùng, Elly Trần cho biết chuyến công tác này của cô sẽ hơi lâu, nên mong con gái trong thời gian này sẽ ngoan ngoãn, vui vẻ như những khi có mẹ ở nhà.

Bên cạnh những dòng nhắn nhủ đầy tình cảm, Elly Trần cũng chia sẻ hai bức ảnh của cô và con gái. Trong ảnh, Cadie mặc áo đỏ đáng yêu, nằm trong lòng mẹ vô cùng ngoan ngoãn. Trong khi đó, Elly Trần nở nụ cười trìu mến, âu yếm ôm con gái trong lòng.

Elly Trần viết thư đầy xúc động cho con gái khi đi công tác 2


Elly Trần viết thư đầy xúc động cho con gái khi đi công tác 3

Bức thư của Elly Trần nhận được sự quan tâm của nhiều người hâm mộ.

Ngay sau khi được đăng tải, bức thư của Elly Trần gửi con gái đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều người hâm mộ. Đa phần mọi người đều gửi lời động viên đến người mẫu trẻ và chúc hai mẹ con cô sẽ mau chóng đoàn tụ. Bên cạnh đó nhiều fan cũng bày tỏ họ sẽ rất nhớ bé Cadie vì khi Elly Trần đi công tác họ sẽ không còn được nhìn thấy ảnh của cô bé mỗi ngày nữa.

Theo Afamily

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích