Pha Lê lên tiếng về những nghi vấn hát nhép ở The Remix

Thứ ba, 27/01/2015, 07:38
Nữ ca sĩ không xác nhận trước những nghi vấn cho rằng, các đồng nghiệp của cô đã hát nhép trong đêm khai mạc gameshow The Remix tối 25/1, nhưng khẳng định mình đã hát live 100%.

Chương trình The Remix – Hòa âm ánh sáng chính thức tạo “bão” với sự tham gia của dàn ca sĩ trẻ và các DJ đình đám nhất hiện nay.

Bên cạnh những màn trình diễn xuất sắc, dư luận cũng dấy lên những nghi án cho rằng hai ca sĩ Bảo Anh và Sơn Tùng MTP đã hát nhép trong những phần thi của mình.

Ngay khi đang diễn ra đêm thi, rất nhiều khán giả, cũng như các phóng viên, nghệ sĩ đã chia sẻ về nghi vấn này trên trang facebook cá nhân của mình và tỏ ra thất vọng về sự chuyên nghiệp của chương trình.

Pha Lê đã có màn trình diễn mở màn ấn tượng.

Ngay khi kết thúc đêm thi, ca sĩ Pha Lê - một trong 8 đội chơi của gameshow này đã có những chia sẻ thẳng thắn về nghi vấn này.

Khi được phỏng vấn ngay tại sân khấu sau khi thực hiện xong phần thi của mình, nữ ca sĩ nhận được băn khoăn về việc vì chương trình cần vũ đạo và di chuyển sân khấu rất nhiều nên có một số ca sĩ trong chương trình bị nghi hát nhép, Pha Lê có chọn cách “giải quyết” đó với một số màn trình diễn cần quá nhiếu sức?

Nữ ca sĩ từ chối bình luận về những nghi vấn liên quan các đồng nghiệp. Cô khẳng định, đây là cuộc chơi mang tới cho cô những trải nghiệm với một thể loại nhạc mà cô cũng ít tham gia.

Trước nay, Pha Lê đa phần hát nhạc ballad và ít sử dụng vũ đạo, vì thế tham gia chương trình này, cô đã tập nhảy hết sức mình. Dù thế nào, một cuộc thi cũng không được hát giả, vì thế Pha Lê chọn hát thật dù bất kỳ hoàn cảnh nào.

Tối 25/1 Pha Lê là ca sĩ mở màn đêm thi, cô có màn nhảy từ trên bục cao 2m xuống khiến khán giả thót tim. Pha Lê cùng bộ đôi Producer Châu Đăng Khoa – Huỳnh Hiền Năng và DJ NJay đã khuấy động sân khấu qua liên khúc Let it go, Nóng và Chuyện nhỏ.

Bảo Anh trong đêm diễn mở màn The Remix.

Trở về màn trình diễn của Bảo Anh, nữ ca sĩ thể hiện ca khúc Nhớ nhung. Tuy nhiên, với giọng hát vốn dĩ có phần yếu của mình, tối qua, Bảo Anh gây bất ngờ khi vẫn giữ được giọng hát đều đều khi đang được các vũ công bê đỡ trên không, làm dấy lên nghi vấn cô đã hát nhép.

Tiết mục Em của ngày hôm qua của nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP cũng vướng nghi án sử dụng hình thức hát chồng, đặc biệt ở những đoạn rap có thể nhận thấy sự khác biệt giữa hai giọng. Phần trình diễn của nam ca sĩ sau đó vẫn nhận được sự tán dương của khán giả và giám khảo, đặc biệt là nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Màn trình diễn của Sơn Tùng MTP.

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh - Giám đốc âm nhạc của The Remix cho biết, chương trình có sử dụng một số đoạn được thu sẵn với kỹ thuật bè hoặc đọc rap để hỗ trợ cho màn trình diễn của các thí sinh. Về phía hai ca sĩ Bảo Anh và Sơn Tùng MTP vẫn chọn giải pháp im lặng.

Theo Tiền Phong

Các tin cũ hơn