Isaac 365 dính nghi án hẹn hò Bảo Anh, Khả Ngân

Chủ nhật, 09/03/2014, 08:55
Là một người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm, không thừa nhận hẹn hò với ai nhưng trưởng nhóm 365 cũng không ít lần dính nghi án hẹn hò với các bóng hồng của showbiz hiện nay.

Isaac

Không chỉ thường xuyên xuất hiện cùng nhau, chàng hot boy của nhóm 365 còn dành cho “boxing girl” Khả Ngân những cử chỉ thân thiết, tình cảm.  Thậm chí, Isaac đã chia sẻ nhiều hình ảnh có mặt Khả Ngân trên trang cá nhân của mình.

Isaac
Chính những cử chỉ thân thiết này đã khiến các fan không khỏi nghi ngờ giữa hai người đang có mối quan hệ tình cảm đặc biệt. Tuy nhiên, trước nghi án hẹn hò, trưởng nhóm 365 chỉ cười mà không đưa ra bất cứ câu trả lời cụ thể nào.
Isaac
Trưởng nhóm điển trai của nhóm 365 và cô nàng ca sĩ Gil Lê xinh đẹp “bén duyên” khi cả hai cùng tham gia là VJ cho một chương trình truyền hình. Từng dành cho Gil Lê những lời nói ngọt ngào “không phải là không yêu đâu”, Isaac đã khiến các fan hâm mộ vô cùng thích thú.
Ngoài việc được lập hẳn một fanpage với hơn 8 ngàn lượt like, fan của cặp đôi này còn viết hẳn một tiểu thuyết mang tên Không bao giờ xa cáchvới hai nhân vật chính là Isaac và Gil Lê. Tiểu thuyết này có nội dung là chuyện tình yêu lãng mạn và kết thúc bằng một... đám cưới.
isaac
Xuất hiện với tư cách khách mời trong minishow kỷ niệm hai năm thành lập nhóm 365 tại TP.HCM, Bảo Anh đã cùng Isaac song ca Safe and sound. Không chỉ dừng lại ở việc cùng nhau hòa giọng, cả hai liên tục có những cử chỉ tình cảm hết sức thân mật trên sân khấu khiến khán giả thích thú. Liền sau đó, Isaac đã tỏ tình với người bạn diễn xinh đẹp bằng hit Just the way you aređầy lãng mạn.
Tuy chỉ là những tiết mục biểu diễn trên sân khấu nhưng những cử chỉ thân mật và ánh mắt tình cảm, đặc biệt là cái ôm đầy tình cảm của Isaac dành cho Bảo Anh trong suốt chương trình đã khiến fan đứng ngồi không yên. Tuy chỉ mới kết hợp với nhau trên sân khấu ca nhạc nhưng Bảo Anh đượ các fan nhận xét xứng đôi vừa lứa nhất với Isaac vì cùng là ca sĩ và tuổi đời không xa nhau và cả hai đều sở hữu lượng fan khủng.
isaac
Sau khi bộ phim Gia sư nữ quáira mắt, cặp đôi Isaac - Bảo Thy được xem là đôi tiên đồng ngọc nữ màn ảnh với màn khóa môi nóng bỏng mà theo thành viên nhóm 365 tiết lộ rằng đó đó là nụ hôn đầu đời của mình.
isaac
Sau đó, Bảo Thy và Isaac tuy không còn kết hợp với nhau bộ phim nào nữa nhưng cặp đôi vẫn giữ mối quan hệ thân tình.
isaac
Vai nữ chính trong MV Ác mộngcủa nhóm 365 là mỹ nhân mới của ông bầu Khắc Tiệp - á hậu Linh Chi. Trong suốt thời gian quay hình và luyện tập cho MV, Isaac luôn hỗ trợ, quan tâm và chăm sóc cho bạn diễn của mình chu đáo.
isaac
Tuy là lần đầu tiên đóng chung MV nhưng Isaac và Linh Chi đã rất ăn ý với nhau, những cử chỉ ôm tình cảm của Isaac trong những cảnh quay với á hậu đã làm cả ê-kíp lẫn các thành viên khác trong nhóm nghi ngờ về mối quan hệ tình cảm giữa đôi trai tài gái sắc này.

Theo Zing

Các tin cũ hơn