Minh Hằng khác lạ với mái tóc nhuộm hồng

Thứ năm, 29/01/2015, 14:17
Nữ ca sĩ cùng nhiều đồng nghiệp trong giới như Hà Hồ, Đông Nhi... đã có buổi ký tặng các khán giả của "Gala nhạc Việt".

g

Tối 28/1 tại Nhà văn hóa Thanh Niên (TP HCM) đã diễn ra buổi ký tặng album Gala Nhạc Việt 5 với chủ đề Xuân Đất Việt - Tết Quê Hương. Đông đảo nghệ sĩ tham gia chương trình đã góp mặt như Hồ Ngọc Hà, Minh Hằng, Đông Nhi, Hari Won, Khánh Ngọc, Vân Trang, Sơn Ngọc Minh... Dù đang trong thời điểm cận Tết vô cùng bận rộn với lịch chạy show cũng như những dự án riêng, nhưng tất cả các ngôi sao đều nhiệt tình tham gia và giao lưu với người hâm mộ.

c

Khoảnh khắc tạo dáng đáng yêu của 3 nữ ca sĩ xinh đẹp Minh Hằng, Hồ Ngọc Hà và Đông Nhi. Trong buổi ký tặng, "bộ ba" này cũng được nhiều khán giả "bao vây" nhất.

f

Minh Hằng có phần lạ lẫm nhưng không kém phần nổi bật, cá tính với mái tóc được nhuộm hồng. Với hình ảnh mới này, trông Minh Hằng không khác gì một cô búp bê dễ thương.

f

Năm qua, cô gây chú ý cho người hâm mộ với bộ phim Vừa đi vừa khóc.

f

Nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà ăn mặc đơn giản, nhưng vẫn toát lên được sức hút mãnh liệt nhờ thần sắc rạng rỡ và tràn đầy sức sống.

f

Bà mẹ một con và đàn em Đông Nhi dành cho nhau nhiều cử chỉ thân mật và tình cảm. Trên sân khấu The Remix, họ là ban giám khảo và thí sinh, nhưng ngoài đời lại là đồng nghiệp vô cùng thân thiết.

x

Trong Gala nhạc Việt, Hari Won và Sơn Ngọc Minh có dịp kết hợp lần đầu tiên. Không chỉ hát, cặp đôi còn ăn ý trong từng điệu nhảy tango nồng cháy.

x

Ái Phương và Tiêu Châu Như Quỳnh thích thú trước lời đề nghị ký tên lên... cánh tay của một khán giả nam.

xx

Buổi ký tặng còn có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ khác như ca sĩ Khánh Ngọc.

x

Nam Cường vừa hoàn thành vai trò tại cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo. Dù không được giải nhưng anh và bạn diễn Quế Vân cũng đã có nhiều cơ hội thể hiện mình trên sân khấu.

x

Vân Trang cùng Quốc Đại có dịp ăn mừng khi giành giải Bạc tại Cặp đôi hoàn hảo mùa thứ 3. DVD Galanhạc Việt 5 chủ đề Xuân Đất Việt – Tết Quê Hương vừa phát hành vào ngày 26/1 vừa qua.

Theo Zing

Các tin cũ hơn