Sao Việt và người phụ nữ trong tim

Thứ bảy, 08/03/2014, 14:32
Cùng nghe Ngô Kiến Huy, Noo Phước Thịnh, Trúc Nhân và Phạm Hồng Phước chia sẻ về người phụ nữ quan trọng nhất.

Ngô Kiến Huy: Bày tỏ tình yêu duy nhất đến bạn gái

Trong ngày quốc tế phụ nữ, Huy sẽ tổ chức một buổi tiệc ấm cúng dành cho mẹ và bạn gái mình. Ngoài ra, Huy cũng đã chuẩn bị sẵn những món quà nho nhỏ dành cho họ mà Huy đã chuẩn bị từ một tháng trước.

Huy sẽ tặng mẹ chiếc khăn choàng cổ, vừa thanh lịch, vừa tiện lợi mỗi khi đi du lịch nước ngoài hoặc đến những nơi có thời tiết lạnh.

Riêng với Khổng Tú Quỳnh, Huy sẽ tặng cô ấy một bông hồng thay cho mọi lời muốn nói. Từ trước đến nay, Huy luôn tâm niệm khi tặng bạn gái một đóa hoa, điều đó cũng đồng nghĩa với việc cô ấy chính là người con gái đặc biệt nhất và là tình yêu duy nhất trong lòng Huy.

 - 1

Ngô Kiến Huy muốn thể hiện tình yêu duy nhất đến Khổng Tú Quỳnh bằng một bông hồng

Còn nhớ lúc nhỏ, khi chưa kiếm được nhiều tiền để mua quà tặng mẹ. Huy cũng đã trổ tay nghề vào bếp và hậu quả là… thức ăn chẳng biết ngon không, mẹ đã mất cả buổi để thu dọn toàn bộ “chiến trường bề bồn” do Huy tạo nên.

Sau ngày đó, Huy đã tự hứa từ nay sẽ không bao giờ loay hoay xuống bếp nữa. Công việc này chẳng phù hợp với mình chút nào.

 - 2

Sau lần khiến mẹ vất vả dọn bếp, chàng Bắp tự hứa sẽ không bao giờ động vào bếp
núc lần nữa

Trúc Nhân: Lời hứa thành công với 3 người phụ nữ

Trong lòng Trúc Nhân luôn có 3 người phụ nữ quan trọng nhất là mẹ, chị Thu Minh và chị Hai.

Những năm trước đây tôi ít khi tặng quà lắm. Điều duy nhất tôi thường làm là gửi đến họ những lời chúc chân thành nhất. Tôi không sử dụng quá nhiều từ ngữ hoa mỹ vì ở bất cứ đâu, người ta cũng nhận được những lời chúc tương tự như thế.

Mỗi khi gửi lời nhắn đến 3 người phụ nữ này, tôi luôn nói rằng:“Mong mẹ (hoặc các chị) hãy luôn vững tin ở con, để sau này khi con gặt hái được thành công trong sự nghiệp và trở thành niềm tự hào của mẹ, thì đó sẽ là món quà ý nghĩa và đặc biệt nhất mà con muốn gửi đến mẹ.”

Cho đến tận bây giờ, tôi vẫn luôn nỗ lực mỗi ngày để biến lời chúc đó mau sớm trở thành hiện thực.

 - 3

Trúc Nhân từng khóc nức nở khi gửi lời cảm ơn bố mẹ trong ngày sinh nhật của anh

 - 4

Học trò cưng của Thu Minh sẽ nỗ lực, cố gắng để luôn trở thành niềm tự hào của
cô và mẹ

Hy vọng trong ngày 8/3 này, mẹ, chị Thu Minh, chị Hai và tất cả phụ nữ trên thế giới sẽ luôn xinh đẹp, hạnh phúc bên những người mình yêu thương, luôn làm tròn trách nhiệm, bổn phận và “quyền lực” của mình, và quan trọng nhất là hãy luôn là phụ nữ nhé (cười).

Nguyễn Hồng Phước: Đàn ông không ngại chuyện bếp núc

Vào ngày 8/3 năm nay, Phước sẽ mua tặng mẹ một bộ drap giường thật xịn, vì có lần gia đình cùng đi dạo trong các khu mua sắm, Phước để ý thấy mẹ có vẻ thích nó lắm.

Ngày 10/3 cũng là sinh nhật mẹ, nên hai bố con đang dự định chọn tối nay để mời mẹ và em gái đi ăn buffet và thổi nến đón sinh nhật sớm cùng mẹ luôn.

 - 5

Hình ảnh gia đình hạnh phúc của Phạm Hồng Phước

Trước đây, Phước và bố đã cùng trổ tài nấu nướng để mẹ và em gái cùng thưởng thức. Lúc đó trông mẹ cũng rất mệt mỏi nên hai bố con đã xắn tay áo vào bếp thay mẹ.

Dù đã rất cố gắng, nhưng các món ăn chỉ ở mức tạm được mà thôi. Tuy nhà bếp bị hai bố con "phá banh chành", nhưng hôm đó không khí gia đình rất vui vẻ và ấm cúng.

Trong suy nghĩ của Phước, công việc bếp núc là chuyện tất yếu trong gia đình. Đàn ông hay phụ nữ đều phải có trách nhiệm cả. Những lúc rảnh rỗi không đi diễn, Phước vẫn hay xuống bếp trổ tài ẩm thực với mẹ, hoặc tự mình giặt đồ, rửa chén,... Tuy mình là đàn ông con trai, nhưng nếu có thể tự lập được những việc này thì nếu có phải sống xa gia đình cũng sẽ dễ dàng hơn.

 - 6

Hồng Phước cover lại nhạc phim Vì sao đưa anh tới dành tặng khán giả nữ

Riêng đối với khán giả nữ, Phước cũng có một món quà nho nhỏ khá đặc biệt dành tặng họ. Đó là bài hát Chàng trai ngoài hành tinh một bản cover từ ca khúc Every moment of you (Nhạc phim Vì sao đưa anh tới) được Phước viết lại lời Việt.

Bài hát này sẽ được phát hành online phi lợi nhuận, và đây cũng là món quà tinh thần dễ thương mà Phước muốn gửi đến những ai yêu mến mình nói chung, cũng như fan ruột của "nàng minh tinh quốc dân Cheon Song Yi" nói riêng.

Noo Phước Thịnh: Lỗi hẹn với mẹ vì khán giả

Là người phụ nữ quan trọng nhất cuộc đời tôi, mẹ luôn hiểu và thông cảm cho tính chất công việc của một người nghệ sỹ mỗi khi đến dịp lễ Tết. Năm nay cũng không ngoại lệ. Vào ngày 8/3 năm nay, tôi vẫn không thể ở bên mẹ vì bận lưu diễn xa, phục vụ khán giả cả nước.

Trong ngày này, hàng trăm, hàng nghìn cô gái cũng đều mong muốn được gặp gỡ và được nghe thần tượng mình hát tặng, chính vì thế, tôi sẽ dành ngày này để đến với khán giả của mình nhiều hơn.

Sau khi đã làm tròn bổn phận của một người ca sỹ, tôi sẽ trở về bên gia đình và thể hiện tình cảm với mẹ bằng hành động nhiều hơn lời nói.

 - 7

Noo Phước Thịnh đành lỗi hẹn với mẹ khi dành trọn ngày lễ cho khán giả

Bản thân tôi cũng là mẫu người rất dở trong việc bày tỏ, nấu ăn không giỏi, tặng quà cũng kém (cười). Vì vậy, có lẽ món quà thiết thực nhất gửi đến mẹ chính là luôn nỗ lực và cố gắng nhiều hơn trong công việc. Để bà cảm thấy tự hào khi nhìn thấy con trai mình ngày một trưởng thành và được đông đảo khán giả yêu mến.

Theo Khám Phá

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích