Người mẫu Playboy và những cái chết đau đớn

Thứ ba, 11/03/2014, 10:50
Trong lịch sử phát triển của Playboy, rất nhiều cô mẫu nóng bỏng từng làm "nàng thơ" cho tạp chí khỏa thân danh tiếng này phải đón nhận những cái chết tức tưởi, đầy đau đớn. Sự trùng hợp ngẫu nhiên đến mức độ kinh hãi này khiến không ít người phải lạnh tóc gáy mỗi khi nghĩ đến.

Theo tổng kết của chính  tạp chí Playboy, nguyên nhân dẫn đến cái chết thương tâm của những người mẫu khỏa thân thực sự khiến người ta phải rùng mình sợ hãi. Đó là tai nạn giao thông, dùng thuốc quá liều, tự tử, rớt máy bay, mưu sát... Và không biết có phải là "lời nguyền" hay không nhưng hầu hết trong số họ đều qua đời khi chưa đến 50 tuổi.

Dorothy Stratten

Dorothy Stratten (1960-1980) là một người mẫu Playboy khá nổi tiếng những năm 70 của thế kỷ trước. Cái chết đau đớn của cô từng tốn không biết bao nhiêu giấy mực của báo giới trong suốt một thời gian dài.

Dorothy cưới Paul Snider sau 2 năm hẹn hò. Trước đó, chồng cô chính là “cò mồi” gửi ảnh nude của cô tới tạp chí Playboy. Trong thời gian yêu đương, đích thân ông chủ Playboy nhiều lần cảnh báo chân dài nóng bỏng rằng, Paul Snider là kẻ ma cô nhưng cô vẫn cứ yêu và kết hôn với hắn. Sau thời gian chung sống, chính Dorothy là người chán nản trước và cặp bồ với đạo diễn Peter Bogdanovich.

Khi nghi ngờ mình bị cắm sừng, Snider đã thuê thám tử theo dõi vợ. Ngày 14/8/1980, khi hai người đang bàn chuyện ly hôn thì Snider tức giận và bắn chết vợ rồi treo thi thể cô lên. Gã chồng mất nhân tính này còn hãm hiếp Dorothy suốt nửa giờ đồng hồ sau đó và tự kết thúc đời mình bằng chính khẩu súng đã giết vợ.

Một người bạn phát hiện ra thi thể của hai vợ chồng Dorothy chết trong tư thế không một mảnh vải che thân và lúc này, kiến đã bu đầy thi thể họ.

Yvette Vickers

Yvette Vickers, một cựu diễn viên-người mẫu Playboy nổi tiếng của Mỹ, đã được phát hiện chết tại nhà riêng tại Los Angeles năm 2011, lúc đó, bà đã 82 tuổi. Trước khi chết, những người hàng xóm của Vickers cho biết họ đã không nhìn thấy bà suốt từ mùa hè năm trước.

Tháng 5/2011, một người hàng xóm đã quyết định khám phá ngôi nhà của bà sau khi cảm thấy nghi ngờ vì những lá thư quá cũ trong hòm thư trước cửa nhà Vickers. Người này đã phát hiện thi thể của Vickers trong tình trạng phân huỷ khá tồi tệ trên phòng tầng 2. Điều đặc biệt là nội tạng của Yvette không bị vứt đi mà bảo quản trong những cái lọ to. Nguyên nhân cái chết của bà đến giờ vẫn là điều bí ẩn.

Vickers từng là ngôi sao của của bộ phim nổi tiếng "Attack of the 50 foot woman" ra mắt năm 1958 sau khi đã có một thời gian dài thử sức làm người mẫu khiêu dâm cho Playboy.

Jasmine Fiore

Ngày 15/8/2009, thi thể một cô gái trong tình trạng bị cắt xẻo thương tâm, không còn các ngón tay và răng, bị dồn vào một vali dính đầy máu được phát hiện trong một thùng rác ở Buena Park (quận Cam, Nam California, Mỹ). Do thi thể không có ngón tay hoặc răng để kiểm tra ADN, các điều tra viên phải dùng số sêri trên miếng cấy ngực của người phụ nữ này để nhận dạng. Cuối cùng thân phận người này cũng được xác định, đó là cựu người mẫu áo tắm nổi tiếng Jasmine Fiore. Lúc đó, cô nàng mới 28 tuổi.

Người bị nghi ngờ đầu tiên trong cái chết thương tâm của Jasmine chính là Ryan Alexander Jenkins, chồng sắp cưới của cô. Tuy nhiên, tên này đã bỏ trốn và cảnh sát phải truy nã tên sát nhân này trên phạm vi toàn nước Mỹ. Một tuần sau khi bỏ trốn, nghi phạm chính Ryan Alexander Jenkins được tìm thấy chết trong tư thế treo cổ tại một nhà nghỉ ở Canada. Quá hạn thuê mà Jenkins không trả phòng, chủ nhà nghỉ phá cửa, và nhìn thấy hắn đã chết trong tư thế treo cổ.

Star Stowe

Từng sống khá sung túc nhờ thu nhập từ nghề mẫu playboy, nhưng sau đó, Star Stowe phải ra đường làm gái bán hoa rồi trở thành kẻ nghiện rượu và ma túy lúc nào không hay.

Ngày 16/3/1997, Star (lúc đó 41 tuổi) bị cảnh sát phát hiện chết trong bụi rậm, trước đó, các kết luận cho biết, cô bị bóp cổ chết trong tình trạng bán nude.

Cảnh sát cho rằng, cô là nạn nhân của một vụ giết người hàng loạt khi họ phát hiện thi thể những gái bán hoa khác cũng bị chết trong tình trạng như vậy.

Anna Nicole Smith

Sự ra đi của “biểu tượng sex” Anna Nicole Smith đã khiến làng giải trí và dư luận Mỹ ầm ỹ trong suốt mấy tháng đầu tiên của năm 2007.

Khởi đầu chỉ là vũ công ngực trần tại một quán bar, cô trở thành biểu tượng trong năm của tạp chí Playboy, người mẫu quần jeans của hãng Guess. Cô cũng trở nên nổi tiếng và giàu có kể từ khi kết hôn với tỉ phú dầu hỏa 89 tuổi J. Howard Marshall II.

Ông này qua đời 1 năm sau đó và Anna được hưởng quyền thừa kế tài sản kếch xù từ chồng. Ngày 8/2/2007, Anna Nicole Smith được tìm thấy đang nằm bất động trong căn phòng số 607 của khách sạn Seminole Hard Rock tại Hollywood.

Cảnh sát kết luận rằng Anna Nicole Smith chết do vô tình dùng thuốc quá liều. Họ tìm thấy 9 loại thuốc khác nhau trong hệ tuần hoàn của cô. Nhưng dư luận vẫn đặt câu hỏi, liệu cái chết của Anna Nicole Smith chỉ đơn thuần là “vô tình tự giết mình” hay đằng sau nó còn ẩn chứa những mưu đồ liên quan đến cựu người mẫu giàu có 39 tuổi này.

Jayne Mansfield

Jayne Mansfield là một diễn viên Mỹ, người đã trở thành biểu tượng sex của thế giới trong thập niên 50 và 60. Cô là một người phụ nữ thông minh, giao tiếp thành thạo 5 ngoại ngữ và có khả năng chơi piano, violon. Năm 1963, Jaynne Mansfield bị thuyết phục để bán nude phần trên trong bộ phim “Promises! Promises!” Những bức ảnh chụp trên phim trường khi quay cảnh nhạy cảm này của cô được xuất hiện trong Tạp chí Playboy. Và như nhiều người tiên đoán, số xuất bản Playboy này trở thành một trong những ấn phẩm bán chạy nhất trong lịch sử tạp chí danh tiếng này.

Ngày 28/6/1967, khi cùng bạn trai, Sam Brody, lái xe đưa con đi chơi, xe của cô đã bị đâm vào một chiếc xe chở container làm Mansfield, bạn trai cô và người lái xe thiệt mạng, duy chỉ có con gái 3 tuổi của cô là sống sót. Tin cho hay, thi thể của Jayne trong tình trạng bị mất đầu và cái đầu của cô bay lên phía kính chắn gió xe ô tô.

Marilyn Monroe

Được mệnh danh là “nữ thần gợi cảm” nhất Hollywood, cái chết của Marilyn Monroe - nữ minh tinh màn bạc có sức hấp dẫn nhất trong giới điện ảnh Mỹ thập kỷ 50 của thế kỷ XX vẫn là bí ẩn gây nhiều tranh cãi.

Ngày 5/8/1962, người ta tìm thấy thi thể Marilyn Monroe trong phòng ngủ của cô tại Brentwood, miền Tây Nam nước Mỹ. Nữ minh tinh qua đời ở tuổi 36 trong tình trạng lõa thể và nằm sấp trên giường. Mặc dù có rất nhiều chai thuốc được kê đơn khắp phòng, nhưng không có bằng chứng cho thấy có dược phẩm trong người của người đẹp tóc vàng.

Nhiều giả thiết cho rằng, Marilyn chết không phải do tự sát mà do bàn tay của những người trong Nhà Trắng gây nên. Bởi lẽ, cô gái tóc vàng đẹp nhất thế giới này có quan hệ tình cảm với cả hai anh em Tổng thống Jonh.F.Kennedy và người em trai Robert Kennedy.

Theo Yume

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích