Thủy Tiên, Đan Trường viếng Wanbi Tuấn Anh lúc nửa đêm

Thứ ba, 23/07/2013, 10:21
Trở về thành phố sau chuyến lưu diễn xa, dù còn rất mệt mỏi, nhưng các nghệ sĩ đàn anh, đàn chị này đã nhanh chóng có mặt tại nhà người em bạc mệnh để thắp nén nhang tưởng nhớ.

Vừa trở về từ chuyến lưu diễn tại miền Tây, Đan Trường và Thanh Thảo đã đi xe thẳng đến lễ tang của Wanbi Tuấn Anh để viếng thăm, thắp nhang cầu bình yên cho đàn em cũng như động viên gia đình sớm vượt qua quãng thời gian khó khăn này. Đôi bạn thân nắm chặt tay nhau tiến vào nhà Wanbi.

Nam ca sĩ chia sẻ trong niềm xúc động: "Tôi và Wanbi có dịp cộng tác trong liveshow kỷ niệm 15 năm ca hát. Lúc đó, em cũng hơi yếu nhưng tôi cũng ngại hỏi nhiều mà chỉ động viên em cố lên. Hôm qua khi vừa nghe tin Wanbi qua đời, tôi chỉ nghĩ đây không phải là sự thật mà chỉ là tin đồn. Khi lên mạng đọc báo, tôi mới bàng hoàng và đau xót".

Trước đó, chia sẻ trên trang cá nhân, Búp bê bày tỏ niềm thương tiếc cho sự ra đi quá sớm của một người trẻ tài năng. Chị ghi: "Xin chia buồn đến gia đình Wanbi Tuấn Anh. Em ra đi để lại bao nuối tiếc cho người hâm mộ về tài năng và những đóng góp của em cho nền âm nhạc. Em sẽ là ngôi sao sáng trên thiên đàng".

Đan Trường cùng Thanh Thảo đến viếng Wanbi lần cuối.

Tuy nhiên, trong khi mọi người đều đang trong tâm trạng thương tiếc, thì những người dân sống gần khu vực này cũng như những khách vãng lai khi biết được có nhiều ca sĩ đến cũng đã tụ tập làm tắc nghẽn cả con hẻm. Để vượt qua được đám đông này, Đan Trường phải nhờ đến 2 vệ sĩ của mình cũng như dân phòng mở đường.

Trước đó, Đông Nhi, Ông Cao Thắng, Thủy Tiên cũng bị những người dân hiếu kỳ từ trẻ em đến thanh niên "bao vây".

Người dân hiếu kỳ "bủa vây" Đan Trường - Thanh Thảo dù các nghệ sĩ này đến viếng vào giờ rất trễ.

FC Đan Trường gửi vòng hoa.

Thủy Tiên cũng chọn giờ khuya để đến viếng đồng nghiệp. Cô cũng vừa lưu diễn trở về và nhanh chóng đến thăm người em bạc mệnh.

Trà Ngọc Hằng.
Danh hài Nhật Cường.
Vòng hoa của Tăng Thanh Hà.

Càng về khuya, nhiều nghệ sĩ, bạn bè thân thiết của Wanbi Tuấn Anh như danh hài Hoài Linh, Trấn Thành, Băng Di, Sam, Khả Ngân... cũng tranh thủ đến để thắp nén nhang cho nam ca sĩ trẻ. Dù đã từng làm việc với Wanbi Tuấn Anh hay chưa, nhưng tất cả mọi người đều bày tỏ sự tiếc nuối và mong anh ra đi thanh thản.

Chiều qua, ca sĩ Tóc Tiên cùng ba đến viếng người bạn thân thiết của mình và đã ở lại để phụ giúp gia đình trong lúc tang gia bối rối.

Sáng nay (23/7), lễ viếng vẫn tiếp tục diễn ra tại nhà riêng của Wanbi Tuấn Anh trên đường Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1, TP.HCM.

Nghệ sĩ Hoài Linh.

Trấn Thành nhoẻn cười khi quá nhiều khán giả bao vây mình.

Tóc Tiên về nhà lúc nửa đêm sau khi dành thời gian phụ giúp người nhà Wanbi lo tang lễ. Tóc Tiên cảm thấy mình như một thành viên trong gia đình của bạn.

Hot girl Sam.

Băng Di.

Hot girl Khả Ngân.

Theo Infonet

Các tin cũ hơn