Nick Cannon đã đệ đơn ly hôn Mariah Carey

Thứ bảy, 17/01/2015, 11:22
Nam diễn viên kiêm ca sĩ được cho là đã gửi đơn ly hôn lên tòa án hôm 12/12/2014, vài tháng sau khi họ công bố chia tay.

Nguồn tin trên TMZ cho biết, Nick Cannon đã quyết định đưa chuyện hôn nhân của họ ra tòa án. Theo nguồn tin, hôm 2/12, Mariah đến muộn ba tiếng đồng hồ trong buổi ghi hình chương trình đặc biệt mừng Giáng sinh "Christmas in Rockefeller Center" của kênh NBC. Lý do là cô phải gặp gỡ luật sư để thảo luận những vấn đề về tài sản trong thỏa thuận ly hôn. Hơn một tuần sau đó, Nick đệ đơn, sau khi họ đã thống nhất được quan điểm.

Vì đến muộn, Mariah cuối cùng chỉ xuất hiện trong đêm trình diễn live hôm 3/12 và phải nhận nhiều chỉ trích của khán giả khi không lên được một số nốt cao trong ca khúc All I Want for Christmas is You. Mariah chia sẻ trênTwitter về việc bỏ lỡ buổi ghi hình: "Tình huống tối qua hoàn toàn nằm ngoài tầm kiểm soát của tôi. Tôi xin lỗi tất cả các bạn. Hãy hiểu rằng tôi không bao giờ muốn các bạn phải thất vọng".

ly hon

Mariah Carey và Nick Cannon thuở hạnh phúc. Ảnh: Wenn.

Nick Cannon và Mariah Carey chia tay sau 6 năm hôn nhân. Họ có hai con song sinh - Monroe và Moroccan, hiện 3 tuổi. Nick là người lên tiếng trước, xác nhận hôn nhân của họ trục trặc trong năm 2014.

Mặc dù chia tay, sự nghiệp không dừng lại với cả hai. Nick đang chuẩn bị cho một album mới trong khi Mariah Carey đã ký hợp đồng trình diễn tại Las Vegas trong tháng 5 và tháng 6.

Đại diện của Mariah Carey từ chối bình luận các thông tin về đời tư của cô.

Theo VNE

Các tin cũ hơn