Việt Hương lần đầu giới thiệu chồng trên truyền hình

Thứ sáu, 23/01/2015, 11:56
Đây cũng là đầu tiên cặp đôi cùng trình diễn trong một tiết mục.

s

Cách đây không lâu, vợ chồng danh hài Việt Hương và nghệ sĩ saxophone Hoài Phương cùng con gái cưng trở về nước. Ngoài mục đích tham gia các hoạt động từ thiện, nữ nghệ sĩ và chồng quyết định cùng nhau xuất hiện trong đêm liveshow 5 có chủ đề Tình thân của chương trình Vợ chồng mình hát diễn ra tối 22/1 tại nhà hát truyền hình TP HCM. Cả hai cùng góp sức cho tiết mục biểu diễn của em họ là đôi vợ chồng Công Tuấn – Ngọc Hương.

Nhập mô tả choc ảnh

Trong tiết mục, nữ nghệ sĩ hóa thân thành người giúp việc hài hước, trong khi chồng – nghệ sĩ Hoài Phương -  vẫn làm nhiệm vụ quen thuộc là thổi kèn phụ họa cho tiết mục.

s

Trên sân khấu, Việt Hương hoạt náo bằng những điệu bộ, biểu cảm hài hước. Chị chọc người này đến người khác và thậm chí không ngại cả chồng mình, khiến chính Hoài Phương cũng không nhịn được cười.

d

Đều là những nghệ sĩ đắt show ở hải ngoại, nhưng Việt Hương chia sẻ chị ít có cơ hội diễn chung với chồng mình, bởi cả hai diễn ở hai lĩnh vực khác nhau.

s

Và khi nhận lời giúp đỡ em trai họ, Việt Hương rất háo hức khi đây cũng là lần đầu tiên hai vợ chồng cùng biểu diễn chung một tiết mục.

s

Liên khúc Đêm tình nhân – Qua đêm nay – Nhật ký của mẹ được dàn dựng công phu, cộng với phần hỗ trợ của vợ chồng Việt Hương gây ấn tượng mạnh với khán giả.

s

Tuy nhiên, đôi vợ chồng Tuấn – Hương lại gặp nhiều sự cố khi liên tục mắc lỗi nhịp phách cùng một số chỗ quên lời bài hát.

s

Cặp đôi đến từ đội Đông Nhi – Ông Cao Thắng ngậm ngùi chia tay với chương trình.

s

Với sự hỗ trợ từ những người con nuôi, đôi vợ chồng Bá Thông – Kim Dung từ đội Cẩm Vân – Khắc Triệu tiếp tục nhận được giải Cặp đôi được yêu thích nhất đêm thi với ca khúc Ngẫu hứng sông Hồng. Sự kết hợp này khiến các giám khảo phải thừa nhận họ ăn ý không khác gì một nhóm nhạc chuyên nghiệp đang biểu diễn trên sân khấu.

s

Lấy lại phong độ sau hai đêm thi xuống sức, vợ chồng Thành Thiện – Minh Phượng hóa thân thành cướp biển và nàng tiên cá trong ca khúc Ô mê ly. Phần biểu diễn sôi động không kém phần hài hước này khiến nhiều khán giả thích thú.

s

Đôi vợ chồng Ngọc Quân – Hàn Giang đến từ Đà Nẵng uyển chuyển với Liên khúc Khúc giao mùa – Em là hoa hồng nhỏ. Ca khúc được dàn dựng minh họa với tốp thiếu nhi và đặc biệt là phần xuất hiện của cô con gái cưng của hai vợ chồng.

s

Quay trở lại với dòng nhạc sở trường, đôi vợ chồng Đặng Vinh – Ngọc Trâm biểu diễn Chuyện tình Lan và Điệp  đầy lôi cuốn. Tuy nhiên, vì lý do sức khỏe, cả hai chưa thực sự hòa quyện và ăn ý trong tiết mục.

s

Nhận được lời góp ý của giám khảo ở các đêm thi trước, cặp đôi Minh Trí – Hồng Quỳnh mạnh dạn thay đổi dòng nhạc. Họ thể hiện ca khúc Định mệnh, được đôi giám khảo Đông Nhi – Ông Cao Thắng chọn đi tiếp vào vòng trong. Đêm liveshow 6 – Cá tính diễn ra 20h30 ngày 29/1 truyền hình trực tiếp trên kênh HTV9. Đêm thi này các đôi vợ chồng sẽ thể hiện dòng nhạc theo sự bốc thăm ngẫu nhiên.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích