Điểm chung của các đôi bạn sao Việt nổi tiếng

Thứ hai, 10/03/2014, 11:31
Showbiz quá ít những đôi bạn thân thực sự. Nhưng cũng có những người gắn bó, yêu thương nhau thật lòng. Có lẽ chính vì sự giống nhau trong tính cách đã giúp họ đến gần với nhau.
Hà Hồ - Thanh Hằng

Là hai người đẹp nổi tiếng nhất trong 2 lĩnh vực khác nhau, cùng được ngợi ca như những bà hoàng thời trang của làng giải trí Việt nhưng dường như không thể tìm thấy một sự hơn thua nào trong mối quan hệ Hà Hồ - Thanh Hằng. Họ luôn tìm cách tôn nhau lên, khi cùng chụp hình hay cả khi chia sẻ về nhau. Sự thân thiết của đôi bạn này thậm chí còn khiến họ điêu đứng khi bị đồn “yêu nhau”.


Hà Hồ - Thanh Hằng nổi tiếng trong giới giải trí bởi mối quan hệ thân thiết,
thậm chí còn bị đồn đoán là vượt trên cả tình bạn

Ở Hà Hồ và Thanh Hằng có điều gì khiến họ “hút nhau” đến thế? Không khó để nhận thấy, họ đều là những cô gái đam mê thời trang, yêu thích làm đẹp và mạnh mẽ, bản lĩnh trong cuộc sống. Nhưng hơn hết, họ có một điểm chung mà không nhiều nghệ sĩ trong showbiz Việt có được: đó là sự chuyên nghiệp khi làm việc.

Nhiều người luôn nghi ngờ sự nghiệp thăng hoa của Hồ Ngọc Hà là nhờ vào sự giúp sức của những “đại gia” xung quanh cô. Nhưng những ai đã tiếp xúc với Hà Hồ thì lại cho rằng, thành công của cô đến từ sự nỗ lực không ngừng nghỉ, cách làm việc chuyên nghiệp hiếm có của nữ ca sĩ này.
Trên sân khấu, trong các dự án âm nhạc của mình, Hồ Ngọc Hà luôn có sự đầu tư kỹ càng cả về mặt âm nhạc lẫn hình ảnh. Mỗi một dự án Hà Hồ cho ra mắt bao giờ cũng có những sự tìm tòi, khám phá mới mẻ chứ không phải là những bài hát nhạt nhẽo được làm vội vàng. Điều đó cho thấy, sự nghiêm túc, cầu tiến của cô trong công việc.


Ngoài đời thường, họ cũng rất gắn bó với nhau

Ngoài các hoạt động âm nhạc, Hồ Hà là người luôn đúng giờ, hiểu được vị trí và vai trò của mình trong mỗi công việc, mỗi dự án mà cô được mời tham gia. Rất nhiều người trong giới PR và quảng cáo nói rằng, làm việc với Hồ Ngọc Hà luôn mang cho họ cảm giác tin tưởng vì Hà Hồ quá chuyên nghiệp trong cách làm việc.

Cũng giống như Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng là người cực kỳ nghiêm túc trong các hoạt động nghệ thuật cũng như thương mai mà cô góp mặt. Với Thanh Hằng, dường như chỉ có làm việc và làm việc. Cô là một trong sao Việt hiếm hoi chỉ xuất hiện trên báo bởi các hoạt động mang tính chất công việc. Luôn luôn tôn trọng những người cùng hợp tác, cầu thị trước những góp ý của cộng sự cũng như công chúng bằng thái độ rất văn minh, đó là cách Thanh Hằng ngày càng đến gần với thành công và danh vọng.

Thu Minh – Nathan Lee

Thu Minh – Nathan Lee là một cặp đôi có thể gọi là thân thiết nhất trong làng giải trí. Thu Minh – đứng trên đỉnh cao của danh vọng, khi là “Nữ hoàng nhạc dance” của Việt Nam đã không ngần ngại kết bạn với một anh chàng người mẫu mới chân ướt chân ráo về nước, chưa có tiếng tăm gì. Trong những câu chuyện về bạn bè của Thu Minh, luôn có sự góp mặt của cái tên Nathan Lee. Ngược lại, cậu em Nathan Lee thì luôn sát cánh bên người chị, âm thầm hỗ trợ cô trong mọi hoạt động âm nhạc và đời sống.


Thu Minh - Nathan Lee

Một tình bạn chân thành, thân thiết như Thu Minh – Nathan Lee là điều rất đáng trân trọng trong showbiz. Vậy điều gì đã khiến họ “đến” với nhau và thân thiết với nhau đến như vậy? Liệu có phải vì cả hai người đều là những con người tâm huyết, tận tâm và rất biết cách quan tâm, chia sẻ với nhau?

Nếu ai đã theo dõi Thu Minh khi cô là HLV của The Voice 2012 thì sẽ dễ dàng nhận thấy sự tận tâm, chu đáo, hết mình của nữ ca sĩ này. Người ta thường chê Thu Minh “giật giật như điên” khi nghe các thí sinh của mình hát hoặc là “nữ hoàng nước mắt” khi liên tục rơi lệ trước phần thi của các thí sinh. Nhưng chính điều đó cho thấy, Thu Minh luôn dốc gan, dốc ruột cho các học trò của mình, bất kể là ai. Có cảm giác Thu Minh ngắt, thở, lên, xuống… theo từng chữ, từng câu hát của học trò mình. Hay những ai đã xem clip Thu Minh hướng dẫn Hương Tràm chuẩn bị cho đêm thi Chung kết The Voice thì sẽ hiểu sự tận tâm, nhiệt tình và giàu tâm huyết của nữ ca sĩ.


Một hình ảnh rất thú vị của cặp bạn thân Thu Minh - Nathan Lee

Và nếu ai đã xem “Cặp đôi hoàn hảo 2013” sẽ gặp lại sự nhiệt huyết, tận tâm của Thu Minh từ… ca sĩ Nathan Lee. Trong số các ca sĩ tham gia chương trình, không ai lại lo lắng nhiều cho bạn diễn như Nathan Lee. Điều này cho thấy ở sự cầu toàn của anh với Ngọc Oanh (người bắt cặp với Nathan Lee) ở những bài tập. Ngọc Oanh là giọng nổi trội so với những nghệ sĩ không phải ca sĩ của chương trình “Cặp đôi hoàn hảo” mùa đó nhưng điều đó cũng không thể làm Nathan Lee yên tâm. Sự đòi hỏi cao của Nathan Lee không phải tham lam mà nó đến từ tính cách cầu toàn, luôn dồn sức 100% cho mọi màn trình diễn của cặp đôi mình.

Và nếu như Thu Minh, vì không biết tiết chế sự quan tâm luôn bị giám khảo nhận xét là làm quá khi ngồi ghế nóng thì Nathan Lee cũng gặp phải nhiều sự cố khi lên sân khấu vì quá để ý tới bạn diện. Đôi khi vì quá chú ý tới Ngọc Oanh, muốn chỉ dẫn và nâng đỡ cô nên đôi khi nam ca sĩ chưa thực sự chú tâm vào phần trình diễn của mình. Đó cũng là lý do vì sao mà nhiều khán giả cho rằng, Nathan Lee có lúc hát còn chưa tốt bằng bạn diễn.

Á  hậu Ngọc Oanh – Á hậu Thụy Vân

Là những người rất hạn chế xuất hiện trên truyền thông và ít nói về cuộc sống cá nhân nên tình bạn giữa Ngọc Oanh – Thụy Vân không phải ai cũng biết. Nhưng thực ra họ cũng là một đôi bạn người đẹp hiếm có của showbiz Việt.


Ngọc Oanh và Thụy Vân là chị em rất thân thiết

Xuất phát điểm cùng là đồng nghiệp làm việc ở Đài truyền hình Việt Nam, Á hậu Ngọc Oanh và Thụy Vân nhanh chóng trở thành một cặp bài trùng. Khi đó, Ngọc Oanh đã nổi tiếng với danh hiệu Á hậu còn Thụy Vân mới chỉ là một sinh viên Ngoại giao vừa chập chững bước vào cuộc thi HHVN 2008. Với sự hỗ trợ đắc lực từ truyền thông, và sau khi đạt danh hiệu Á hậu 2, Thụy Vân bị nhiều đồn đoán cho rằng có sự giúp sức của đại gia. Lúc đó, Thụy Vân đã không ngần ngại chia sẻ rằng, đại gia của cô chính là Ngọc Oanh – một người chị đã giúp đỡ cô mọi mặt để cô có thể tỏa sáng trong cuộc thi nhan sắc lớn nhất cả nước.

Ở Thụy Vân và Ngọc Oanh có rất nhiều điểm khác nhau. Ngọc Oanh quảng giao, năng động trong khi Thụy Vân lại thích một cuộc sống bình yên, khép kín. Ngọc Oanh sành điệu, luôn xuất hiện với hình ảnh sang trọng, quý phái thì Thụy Vân lại giản dị. Thế nhưng họ đã thân với nhau gần chục năm nay và tình bạn này chắc chắn sẽ còn bền chặt.


Họ là những phụ nữ thông minh, tự lập và rất văn minh, lịch sự

Tuy khác nhau về nhiều điểm nhưng Ngọc Oanh và Thụy Vân cũng có không ít điểm giống nhau. Họ đều là những cô gái thông minh, thích tự lập và có cách sống và ứng xử vô cùng văn minh, lịch sự. Nếu như Ngọc Oanh năng động, thức thời với những kế hoạch kinh doanh táo bạo thì Thụy Vân lại khéo léo chọn công việc một MC chuyên nghiệp ở Đài truyền hình Việt Nam.
Sự thông minh của Ngọc Oanh thể hiện ở chỗ cô biết nhận, biết từ chối những dự án để phù hợp với tên tuổi, vị trí và sức lực của mình. Còn Thụy Vân cũng không ít lần từ chối lời mời hấp dẫn cho vị trí MC với catxe cao ngất ngưởng để tập trung cho công việc chính như một nhân viên văn phòng của mình. Và ở họ, vì đều là những MC kỳ cựu nên luôn luôn biết cách ứng xử, giao tiếp vô cùng lịch thiệp với cả đối tác và truyền thông.
Theo 2Sao

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích