Lý Nhã Kỳ bất ngờ khoe vẻ tiểu thư với lưng trần gợi cảm

Thứ sáu, 23/01/2015, 13:45
Cựu đại sứ du lịch bất ngờ xuất hiện trong một bộ hình mới được thực hiện theo phong cách cổ điển quen thuộc với dáng dấp một nàng tiểu thư.

Bất ngờ hơn khi đây là lần hiếm hoi Lý Nhã Kỳ khoe vẻ gợi cảm với lưng trần quyến rũ. Lâu nay, Lý Nhã Kỳ đã tạo nên một dấu ấn đặc biệt về phong cách thời trang với vẻ đẹp cổ điển, quý tộc, luôn được báo chí quốc tế khen ngợi trong các tuần lễ thời trang trên thế giới.

Ly Nha Ky

Ly Nha Ky

Ly Nha Ky

Ly Nha Ky

Ly Nha Ky

Ly Nha Ky

Ly Nha Ky

Ly Nha Ky

Ly Nha Ky

Từ khi tạm ngưng các hoạt động nghệ thuật, Lý Nhã Kỳ thường xuyên xuất hiện nhiều hơn với vai trò doanh nhân và các hoạt động xã hội. Cô luôn chọn cho mình các bộ đồ kín đáo, sang trọng. Trong bộ hình mới, “nàng tiểu thư” Lý Nhã Kỳ diện hai bộ đầm sắc màu đối lập: đỏ và đen trễ vai, cổ và lưng khoét chữ V sâu để lộ vai trần và lưng trần vô cùng gợi cảm.

Cách kết hợp với nón đội độc đáo, quý phái của thương hiệu Céline Robert (Pháp), cùng trang sức kim cương tinh tế của thương hiệu Crivelli và de Grisogono giúp hình ảnh Lý Nhã Kỳ gợi cảm một cách thanh lịch, nồng nàn, gợi nhớ đến vẻ quyến rũ của những cô đào điện ảnh của thập niên cũ.

Theo Ngoisao

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích