Chồng cũ Thúy Nga khẳng định sẽ thử ADN để đòi quyền làm cha

Thứ sáu, 23/01/2015, 16:40
Trái ngược với tuyên bố của nữ diễn viên, ông Nguyễn Văn Nam chắc chắn rằng con gái nhỏ sống cùng Thúy Nga là máu mủ của ông. Sau khi khởi kiện, ông sẽ sang Mỹ thử ADN.

Chiều 23/1, tại TP HCM, ông Nguyễn Văn Nam - chồng cũ Thúy Nga - cho biết, ông thật sự sốc sau khi đọc được những lời chia sẻ của nữ diễn viên về việc bé Nguyệt Cát không phải con ruột của ông. Ông khẳng định, đó chỉ là chuyện do Thúy Nga dựng lên.

Ông Nguyễn Văn Nam.

Ông Nguyễn Văn Nam.

"Tôi nắm giữ nhiều bằng chứng nên có cơ sở khẳng định đó là con tôi. Tôi và Thúy Nga từng có thời gian chung sống bên nhau ở căn nhà thuê tại Mỹ. Tôi có chăm sóc Thúy Nga khi mang bầu. Khi cô ấy sinh con tại Mỹ, tôi là người có mặt trong phòng sinh vì chỉ có chồng mới được vào phòng sinh của vợ. Tôi còn lưu giữ những khoảnh khắc cô ấy sinh nở thế nào. Tôi sẽ cương quyết nhờ Sở Di Trú Mỹ can thiệp, làm xét nghiệm ADN, đòi lại quyền làm cha của mình", ông Nam nói.

Về các bằng chứng Thúy Nga cung cấp liên quan đến những khoản nợ của ông Nam, ông khẳng định tất cả cũng là giả mạo. Riêng khoản 1,5 tỷ đồng vay từ dì ruột Thúy Nga, ông Nam cho biết, người vay là Thúy Nga, ông chỉ "nhẹ dạ ký thay cô ta, nếu Thúy Nga tính quỵt khoản này thì tôi trả".

Tối 22/1, vừa từ Mỹ về nước, diễn viên Thúy Nga có cuộc trao đổi với báo chí ở TP HCM về những lùm xùm xung quanh mối quan hệ giữa chị và ông Nguyễn Văn Nam. Tại buổi này chị tuyên bố, con gái của mình không phải là con ruột của ông Nam. Đồng thời, nữ diễn viên khẳng định những điều mình nói về ông Nguyễn Văn Nam là sự thật và sẵn sàng hầu tòa nếu bị kiện.

Trước đó, ngày 20/1, ông Nguyễn Văn Nam gửi lá đơn đến các cơ quan chức năng yêu cầu làm rõ hành vi vu khống, làm nhục người khác của Thúy Nga. Lá đơn nêu, trong 15 ngày nếu Thúy Nga vẫn tiếp tục thực hiện hành vi làm nhục ông, ông tiến hành đề nghị Công an TP HCM, Viện kiểm sát Nhân dân TP HCM và các cơ quan tiến hành tố tụng của nhà nước khởi tố vụ án hình sự đối với nữ diễn viên.

Theo VnExpress

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích