Thí sinh truyền hình thực tế Hàn treo cổ tự tử

Thứ sáu, 07/03/2014, 14:44
Cô gái bị phát hiện treo cổ trong phòng tắm, với bức thư để lại bày tỏ sự mệt mỏi khi tham gia chương trình. 

Báo chí Hàn đưa tin, một thí sinh tham gia show truyền hình tìm bạn đời của đài SBS với tên gọi Couple đã treo cổ tự vẫn hôm 6/3 và gây bàng hoàng trong dư luận. Theo cơ quan chức năng, cô gái 29 tuổi đã treo cổ trong phòng tắm của khách sạn, và thi thể được phát hiện ngay sau đó. Trong lá thư để lại, cô gái nói mình mệt mỏi, áp lực và muốn tìm đến cái chết.

Show truyền hình thực tế Couple ra mắt từ năm 2011, và ở mỗi số, 12 thí sinh (cả nam lẫn nữ) sẽ đến một địa điểm nào đó trong một tuần, cùng sinh hoạt, giao lưu để có thể tìm được một nửa. Sau 3 năm hoạt động, chương trình này trở nên nổi tiếng tại Hàn Quốc, tỷ lệ khán giả theo dõi cũng rất đông. Nhiều nam/nữ độc thân đã góp mặt trong show với hy vọng có được một nửa thích hợp.

f1-6946-1394166166.jpg

Cô gái tham gia vào trò chơi tìm "một nửa" đã treo cổ tự vẫn.

Sau vụ việc xảy ra, dù đời tư cũng như tên tuổi của cô gái được giấu kín, một số người cũng tìm hiểu và biết được một vài thông tin cơ bản về cô, như cô làm việc trong một công ty thương mại tại Seoul, cô đến với chương trình sau khi bạn bè giới thiệu. Thời điểm tham gia Couple, thí sinh này mới chia tay bạn trai.

Lần cuối cùng cô gái tham gia ghi hình là hôm 4/3, sau khi cả đoàn tới Seogwipo, Jeju để hoàn thành tập cuối cùng. Sau bữa tối, cả đoàn về khách sạn nghỉ ngơi. Một nhân chứng thấy cô gái vào phòng tắm, đóng cửa, nhưng rất lâu sau đó không thấy trở ra. Sáng sớm mùng 5/3, người bạn cùng phòng tên Kim gõ cửa và phát hiện cửa bị khóa từ bên trong. Hoảng sợ, cô liên lạc với đạo diễn. Khi cánh cửa mở ra, tất cả đều bàng hoàng chứng kiến cô gái đã treo cổ bằng dây máy sấy tóc. Trong lá thư để lại, người quá cố viết: "Cha mẹ, con xin lỗi, con đã mệt mỏi quá rồi và không muốn sống thêm nữa".

Theo một số nguồn tin, lý do cô gái tự tử có thể vì phải chịu đựng những áp lực từ chương trình. Mẹ người quá cố cũng cho biết, con gái bà phàn nàn rằng nếu tập cuối được phát sóng, cô không đủ can đảm ở Hàn Quốc, bởi hình ảnh của cô trên truyền hình đã bị thay đổi, bóp méo, không giống như bản chất thật của cô gái, và điều này khiến cô rất chán nản.

Trước sự việc này, đài SBS bày tỏ sự sẻ chia và thương tiếc vì quyết định của thí sinh. Trong khi đó, cảnh sát vào cuộc điều tra để tìm hiểu lý do dẫn đến cái chết của cô gái.

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn