Nhà sản xuất phim của Lee Min Ho tự tử vì nợ cát-xê

Thứ ba, 23/07/2013, 14:18
Kim Jong Hak được cho là tự tử vì gánh nặng từ khoản nợ với dàn diễn viên của "Faith" như Kim Hee Sun.
Kim Jong Hak

Làng giải trí Hàn xôn xao khi phải chứng kiến thêm một sự ra đi. Mới đây, Kim Jong Hak - giám đốc sản xuất của Faith - đã được tìm thấy chết trong studio.

Nguyên nhân cái chết vẫn chưa được khẳng định nhưng dựa vào những chứng cứ trên hiện trường, nhiều người tin rằng đó là một vụ tự tử. Cảnh sát đã phát hiện ra có dấu hiệu của khí gas butane và một dòng nhắn gửi mà Jong Hak dành cho gia đình với nội dung "Tôi xin lỗi".

Thời gian gần đây, Kim Jong Hak đang bị điều tra vì quỵt tiền cát-xê một số diễn viên của Faith và phải chịu cấm vận, không được rời khỏi nơi cư trú. Những người thân tin rằng scandal này đã gây sức ép lên vị giám đốc sản xuất xấu số.

Phát sóng từ tháng 8 đến tháng 10 năm ngoái, Faith là một trong những bộ phim ăn khách của màn ảnh xứ Hàn năm 2012. Một phần thành công của Faith chính là sức hút từ sự kết hợp của cặp đôi ngôi sao "phi công - máy bay" Lee Min Ho và Kim Hee Sun.

Dù phim đã đóng máy và kết thúc từ lâu nhưng cho đến thời điểm này, một số thành viên đoàn làm phim vẫn chưa nhận được tiền công, trong đó có Kim Hee Sun. Ngày 1/7, tòa án Seoul đã tuyên bố chiến thắng cho nữ diễn viên xinh đẹp trước đoàn làm phim Faith. Theo đó, nhà sản xuất Faith phải thanh toán nốt số tiền thù lao cho Kim Hee Sun theo đúng thỏa thuận và thêm 136 triệu won tiền bồi thường.

Kim Jong Hak là một nhà sản xuất có tên tuổi của điện ảnh Hàn. Ông chính là người đứng sau những bộ phim nổi tiếng như Eyes of Dawn, Sandglass, Daemang, Tứ thần ký,...

Sinh ngày 5/11/1951, Kim Jong Hak qua đời ngày 23/7/2013.

Lee Min Ho và Kim Tae Hee trong Faith.

Theo Infonet

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích