Nghệ sĩ Việt hướng về mẹ nhân ngày 8/3

Thứ bảy, 08/03/2014, 08:45
Các nghệ sĩ thể hiện tình cảm với mẹ qua những dự án nghệ thuật đầy tình cảm yêu thương.

Bảo Anh cho ra mắt single mang tên "Con yêu mẹ" vào đúng dịp 8/3 để dành cho những người mẹ ở khắp mọi nơi. Đây cũng là món quà nữ ca sĩ muốn tặng cho đấng sinh thành của mình, người cô yêu thương và kính trọng nhất.
3-3460-1394166826.jpg

Bảo Anh thể hiện tình cảm với đấng sinh thành qua bài hát mới.

Nữ ca sĩ chia sẻ, từ nhỏ tới lớn, mẹ như là một người chị, người bạn chia sẻ mọi chuyện vui buồn cùng cô. Thời gian đầu khi mới lên Sài Gòn, gia đình rất vất vả. Mẹ Bảo Anh phải làm rất nhiều công việc nặng nhọc để nuôi sống gia đình và kiếm tiền chữa bệnh cho em gái cô. Sau này, khi kinh tế đã khá hơn, nữ ca sĩ không thể nào quên những ngày tháng cực khổ đó. Cô lấy những khó khăn làm động lực sống thật tốt, trưởng thành hơn để mẹ yên lòng.

Ca khúc Con yêu mẹ nói về cảm giác ân hận, nuối tiếc của một người con khi đã mất đi mẹ. Lúc mẹ còn bên cạnh thì không biết gìn giữ, chăm sóc và yêu thương. Khi mẹ mất đi thì không còn cơ hội nữa. Bảo Anh hy vọng những người con khi nghe ca khúc này sẽ thức tỉnh và dành thời gian cũng như sự quan tâm đến bậc sinh thành nhiều hơn, để sau này không phải hối tiếc.

Cùng mục đích tôn vinh người mẹ, Ngô Kiến Huy và nhạc sĩ Duy Anh sáng tác ca khúc Cuộc đời con có mẹ. Anh mời ca sĩ Vy Oanh thu âm chung để tặng cho mẹ mình nói riêng và các bà mẹ nói chung.

Nói về mẹ, Ngô Kiến Huy cho biết dù không nói ra, anh biết mẹ thương anh rất nhiều. Ngày bé khi anh bệnh nặng mẹ nghỉ làm để chăm sóc. Mỗi show diễn tại TP HCM, mẹ luôn là một trong những khán giả trung thành nhất, có mặt và cổ vũ cùng các fan. Mỗi lần nhìn xuống sân khấu, thấy đấng sinh thành, nam ca sĩ như có thêm động lực hoạt động nghệ thuật.

Còn Vy Oanh, cô chia sẻ, cô thương mẹ lắm. Mẹ chịu thương chịu khó, hy sinh mọi thứ chỉ để thấy các con nên người. Mẹ hiền và chưa từng mắng chửi ai. Bà cũng không đánh đòn các con. Nữ ca sĩ cảm nhận được tình thương của bà qua ánh mắt khi nhìn con. Chính vì có cảm xúc giống như Ngô Kiến Huy nên cô đã nhận lời song ca bài hát về mẹ.

2-8193-1394166826.jpg

Ngô Kiến Huy - Vy Oanh kết hợp trong ca khúc "Cuộc đời con có mẹ".

Lâm Vinh Hải nhân dịp này cũng thể hiện tấm lòng với mẹ mình qua MV A Gift for Mom mang màu sắc hiện đại vui nhộn. Quán quân Thử thách cùng bước nhảy 2012 gửi đến mọi người thông điệp: "Mẹ là người đã sinh ta ra, luôn lo lắng và hy sinh cho ta. Vì vậy, mỗi người hãy luôn trân trọng từng giây phút khi có mẹ bên cạnh".

Trong MV, nam vũ công thử một ngày giả làm mẹ để thực hiện những công việc như: giặt đồ, dọn dẹp phòng, nấu ăn. Anh hy vọng, sản phẩm này sẽ mang lại tiếng cười cho nhiều người mẹ thay vì nước mắt.

Video A Gift for Mom sử dụng bài hát tiếng Anh The Mom Song do nhóm Big Time Rush trình bày. Nội dung ca khúc nói về lời cám ơn của người con đối với mẹ trong những việc hàng ngày.

1-7870-1394166826.jpg

Lâm Vinh Hải giả làm mẹ trong MV "A Gift for Mom".

Bên cạnh đó, nhiều ca sĩ thực hiện đêm nhạc nói về tình mẹ hay chụp các bộ ảnh cùng đấng sinh thành. Tú Vi và Thang Duy Idol tổ chức đêm nhạc 8/3 với các ca khúc về tình mẫu tử. Hương Tràm cũng tung ra một bộ ảnh độc đáo với người đã luôn ở bên ủng hộ, đưa ra những lời khuyên giúp con gái mình tự tin theo đuổi con đường nghệ thuật.

Theo VnExpress

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn