‘Cô nàng cảnh sát’ giấu chú rể trong ảnh cưới

Thứ hai, 26/01/2015, 13:40
  Những bức hình ghi lại lễ cưới của nữ diễn viên xứ Hàn Nam Sang Mi không hề lộ diện hình ảnh chú rể.

Hôm 24/1, nữ diễn viên Nam Sang Mi tổ chức đám cưới với bạn trai là một doanh nhân bằng tuổi tại nhà thờ ở Yangpyeong, Seoul. Khác với những đồng nghiệp, Nam Sang Mi không hề tổ chức họp báo trước lễ cưới hay công khai bạn trai, cô cũng thuê bảo vệ canh giữ nghiêm ngặt tránh để hình ảnh bị rò rỉ. Khách mời đến dự hầu hết là người thân trong gia đình và bạn bè, chỉ một số diễn viên thân thiết với cô dâu mới được mời tới.

Nam Sang Mi trong đám cưới diễn ra vào cuối tuần qua.
Nam Sang Mi trong đám cưới diễn ra vào cuối tuần qua.

Trong bức ảnh được gửi đến báo chí hôm 26/1 cho thấy chỉ cô dâu Nam Sang Mi lộ diện, còn chú rể chỉ lộ một phần thân. Vào ngày vui, nữ diễn viên Cô cảnh sát đáng yêu diện váy cưới thanh lịch và chỉ trang điểm nhẹ nhưng tươi tắn. Người đẹp và chú rể gặp nhau qua một người bạn chung vào năm 2013. Hồi tháng 11 năm ngoái, cô thông báo sẽ kết hôn.

Nữ diễn viên giấu mặt chú rể trong hình ảnh gửi đến báo chí.
Nữ diễn viên giấu mặt chú rể trong hình ảnh gửi đến báo chí.

Trước ngày cưới, công ty quản lý của Nam Sang Mi giải thích lý do tại sao cô muốn có đám cưới kín đáo, đồng thời cho biết nữ diễn viên đã gọi điện xin lỗi bạn bè trong giới showbiz. Sau đám cưới, vợ chồng Nam Sang Mi chưa thể tận hưởng tuần trăng mật vì vẫn bận rộn với công việc.

Nam Sang Mi khởi nghiệp từ đầu thập niên 2000, bộ phim mới nhất của cô là The Joseon Shooter giúp người đẹp đoạt giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại KBS Drama Awards.

Nam Sang Mi chưa tiết lộ những kế hoạch sau đám cưới.
Khoảnh khắc hạnh phúc trong ngày trọng đại của Nam Sang Mi.

Theo Zing

Các tin cũ hơn