Minh tinh Mỹ hai lần giành giải Oscar không trả nổi tiền thuê nhà

Thứ ba, 27/01/2015, 14:25
Dianne Wiest, ngôi sao quen thuộc trong các tác phẩm hài của Woody Allen, thừa nhận cô phải chật vật mưu sinh vài năm trở lại đây.

Tờ New York Times chia sẻ, nữ diễn viên 66 tuổi hiện không có đủ tiền thuê nhà ở New York mặc dù bà là một ngôi sao có tiếng ở Bắc Mỹ. Dianne Wiest thừa nhận trên số báo ngày 25/1 rằng: "Tôi sẽ phải chuyển khỏi căn hộ đang thuê sớm thôi".

Trong vài năm trở lại đây, Dianne Wiest chật vật mưu sinh vì không tìm đủ vai diễn. Năm 2011, bà từng đưa đơn kiện một chủ thuê nhà ở New York vì tính phí quá cao - 7.000 USD mỗi tháng.

thue nha

Dianne Wiest thừa nhận giải Oscar không giúp bà kiếm được nhiều việc hơn ở Hollywood.

Dianne Wiest giành giải Oscar cho vai phụ trong hai bộ phim nổi tiếng của đạo diễn Woody Allen là Hannah and Her Sisters (1986) và Bullets Over Broadway (1994). Bà cũng từng giành hai giải Emmy và một giải Quả Cầu Vàng, một đề cử BAFTA. Nhưng kể từ khi nổi tiếng với vai diễn bà mẹ tốt bụng trong phim Hannah and Her Sisters của đạo diễn Woody Allen, bà thường chỉ được tuyển lựa vào hình mẫu này trong các phim truyền hình và điện ảnh. "Chỉ có thế và chỉ có những vai đó đến với tôi, nếu đó không phải là đóng kịch", ngôi sao danh giá nói.

Gần đây, Dianne Wiest thường xuyên xuất hiện trên sân khấu kịch Broadway. Các vai diễn của bà trong hai bộ phim A Guide to Recognising Your Saints (2006) và Synecdoche (2008) cũng được giới chuyên môn ca ngợi. Dự án điện ảnh mới nhất mà bà tham gia là The Odd Life of Timothy Green (2012). Vở kịch Rasheeda Speaking trong đó bà vào vai chính hiện gây chú ý ở sân khấu Broadway.

thue nha

Dianne Wiest hai lần nhận giải Oscar năm 1986 và 1994.

Nhà phê bình Ben Child của tờ The Guardian nhận định, các ngôi sao nên coi giải thưởng như sự công nhận tài năng diễn xuất chứ không nên để bản thân lệ thuộc vào giây phút vinh quang giải thưởng.

Năm 2014, hai ngôi sao trẻ Lupita Nyong'o và Jared Leto sau khi giành giải Oscar cho các phim 12 Years of Slave và Dallas Buyers Club đã tiến thân vào các vai diễn lớn trong bom tấn thương mại Star Wars và phim siêu anh hùng Suicide Squad.

Theo VNE

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích