Quách Ngọc Ngoan bị đồn đoán 'cặp kè' với đại gia Phượng Chanel?

Thứ ba, 27/01/2015, 09:39
Fans của Lê Phương đồn đoán, Quách Ngọc Ngoan đang "cặp kè" với nữ đại gia vô cùng tên tuổi trong showbiz - Phượng Chanel.  

Thời gian vừa qua, showbiz Việt dậy sóng vì câu chuyện giữa cặp vợ chồng Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan. Kể từ khi nữ diễn viên viết "tâm thư" trên trang cá nhân "vạch tội" Quách Ngọc Ngoan, trong đó có nói rằng anh này đang "cặp kè" với một nữ đại gia, fans của cô đã quyết định đi tìm sự thật.

Quach Ngoc Ngoan

Nam diễn viên bị nghi ngờ đang "cặp kè" nữ đại gia nổi tiếng

Sau khi cùng nhau thực hiện một cuộc "truy lùng", fans của Lê Phương cho rằng, "tình già" mà Quách Ngọc Ngoan đang làm "phi công trẻ" chính là Phượng Chanel - một nữ doanh nhân nổi tiếng trong giới showbiz.

Một minh chứng khiến fans của Lê Phương khẳng định điều này chính là lần Quách Ngọc Ngoan đăng tải lên Facebook hình ảnh đôi giày Chanel cùng chú thích: "Yêu cô gái đi giày Chanel, vì sự tinh tế và thông minh, vì sự văn minh mà hài hước, vì đẳng cấp style không thể trộn lẫn".

Quach Ngoc Ngoan

Nhãn hiệu Chanel rất được nữ đại gia này ưa chuộng

Bên cạnh đó, khoảng thời gian Quách Ngọc Ngoan ở Pháp dự một sự kiện điện ảnh lại trùng với chuyến du ngoạn của Phượng Chanel tại đất nước này. Không chỉ có vậy, gần đây, trên Facebook của Phượng Chanel cũng liên tục có những status đầy hàm ý mỉa mai. Tuy nhiên, khi chưa rõ Phượng Chanel đang nói đến ai và cô có thực sự là người tình hiện tại của Quách Ngọc Ngoan hay không, fans của Lê Phương đã nổi giận đùng đùng và "ném đá" dữ dội.

Quach Ngoc Ngoan

Quach Ngoc Ngoan

Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel cùng có mặt ở Paris vào ngày 20/1

Quach Ngoc Ngoan

Nữ đại gia đăng tải status đầy hàm ý mỉa mai

Quach Ngoc Ngoan

Quach Ngoc Ngoan

Fans Lê Phương tỏ ra rất giận dữ và quy chụp Phượng Chanel đang "đá xoáy" thần tượng của mình.

Theo Ngoisao

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích