NTK Việt Nam đầu tiên tổ chức đám cưới đồng giới

Thứ sáu, 23/01/2015, 10:43
Những chia sẻ của nhiếp ảnh gia TangTang dành cho bạn thân khiến nhiều người xúc động...

Trên trang cá nhân của mình, nhiếp ảnh gia TangTang vừa bất ngờ chia sẻ những ảnh cưới lãng mạn và cảm động của  NTK Adrian Anh Tuấn cùng người bạn đời đồng giới.

Cùng với những tấm hình do anh chụp cho hai người bạn, TangTang cũng chia sẻ lại bức thư của một người mẹ gửi cho con trai là người đồng tính đầy xúc động. "Con nói cho mẹ nghe về đời sống của mình - đó là một hành động và ý thức đứng đắn nhất cuộc đời của con. Rất vui khi con đã lớn bằng này vẫn tin tưởng vào mẹ. Mẹ đã nói và nói nhiều lần - gia đình là cái nệm êm ái là cái gối ôm ấm áp cho con cái khi nó trở về mệt nhoài vật lộn với xã hội ngoài kia...

Tụi con yên tâm. Mẹ chẳng buồn phiền hốt hoảng lo nghĩ hay xấu hổ xấu hành gì việc thằng con mình nó đồng tính hết...

Với mẹ. CON sống thế nào mà cuộc sống được vui, được theo ý mình đó là điều tối tối quan trọng nhất với mẹ. Mẹ chẳng đòi hỏi gì lớn lao vĩ đại hết. Tụi con vui là mẹ vui..."

Bạn tôi, ngày mai họ cưới xoxo"

dong tinh

Không chỉ những chia sẻ của TangTang nhận được sự quan tâm của bạn bè trên mạng, nhiều người còn dành lời chúc mừng cho cặp đôi "ngày mai đám cưới".

Adrian Anh Tuấn là NTK sáng lập của thương hiệu Nii by Valenciani, vốn được nhiều nghệ sĩ trong showbiz Việt yêu thích và lựa chọn trong những sự kiện quan trọng. Hoa hậu Trúc Diễm, một trong những người bạn thân và là khách hàng của NTK Adrian Anh Tuấn đã cùng chồng sắp cưới đã sắp xếp một bữa tối thân mật chúc mừng người bạn thiết kế của mình.

dong tinh

Trong showbiz Việt, Adrian Anh Tuấn trở thành NTK đầu tiên tổ chức đám cưới đồng giới ngay tại Việt Nam. Trước đó, một số nghệ sĩ Việt như Quang Huy (nhóm The Bells) cũng tổ chức đám cưới đồng giới với người bạn đời lâu năm, nhưng được tổ chức tại nước ngoài.

dong tinh

Đám cưới của NTK Adrian Anh Tuấn và người bạn đời được tổ chức tại một resort cạnh bờ biển Khánh Hòa. Theo tiết lộ của một số bạn bè thì người bạn đời của NTK Adrian Anh Tuấn tên là Sơn Đoàn, hiện đang làm Creative Manager tại Aaaza.

dong tinh

Trúc Diễm cùng chồng sắp cưới chúc mừng bạn thân.

dong tinh

Album ảnh cưới lãng mạn của Adrian và Son

dong tinh

Ảnh cưới lãng mạn của cặp đôi đồng giới

dong tinh

NTK Adrian Anh Tuấn

dong tinh

Sơn Đoàn

dong tinh

dong tinh

dong tinh

dong tinh

dong tinh

Theo Thethaongaynay

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích